Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa khai trương siêu thị thegioididong.com đầu tiên hoạt động theo hình thức shop-in-shop (một siêu thị bên trong một khu mua sắm lớn).
Siêu thị này nằm bên trong siêu thị BigC Đồng Nai (khu phố 1, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa), ngay cổng chính đi vào khu vực mua sắm, với diện tích gần 100m2. Đây là một thử nghiệm mới hướng đến mục đích phục vụ khách hàng ở mọi nơi và được coi là động thái để cả BigC và thegioididong.com có thể khai thác khách hàng của nhau.
Thực tế, hình thức shop-in-shop này đã được TGDĐ triển khai trước đây tại BigC Bình Dương và BigC Dĩ An nhưng không thành công. Vì theo giải thích của TGDĐ, do cách thức vận hành còn nhiều hạn chế khiến khách hàng không nhận được thuận lợi, như diện tích nhỏ; phải phụ thuộc BigC ở khâu thanh toán; các khuyến mại khi mua hàng tại đây phải mang ra siêu thị thegioididong.com bên ngoài mới được áp dụng; hoặc các đơn hàng online khó xử lí… Rút kinh nghiệm, lần này siêu thị tại Big C Đồng Nai của TGDĐ hoạt động hoàn toàn độc lập.
Trong ngày đầu khai trương (5/3/2015), doanh thu của siêu thị đạt 91 triệu đồng, tương đương 91% kì vọng đặt ra. Vào những ngày cuối tuần, khi lượng khách hàng đến trung tâm mua sắm tăng, doanh thu của siêu thị TGDĐ theo đó cũng tăng lên. TGDĐ đặt kỳ vọng siêu thị này sẽ đạt được khoảng 3 tỷ đồng/tháng. Nếu mô hình này thành công, TGDĐ sẽ nhân rộng trên cả nước.
Nhân dịp khai trương siêu thị thegioididong.com BigC Đồng Nai, nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành khách hàng được áp dụng từ nay đến 14/3/2015. Như mua điện thoại được quay vòng quay trúng 100% tiền mặt từ 20 ngàn đến 1,2 triệu, điện thoại Mobiistar B207 2 sim 2 sóng, hỗ trợ nghe nhạc, quay phim, chụp hình và mở rộng dung lượng với thẻ nhớ 8GB, giá 300 ngàn còn 200 ngàn; mua máy tính bảng quay vòng quay trúng 100% tiền mặt từ 20 ngàn đến 300 ngàn hoặc giảm 10% cho tất cả các loại phụ kiện.
Ô Lâu
Công ty Emerson Network Power – ENP (thuộc Emerson) vừa khai trương Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng tại Singapore.
120 ứng viên cho vị trí quản lí, 30 ứng viên bán hàng online là số lượng nhân viên mà Thế Giới Di Động sẽ tuyển chọn trong chương trình “Khởi nghiệp cùng Thế Giới Di Động” năm 2015.
Các doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN với kết quả khảo sát 91% doanh nghiệp kỳ vọng sẽ ảo hóa ít nhất 30% và 35% doanh nghiệp mong muốn sẽ ảo hóa đến 90% hạ tầng công nghệ của doanh nghiệp mình đến năm 2017.
Từ ngày 9/3 đến cuối tháng 4/2015, GrabBike – dịch vụ hỗ trợ đặt xe ôm sẽ áp dụng thử nghiệm bảng giá mới cho tất cả các lần đặt xe ôm thông qua ứng dụng dành cho khách hàng tại TPHCM.
Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm tại Hội nghị Di động toàn cầu (MWC 2015) vừa diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 2-5/3, những sản phẩm công nghệ của Viettel đã thu hút sự chú ý của khách tham quan.
HTC Desire 526G dual sim, chiếc smartphone giá hấp dẫn vừa được giới thiệu vào tháng 1/2015 qua đã được bán tại Việt Nam với giá mềm cùng gói khuyến mãi giá trị cao của Viettel.
Tham gia triển lãm Điện thoại di động thế giới (MWC 2015) tại Barcelona , Huawei đã giới thiệu khá nhiều thiết bị mới, thể hiện rõ chiến lược mở rộng lĩnh vực ngành kinh doanh tiêu dùng. Trong đó bao gồm thiết bị đeo TalkBand B2, tai nghe bluetooth TalkBand N1, đồng hồ Huawei Watch, phablet MediaPad X2…
Tech Mahindra, Công ty chuyên lĩnh vực chuyển hóa công nghệ số, tư vấn và tái cấu trúc doanh nghiệp, đã khai trương Văn phòng Việt Nam tại Hà Nội ngày 5/3/2015.
Digiworld vừa cho biết, công ty đã đạt được thỏa thuận hợp tác về việc phân phối điện thoại thương hiệu Obi Mobiles tại thị trường Việt Nam.
Google ra thông báo gia hạn thời điểm nhận bài thi của chiến dịch ‘Doodle 4 Google’ với chủ đề “Ước mơ của Em” đến hết ngày 17/3/2015.