Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Mạng lưới Thông minh (SmartNet) – đơn vị sở hữu Ứng dụng thanh toán SmartPay đã ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank.
Với hợp tác này, khách hàng của Vietcombank sẽ có thêm lựa chọn mua sắm và thanh toán bằng mã QR tại tất cả đối tác, doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, dịch vụ… có liên kết với SmartPay. Như Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS 25 Việt Nam, 7-Eleven, nhà thuốc Phano Pharmacy, Bạch Long Mobile, Di Động Việt, Bitis, Máy bán hàng Toro, Thảo Cầm Viên Sài Gòn…
Theo đó, hơn 100.000 nhà bán lẻ lớn trong tổng số 600.000 điểm chấp nhận thanh toán hiện có của SmartPay sẽ có cơ hội chào đón hàng triệu khách hàng đến thực hiện mua sắm và thanh toán trực tiếp ngay trên ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank.
Hợp tác nằm trong kế hoạch của cả Vietcombank và SmartPay nhằm đẩy mạnh phương thức thanh toán số (thanh toán không tiền mặt) đến hàng triệu khách hàng và mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Đồng thời là bước tiến quan trọng giúp SmartPay tăng tốc trong việc thực hiện chiến lược “Smartpay là ứng dụng thanh toán dành cho nhà bán hàng vừa và nhỏ của Việt Nam”.
Chia sẻ về hợp tác này, Ông Marek Forysiak, Chủ tịch SmartNet cho rằng, việc SmartPay hợp tác cùng Vietcombank được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng hai bên. Ngoài ra, các đối tác, doanh nghiệp, cửa hàng trong mạng lưới SmartPay sẽ có cơ hội chào đón thêm hàng triệu khách hàng từ Vietcombank, giúp tăng cường kết nối giữa khách hàng cá nhân và nhà bán hàng trên toàn quốc theo mục tiêu chiến lược Số hóa nhà bán lẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng tỷ trọng thanh toán không tiền mặt.
Cho thuê ngoài quy trình tuyển dụng (Recruitment Process Outsourcing -RPO) đang trở thành xu hướng mới trong tuyển dụng tại thị trường Việt Nam – theo báo cáo nghiên cứu cùng tên do Navigos Search vừa công bố.
Nhóm tình nguyện viên IBM Việt Nam là 1 trong 15 nhóm đã được tập đoàn IBM toàn cầu vinh danh tại giải thưởng Tình nguyện viên Xuất sắc 2020. Giải thưởng 10.000 USD sẽ được gửi tới Câu lạc bộ Sáng tạo của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông để tiếp tục mở rộng quy mô dự án mà nhóm tình nguyện đã khởi động.
Huawei đã phải chịu đựng một thời gian hỗn loạn và thất bại sau khi Mỹ áp đặt các hạn chế cứng rắn đối với các nhà cung cấp Mỹ lên Huawei vì hoạt động gián điệp kể từ năm 2019. Các lệnh trừng phạt nhằm mục đích phá vỡ quỹ đạo tăng trưởng của công ty.
Ngày 27/5, Facebook công bố tái khởi động chương trình “Bệ phóng doanh nghiệp” năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ DNNVV Việt Nam nhanh chóng chuyển đổi số để phục hồi và tăng trưởng.
Thông qua chiến dịch “Turn Down the Heat”, hợp tác cùng National Geographic thực hiện, Epson đã kêu gọi người dùng và doanh nghiệp chung tay giảm mức phát thải nhiệt nhằm ứng phó với biến đổi khí hâu.
Máy bộ ASUS ExpertCenter là dòng giải pháp chuyên biệt và toàn diện, giúp cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nâng cao hiệu suất làm việc, linh hoạt và tối ưu chi phí, rất phù hợp để phát triển kinh doanh trong bối cảnh đại dịch.
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Global đã cho ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị UBGMart4.0, kết hợp giữa Mua sắm trực tiếp – Mua sắm online – Tích điểm 40% giá trị tiêu dùng, nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến và tích điểm, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường.
Tổng công ty Bưu chính Viettel vừa đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm là buổi sáng và ngày chủ nhật.
Barry Diller, chủ tịch Tập đoàn IAC Expedia đã lên tiếng phản đối phí App Store của Apple, sau khi có cáo buộc nhà sản xuất iPhone này tính phí các công ty, nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ quá mức với 30% phí tính trên kho App Store.
Vào hôm nay, 21/5, FPT Shop đã mở bán độc quyền Xiaomi POCO X3 Pro kèm theo bộ quà tặng giá trị bao gồm đồng hồ Mi Watch Lite, trả góp không lãi suất và gói bảo hành 18 tháng.