Samsung Vina lập 2 kỷ lục về chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam về dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình trong tối 22/12 vừa qua.

2 kỷ lục ấy là: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”  Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

Samsung Vina lập 2 kỷ lục về chăm sóc khách hàng - nhanbang
Tổng Giám đốc Samsung Vina (trái) nhận bằng xác lập kỷ lục


Hệ thống chăm sóc khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. Các trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu cũng như phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam.

Samsung cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc từ xa 24/7 qua tổng đài 24/7 miễn phí 1800-588-889. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm; chẳng hạn như cung cấp các thông tin kỹ thuật, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật hay điều phối kỹ thuật viên hỗ trợ tại nhà cho khách hàng. Tỷ lệ cuộc gọi đến được kết nối dưới 20 giây tại tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung lên đến trên 95%. Đây cũng là tổng đài Chăm sóc Khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam hoạt động liên tục 24/7.  

 Mô hình dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet của Samsung cũng đáng chú ý. Dịch vụ tiện ích này cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. Từ trung tâm, các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thể tư vấn hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu trong quá trình sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản dưới sự giám sát của khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc thông minh cho phép khách hàng được bảo hành, chăm sóc trong vòng 1 tiếng sẽ nhận lại được sản phẩm. Trong thời gian sữa chữa hay bảo hành, khách hàng có thể chứng kiến và hỏi han trực tiếp nhân viên bảo hành làm việc trên sản phầm của mình. Khách hàng không phải trả thêm khoản phí nào cho dịch vụ này, dịch vụ đang được nhân rộng ra khắp các tỉnh thành.

Samsung Vina lập 2 kỷ lục về chăm sóc khách hàng - HpboDchvCSKH SmartBoys


Nhân dịp này, để chào mừng sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày – 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015. 

Nam Thụ

MobiFone RockStorm7 mang Hào Khí Đông A đến Biên Hòa

Tiếp nối thành công của 3 show diễn trước tại Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng, MobiFone RockStorm7 “Hào Khí Đông A” sẽ công diễn đêm thứ tư tại Biên Hòa vào 18h ngày mai, thứ Bảy, 20/12/2014 tại Trung tâm thể dục thể thao thành phố Biên Hòa với sự góp mặt của 5 ban nhạc bao gồm Parasite, Bản Nguyên, Hạc San, Bức Tường, Microwave.

Buger King giảm giá khi gọi món qua foodpanda

foodpanda Việt Nam, công ty chuyên lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến toàn cầu và Burger King, thương hiệu thức ăn nhanh lớn thứ 2 thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác độc quyền tại Việt Nam. Cùng với sự hợp tác này, những khách hàng yêu thích Burger King có thể đặt hàng thực đơn của thương hiệu qua ứng dụng foodpanda hoặc thông qua trang web.

Ra mắt cổng thông tin MSN phiên bản tiếng Việt

Nội dung phong phú, tích hợp nhiều ứng dụng phục vụ công việc và giải trí, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện, chạy trên trình duyệt web và tất cả các hệ điều hành di động là những điểm nổi bật của trang tin MSN phiên bản tiếng Việt (www,msn.com/vi-vn) vừa được Microsoft ra mắt ngày 17/12.

iPhone 6 giúp FPT Trading tăng doanh số gấp 5 lần

Sự kiện iPhone 6 và iPhone 6 Plus được FPT phân phối từ ngày 14/11 giúp FPT Trading có doanh số tháng 11/2014 tăng cao xấp xỉ 5 lần so với doanh số trung bình các tháng trước đó, theo báo cáo mới nhất từ FPT.

Điện thoại Sony khuyến mãi lớn tại FPT Shop

Từ 05/12/2014 – 19/02/2015, khi mua bất kỳ điện thoại Sony Xperia nào tại FPT Shop, người dùng có cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm đặc biệt từ Sony trị giá đến hàng trăm triệu đồng.

Cơ hội cho kỹ sư trên nền công nghệ S.M.A.C

Ngày 19/12, FPT Software sẽ tổ chức Hội thảo Đảm bảo Chất lượng công nghệ S.M.A.C (S.M.A.C Quality Conference 2014) tại Làng Phần mềm F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

“Đón Xuân sang – nhận Vàng may mắn”

Đó là tên chương trình khuyến mãi do VinaPhone triển khai từ 10/12/2014 – 28/2/2015 nhằm tri ân khách hàng sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này trong thời gian qua nhân dịp Xuân Ất Mùi sắp đến.

Lễ trao học bổng “Tìm kiếm tài năng trẻ DTS 2014”

Ngày 12/12, công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS (DTS) tổ chức Lễ trao học bổng của chương trình “Tìm kiếm tài năng trẻ DTS 2014” dành cho những sinh viên xuất sắc đã vượt qua kỳ thi tuyển chọn tổ chức vào ngày 25/11/2013 tại TPHCM và Hà Nội.

Digiworld – nhà phân phối ủy quyền máy in Ricoh

Ngày 10/12, Ricoh – hãng sản xuất các giải pháp in ấn Nhật Bản công bố Digiworld là đối tác phân phối chính thức các sản phẩm máy in thương hiệu Ricoh tại thị trường Việt Nam.

6,2 tỉ cuộc tấn công độc hại trong năm 2014

Kaspersky Lab vừa đưa ra những con số đáng chú ý về tình hình an toàn thông tin 2014 do hãng phát hiện và ngăn chặn. Tấn công trên thiết bị di động và nhắm vào mục đích đánh cắp tiền tiếp tục phát triển ở mức báo động.