Thế Giới Di Động vừa kí kết hợp tác phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam mang tên OPPO Watch. Hai bên kì vọng sẽ bán ra 20.000 chiếc trong vòng 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những thương hiệu smartwatch khác trên thị trường hiện nay.
Thế Giới Di Động hiện là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, chiếm đến 70% thị phần smartwatch và là kênh tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Hiện Thế Giới Di Động có đến 500 cửa hàng trong hệ thống có bán đồng hồ và là nhà bán lẻ có số lượng cửa hàng đồng hồ nhiều nhất chỉ sau 15 tháng gia nhập thị trường.
Tại buổi ký kết ngày 6/8, ông Đỗ Quang Kha – Tổng Giám đốc OPPO Việt Nam đánh giá cao Thế Giới Di Động với hệ thống lớn trải khắp Việt Nam và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là về mảng điện thoại và smartwatch. OPPO kỳ vọng việc kí kết phân phối độc quyền với Thế Giới Di Động sẽ giúp tạo ra được cú hích lớn ngay từ lần đầu ra mắt OPPO Watch.
Thế Giới Di Động cũng nhận định OPPO Watch là sản phẩm chất lượng có mức giá phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. “Chúng tôi tin rằng với những gì OPPO đã từng làm cho điện thoại thì OPPO Watch cũng sẽ đạt được chất lượng tương đương và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến” – ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động nói.
Oppo Watch có thiết kế và nhiều tính năng nổi bật: Thiết kế cong tràn 3D, viền hợp kim nhôm 6000 series bền bỉ, màn hình AMOLED, chống nước chuẩn bơi lội, giao diện tùy biến AI… Sản phẩm được trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100 chạy hệ điều hành WearOS từ Google. Thiết bị cho phép người dùng tải hàng trăm ứng dụng về thiết bị, 90 bài tập trên Google Fit cùng 5 chế độ tự tập sẵn có…
OPPO Watch phiên bản 41mm có 3 màu: Đen, Hồng và Bạc, giá 5,990,000 VNĐ. OPPO Watch phiên bản 46mm có hai màu Đen và Vàng, giá 7,990,000 VNĐ.
Xem thêm bài trải nghiệm đánh giá OPPO Watch của Thế Giới Số tại đây.
Ngoài nâng cấp khả năng chống ồn và cải thiện chất lượng âm thanh, dòng tai nghe true wireless chống ồn chủ động WH-1000XM4 còn được Sony ứng dụng công nghệ AI để mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo hôm 6/8 tuyên bố Hoa Kỳ sẽ thiết lập một “Mạng sạch”, đồng thời nêu tên 7 công ty bị cấm phát hành thêm ứng dụng từ Trung Quốc và bị hạn chế khả năng truy cập vào các hệ thống đám mây của Hoa Kỳ.
Một nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Trung tâm Y tế Đại học Nebraska cung cấp bằng chứng mới về khả năng virus SARS-CoV-2 lây nhiễm trong môi trường, sau khi thu thập các mẫu không khí, bề mặt tại các khu vực chăm sóc bệnh nhân Covid-19.
Chỉ vì có cái tên gần giống với tên ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, Bluzone-ứng dụng ra đời từ 2017 bất ngờ được người dùng Việt quan tâm cài đặt “nhầm” và kéo theo đó là lượt “bão” 1 sao kèm theo những góp ý “trên trời rơi xuống”.
Hướng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc cài đặt ứng dụng Bluezone, Viettel đã kêu gọi những người dùng bằng cách hiển thị thông điệp “#Hay cai dat Bluezone” ngay cạnh logo nhà mạng.
Trầm cảm và lo lắng có ảnh hưởng sâu sắc đến các vùng não liên quan đến trí nhớ và xử lý cảm xúc. Ở những người bị trầm cảm và lo lắng, các nhà nghiên cứu ghi nhận sự co rút ở vùng hải mã. Ngược lại, vùng não amygdala lại tăng kích thước bất thường.
Sau 1 năm gián đoạn, gameshow thực tế dành cho cộng đồng yêu công nghệ Việt Expert Challenge sẽ chính thức diễn ra vào tháng 9 tới.
Nội dung âm thanh hoặc video giả mạo, còn được gọi là ‘Deepfakes’ đã được xếp hạng là lĩnh vực sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) đáng lo ngại nhất trong nhiều năm tới.
Tại sự kiện UNPACKED 2020, Samsung chính thức trình làng siêuphẩm Samsung Galaxy Note20 và loạt thiết bị trong hệ sinh thái kèm theo.
Theo một báo cáo mới, các biện pháp giãn cách xã hội bởi COVID-19 đã hạn chế các hoạt động của mọi người, khiến tốc độ băng thông rộng trung bình toàn cầu giảm 6,31% trên toàn cầu.