Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.
Theo đó, Sony Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021.
Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá được đón nhận tình yêu cuồng nhiệt từ hàng triệu người Việt. Vì vậy, Sony Việt Nam rất vinh dự khi hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà. Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”.
Những chiến thắng lớn và kết quả tốt năm 2018 giúp tinh thần quyết thắng, sự tự tin của các đội tuyển bóng đá Việt Nam tăng mạnh.
Năm 2017, Sony là nhà tài trợ vàng cho SEA Games 29 tại Malaysia và dòng máy ảnh Sony A9 cũng được chọn là máy ảnh chính thức của giải. Sau thành công tại giải đấu Châu lục đầu năm 2018, mỗi thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam được Sony trao tặng 01 TV thế hệ mới BRAVIA OLED A1 55 inch. Nhằm hỗ trợ công tác huấn luyện, đào tạo, giải trí cho các Đội tuyển, Sony trao tặng bộ giải trí cao cấp gồm TV BRAVIA OLED A1 65 inch, máy chơi game Play Station 4 và máy quay phim Sony 4K Handycam AXP55 đặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mới đây nhất, đón Tết Kỷ Hợi 2019, Sony Việt Nam đã trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Soundbar HT-S700RF và 16 chiếc BRAVIA OLED A8F 55inch cho gia đình các thành viên của Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia Việt Nam.
Có nhiều nhãn hàng tài trợ cho các đội tuển bóng đá quốc gia, nhưng theo lý giải từ hãng, mỗi ngành hàng chỉ có một đơn vị tài trợ, Sony là đại diện ở ngành hàng điện tử.
Phan Thành
Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.
Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.
Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.
Ban tổ chức cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí năm học 2018 – 2019” vừa công bố danh sách 250 thí sinh xuất sắc nhất của 75 đội vào vòng chung kết.
OPPO F11, người anh em của F11 Pro đang gây đình đám, đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam, với 19.551 người đặt trước.
Ngày 18/4, thương hiệu thiết bị đeo thông minh Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm bao gồm Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire và sắp tới là Fitbit Ace 2 mở rộng đối tượng người dùng cùng mức giá từ 2 triệu đồng.
Nghiên cứu gần đây của Kaspersky Lab đã chỉ ra rằng, 32,3% người dùng không biết cách tự bảo vệ quyền riêng tư của mình khi trực tuyến.
Thông tin cho hay, phiên bản Huawei P30 Pro màu Xanh Thiên Thanh đã hút hàng ngay trong ngày mở bán đầu tiên.
Hôm nay, gần 40 ngàn máy OPPO F11 Pro đã và sẽ được giao cho các khách hàng đặt trướ. Đây là một chiến dịch thành công lớn của OPPO khi đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng khách hàng tin tưởng đặt cọc.
Chiều ngày 12/4, các phóng viên công nghệ đã có dịp trải nghiệm dòng điện thoại Vivo APEX 2019 phiên bản concept (tương lai). Máy sở hữu công nghệ và thiết kế mới đáng trải nghiệm, như quét vân tay toàn màn hình, không có bất kỳ nút bấm vật lý nào…