Ngày 3/6, Đông Nhi, Khởi My, Andrea, Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc… đồng loạt kêu gọi fan trên Zalo nhắn gửi yêu thương đến các chiến sĩ đang canh giữ vùng biển đảo của tổ quốc.
Thông điệp hướng về biển đảo của giới trẻ.
Theo đó, cô ca sĩ, MC Khởi My rất hào hứng chia sẻ: “Tinh thần yêu quê hương, yêu biển đảo được nhân rộng ở khắp nơi. Trên Zalo cũng đã có hẳn một trang chính thức về sự kiện ý nghĩa này. Hy vọng, đây sẽ là động lực cực mạnh, giúp thế hệ trẻ như My ý thức hơn về việc gìn và giữ nước! My yêu biển, và My yêu các anh”.
Ca sĩ Đông Nhi viết: “Việc gìn giữ và bảo vệ biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa là điều mà Nu nghĩ tất cả các công dân Việt Nam chúng ta đều muốn làm. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng có điều kiện tiến ra biển đảo để chiến đấu và bảo vệ quê hương, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau gửi những tình cảm thân thương đến với các chiến sĩ và nhân dân nơi vùng biển đảo đang ngày đêm bảo vệ tổ quốc bằng chính xương máu của mình. Mỗi lời động viên của bạn sẽ mang lại thêm nhiều sức mạnh để các chiến sĩ và nhân dân nơi hải đảo vững tin với công cuộc bảo vệ quê hương”.
Tính đến 10g ngày 3/6, có hơn 37.000 thành viên Zalo quan tâm đến trang chính thức “Biển đảo của chúng ta”, hơn 13.000 lời nhắn gởi về chương trình và dự kiến con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa vào những ngày tới.
Để xem lại các thông điệp của thành viên gởi đến chương trình, người dùng có thể xem tại tài khoản “Biển đảo của chúng ta” trên Zalo hoặc tại trang web: http://zaloapp.com/biendong/thongdiep.
P.V
Mặc dù các nhà mạng đã khẳng định lý do chính để tăng cước các gói không giới hạn lên 25% và gói cước dành cho sinh viên, học sinh lên 133% không phải do các dịch vụ gọi điện, nhắn tin miễn phí (OTT), mà là do doanh thu 3G chỉ chiếm 5-10% doanh thu khi chi phí đầu tư quá cao, nhưng chuyện này vẫn để lại nhiều điều suy nghĩ.
Hình thành nên từ nhu cầu thiết thực của nhịp sống đô thị, kinh doanh ăn uống trực tuyến đang được giới chuyên môn đánh giá là dịch vụ sẽ phát triển, mang đến mảng màu tươi sáng cho khối thương mại điện tử (TMĐT) trong thời gian tới.
Sau sự ra đi của Steve Jobs, Apple đang phải hứng chịu búa rìu và hoài nghi hơn bao giờ hết. Nhiều nước cờ sai lầm cộng thêm thị trường đảo chiều khiến cho cổ phiếu hãng này đổ đèo liên tục.
VinaPhone cung cấp gói cước tích hợp cho hai loại SIM di động và ezCom cho các thuê bao di động trả trước và trả sau để có thể sử dụng chung một tài khoản và thuận tiện trong việc thanh toán cước từ 30/5/2013.
Ngày 30/05/2013 công ty Vinadata chính thức trao quyền phát hành sản phẩm Talk cho công ty VNG. Theo đó, phần mềm Talk trở thành một sản phẩm mới của VNG và là sản phẩm phần mềm chat mạnh về voice chat (chat bằng giọng nói), đặc biệt nhắm đến cộng đồng game thủ.
123phim.vn với tính năng đặt mua vé xem phim trên web và mobile là anh em mới nhất của “dòng họ” 123….vn của VNG. Sản phẩm này vừa công bố chương trình hợp tác chiến lược với BHD Star Cineplex.
Đi cùng với những sự đổi mới từ công nghệ và xu hướng sử dụng của người dùng, kết nối không dây đã và đang trở nên phổ biến để dần dần thay thế cho truyền thống có dây trước đây. Các nhà sản xuất vẫn luôn luôn tìm kiếm những phương thức, những kỹ thuật truyền thông, giao tiếp mới để ứng dụng vào trong đời sống con người. Và năm 2013 hứa hẹn sẽ là thời điểm đánh dấu sự phổ biến của một số các công nghệ không dây vốn đã xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn chưa được áp dụng một cách rộng rãi.
Điện thoại xịn, mạ vàng, camera khủng, hoạt động như chiếc máy tính… với giá bán cực rẻ chỉ từ 2-3 triệu đồng là những quảng cáo đã và đang xuất hiện đầy rẫy trên truyền hình. Nhiều người dùng tin vào truyền hình đã mua.
Sau một thời gian hoạt động thử nghiệm, ngày 8/5/2013, web săn thưởng Thomo.vn đã được ra mắt người dùng.
Có thể thấy trong thời gian cuối năm 2012 và đầu năm 2013, cuộc chiến tranh giành thị trường phổ thông mới là cuộc chiến được các hãng tập trung khai phá. Đến như Apple, một hãng luôn kiên quyết nói không với thiết bị giá rẻ cũng phải tung ra chiếc iPad mini với mức giá mềm hơn iPad một chút để thu hút thị phần. Điều này càng chứng minh thêm được phân khúc phổ thông này mới là chiến trường khốc liệt nhất của mảng di động trong năm 2013 này.