Ngày 25/8 tại Hà Nội, FPT Pharma (công ty thuộc sở hữu nhà phân phối Synnex FPT) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với đối tác Greenwise về việc phân phối các sản phẩm Nordic Naturals tại thị trường Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác, FPT Pharma sẽ đưa về Việt Nam các sản phẩm thực phẩm chức năng thương hiệu Nordic Naturals. Đây là nhóm sản phẩm hỗ trợ bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho não bộ, mắt, hệ thần kinh của trẻ em dưới 12 tuổi (gồm cả em bé trong bụng mẹ). Nordic Naturals là thương hiệu của Mỹ với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ dầu cá omega-3, đạt tiêu chuẩn như American Pregnancy Association, Better Nutrition, Taste for Life…
Ông Dương Dũng Triều (Chủ tịch Synnex FPT & FPT Pharma) cho hay, đối với sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung, dược phẩm và thực phẩm chức năng nói riêng, điều quan trọng là phải bảo đảm nguồn gốc và chất lượng. Thông qua thỏa thuận hợp tác này, các sản phẩm Nordic Naturals sẽ đến tay người dùng Việt Nam với mức giá hợp lý và chất lượng chuẩn chính hãng. Cũng trong khuôn khổ ký kết, FPT Pharma còn công bố hợp tác với Chothuoctot – hệ thống bán lẻ thuốc online và một số chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn khác.
Các sản phẩm sẽ lên kệ sớm nhất ngay trong tháng 9 tới, gồm: Children Eye’s health gummies phù hợp cho trẻ từ 2 đến12 tuổi, tiếp xúc nhiều và thường xuyên với thiết bị điện tử có ánh sáng xanh; Children DHA gummy chews cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh trung ương, tăng tập trung, tăng khả năng học tập và tính toán; Children’s DHA giúp thúc đẩy hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng miễn dịch cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi; Vitamin C gummies hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ; Prenatal DHA hỗ trợ phát triển trí não và thị giác tối ưu cho bé trong bụng mẹ, hỗ trợ cải thiện tâm lý cho bà mẹ trong tất cả các giai đoạn của thai kỳ; Baby vitamin D3 cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi giúp thúc đẩy hệ miễn dịch và xương khớp cho trẻ, hỗ trợ giấc ngủ.
Sự kiện hợp tác đánh dấu bước lấn sân của nhà phân phối sang ngành hàng mới trong chiến lược hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 3 năm, với doanh thu dự kiến 2 tỷ đô vào 2024. Năm ngoái, Synnex FPT đã chính thức cán mốc doanh thu 1 tỷ đô lần đầu tiên trong lịch sử.
Hiện trong lĩnh vực CNTT, Synnex FPT đang là đối tác phân phối của gần 50 thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới. Kinh nghiệm quản trị mô hình phân phối trong gần 30 năm cũng đã được đóng gói và phát triển thành nền tảng quản trị phân phối số hóa (DDP) được Synnex FPT chính thức đưa vào sử dụng vào tháng 7 năm nay.
Một số tin đồn cho thấy Apple sẽ không cung cấp tùy chọn iPhone 15 Pro màu vàng mà thay vào đó sẽ có các màu xanh, đen và xám trong bảng màu.
Ngày 25/8, hãng điện thoại Infinix đã cho ra mắt sản phẩm NOTE 30 tại thị trường Việt. NOTE 30 có tính năng sạc nhanh 45W cùng công nghệ sạc nhánh bên cạnh bộ nhớ 256GB ở phân khúc 4 triệu đồng.
Nhân dịp đầu năm học mới, Kaspersky nhắc nhở các bậc phụ huynh Việt Nam cảnh giác với những mối nguy hiểm trực tuyến mà trẻ em ở độ tuổi đi học sử dụng Internet có thể dễ dàng mắc phải.
Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn (SIA) có trụ sở tại Mỹ vừa cho biết, Huawei đang cố gắng lách các hạn chế xuất khẩu của Mỹ bằng việc bí mật xây dựng một tập hợp các cơ sở chế tạo chất bán dẫn trên khắp Trung Quốc.
Ngày 24/8 tại Diễn đàn Đối tác POCO Đông Nam Á 2023, POCO cùng các đối tác Lazada, MediaTek, PUBG, Shopee và TikTok Shop công bố khảo sát những hiểu biết mới về người dùng smartphone thế hệ Gen Z với những khám phá thú vị.
MediaTek vừa thông báo hãng đang làm việc cùng với Llama 2 của Meta, một mô hình Ngôn ngữ Lớn mã nguồn mở (LLM) thế hệ tiếp theo của công ty.
VNG Limited, cổ đông của VNG, dự kiến sẽ chào bán ra công chúng (IPO) cổ phiếu phổ thông loại A tại sàn chứng khoán NASDAQ Global Select Market với mã giao dịch “VNG”.
Sự trỗi dậy của ChatGPT khiến Trung Quốc phải vật lộn để bắt kịp cuộc chạy đua AI. Đây cũng là cuộc đua sẽ quyết định sự giàu có, quyền lực và sức ảnh hưởng trên toàn cầu, nếu một quốc gia nào dành được.
Việt Nam đang trở thành thị trường có tốc độ phát triển rất nhanh về hạ tầng và dịch vụ ứng dụng công nghệ, môi trường thu hút đầu tư cạnh tranh trong khu vực, việc thiếu hụt nguồn nhân lực CNTT tiêu chuẩn đang là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến sức cạnh tranh đó nhưng cũng khiến ngành này tăng độ nóng nhu cầu.
“Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam” là sự kiện quy mô lớn do Salt Cancer Initiative (SCI) – Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức, nhằm kết nối các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành lĩnh vực ung bướu của Việt Nam và trên thế giới về chia sẻ, cập nhật thông tin y khoa tiên tiến nhất, đồng thời giải đáp các thắc mắc cùng bệnh nhân tại Việt Nam.