Siêu sao bóng đá Kaká là Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League

Hôm nay, OPPO công bố Ricardo Izecson Dos Santos Leite, danh thủ được giới hâm mộ túc cầu biết với tên Kaká, là Đại sứ Thương hiệu OPPO Toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người giành Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup…, Kaká là một biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời đại của anh ấy, ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Kaká sẽ trở lại Sân vận động Olympic Atatürk, nơi diễn ra Phép màu Istanbul năm 2005, nơi anh đã đạt cúp, và là nơi tổ chức trận chung kết UEFA Champions League 2023. OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Hợp tác với sự kiện thể thao toàn cầu tầm cỡ UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng phép màu không tự nhiên xảy ra, chúng được tạo nên từ chuyên môn và sự kiên trì. Với Kaká, nhân chứng và người tạo nên những điều kỳ diệu, hợp tác với OPPO năm nay, chúng tôi sẽ có lợi thế tốt hơn để truyền thông và tương tác với người hâm mộ toàn cầu, đồng thời truyền cảm hứng để họ thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu từ các trận đấu bóng đá mà họ yêu thích.” Elvis Zhou, CMO của OPPO phụ trách thị trường nước ngoài chia sẻ.

“Tinh thần ‘Inspiration Ahead’ của OPPO cũng chính là tinh thần nằm trong khát vọng của mỗi vận động viên nhằm đạt được thành tựu vĩ đại khi đối mặt với nghịch cảnh,” Kaká phát biểu. “Là một người yêu thích công nghệ, tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu như OPPO để kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong cuộc thi năm nay và cùng nhau chứng kiến nhiều điều kỳ diệu hơn nữa.”

Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu Kaká sẽ đến Jakarta, Indonesia vào ngày 3/6 và Bắc Kinh vào ngày 6/6 cho một loạt hoạt động của OPPO. Cuối cùng, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại khu vực trải nghiệm OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp ảnh bằng OPPO Find N2 Flip và Find X6 Pro. Với việc Kaká và trận chung kết UEFA Champions League sẽ trở lại Istanbul vào mùa hè này, OPPO mong muốn được thưởng thức trận đấu phi thường và đầy cảm hứng cũng như đánh dấu kỷ niệm về sự xuất hiện của một nhà vô địch mới với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm
MediaTek sẽ có chip 5G cho điện thoại vệ tinh thương mại giá tốt

MediaTek giới thiệu trong năm nay là kết nối vệ tinh – 5G NTN, với sự ra mắt của chip vệ tinh 5G đầu tiên cho phép điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có dịch vụ nhắn tin 5G.

FUNiX triển khai dự án trường học ảo trên Metaverse

Tổ chức Giáo dục trực tuyến FUNiX vừa ký kết hợp tác với World@Meta – một Công ty công nghệ Singapore để triển khai dự án Metaverse, xây dựng mô hình trường học ảo, nhằm mang đến cho học viên nhiều cơ hội trải nghiệm mới lạ trong học tập và giải trí.

Thiết bị gia dụng chuẩn Đức của Bosch gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 24/5 tại Hà Nội, tại sự kiện mang tên “Bosch – Chuẩn chất Đức”, tập đoàn Bosch đã ra mắt hệ sinh thái các thiết bị gia dụng đồng thời công bố chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

ChatGPT được dự báo như một hiện tượng thiên nga đen

ChatGPT đã có sẵn công khai 6 tháng trước. Công nghệ Chatbot AI này cũng đã lấn sân nhất định vào lĩnh vực giáo dục đào tạo, tuyển dụng, cổ phiếu công ty công nghệ… Tuy nhiên, nó cũng là một sự kiện thiên nga đen – một sự kiện hiếm gặp, không lường trước được và có vẻ như không thể tránh khỏi hậu quả nếu để mọi thứ nằm trong nhận thức muộn màng.

Ant Edu ký kết tích hợp toàn diện AI vào trong các khóa học, khảo thí tiếng Anh

Ngày 24/5, Công ty Cổ phần Giáo dục Ant Edu và Language Confidence ký kết hợp tác tích hợp công nghệ AI nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong các khóa học hiện hành.

Bí quyết giúp nhân viên bảo mật không kiệt sức vì lượng công việc quá nhiều

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực bảo mật thông tin, chẳng hạn như trong trung tâm điều hành bảo mật (SOC), bản chất công việc của họ là con đường trực tiếp dẫn đến tình trạng kiệt sức. Điều này không chỉ có thể gây tổn hại cho bản thân họ mà còn cho tổ chức nơi họ làm việc.

Những ứng dụng nhái ChatGPT đang chiếm lấy App Store khiến người dùng phải trả giá đắt hơn cả hàng thật

Một số ứng dụng có diện mạo tương tự như ChatGPT của OpenAI đang xuất hiện trên App Store của Apple, chúng mang theo nhiều hệ lụy khôn lường mà người dùng phải hết sức cân nhắc và tỉnh táo.

Tỷ phú Bill Gates: “Kỷ nguyên AI có thể sớm thay thế Google Search và Amazon”

Bill Gates, người đồng sáng lập Microsoft Corp, vừa cho biết cuộc đua công nghệ AI để giành chiến thắng đã và đang chuẩn bị sẵn sàng phá vỡ công cụ tìm kiếm, năng suất và các trang web mua sắm trực tuyến.

Trên tay laptop mỏng nhẹ doanh nhân Zenbook S13, và laptop đồ họa Vivobook 14X cho sinh viên

ASUS vừa cho ra mắt loạt laptop thuộc dòng Zenbook và Vivobook, trong đó nổi bật dòng Zenbook S13 OLED mỏng nhẹ nhất thế giới dành cho doanh nhân, và laptop đồ họa có mức giá dễ tiếp cận Vivobook 14X OLED hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên.

Ra mắt điện thoại Redmi A2+: Pin 5.000mAh, màn hình 6,52inch, giá 2,8 triệu đồng

Xiaomi vừa tung ra thị trường dòng điện thoại phổ thông Redmi A2+ có giá chỉ 2,8 triệu đồng, song sở hữu viên pin và màn hình khủng, hiệu năng cao.