Đại học RMIT Việt Nam vừa ra mắt thêm ba chương trình đào tạo mới: Cử nhân Digital Marketing, Cử nhân Thiết kế (Thiết kế ứng dụng sáng tạo) và Cử nhân Ngôn ngữ.
Một lớp học tại RMIT Việt Nam.
Đây là ba ngành học mới đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường cần nguồn nhân lực thông thạo chuyên môn trong các lĩnh vực đang nổi như marketing dựa trên nền tảng số, thiết kế ứng dụng, cũng như những chuyên viên thông thạo ngoại ngữ, thấu hiểu văn hóa, đồng thời được trang bị các kỹ năng mềm sẵn sàng cho công việc và cuộc sống – Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald cho hay.
Chương trình Cử nhân Digital Marketing sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức Marketing nền tảng cần có để quản lý thương hiệu hay nghiên cứu thị trường, bên cạnh đó phát triển những kỹ năng marketing dựa trên nền tảng số như phương pháp phát huy tối đa hiệu quả các kênh truyền thông số, các hoạt động marketing trên thiết bị di động, cũng như kỹ năng cập nhật liên tục những xu hướng marketing số mới.
Chương trình Cử nhân Thiết kế (Thiết kế ứng dụng sáng tạo) trang bị cho người học các kỹ năng thích ứng với thay đổi trong môi trường kinh doanh và xã hội, kỹ năng chuyên môn, sự tự tin và phong cách chuyên nghiệp để hợp tác tốt với doanh nghiệp nhằm tạo ra những sản phẩm thiết kế hiệu quả nhất. Chương trình được thiết kế linh động, sinh viên có thể chọn một hoặc hai trong các lĩnh vực gồm: đồ hoạ và giao tiếp thị giác, minh hoạ và hình ảnh, môi trường sống và nội thất, thời trang, và thực tế ảo ứng dụng, để phát triển chuyên sâu.
Cử nhân Ngôn ngữ tại RMIT Việt Nam sẽ tận dụng được lợi thế rất lớn từ môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn tại đây. Tuỳ vào định hướng chuyên ngành mà sinh viên sẽ được trang bị kiến thức biên phiên dịch chuyên sâu, đồng hành cùng vốn từ vựng và hiểu biết về một số lĩnh vực cụ thể, hoặc sẽ được học để sử dụng thông thạo một ngoại ngữ mới (hiện tại là tiếng Nhật) bên cạnh tiếng Anh.
Cả ba ngành học đều kéo dài ba năm với yêu cầu tiếng Anh đầu vào IELTS (Học thuật) 6.5 hoặc tương đương, và bắt đầu tuyển sinh cho học kỳ 3 bắt đầu tháng 11/2017, tại RMIT TP.HCM và Hà Nội.
Ô Lâu
Những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Sóc Trăng đã được đặt chân đến Sài Gòn chạm tay một cách cụ thể nhất vào ước mơ khi tham gia ngày hội trải nghiệm thực tế của Samsung Connect.
VinaPhone vừa tung ra hàng loạt các gói data dành cho người dùng facebook lướt “phây” không giới hạn 24/24h với giá chỉ 3.000đ/ngày.
Từ 25/8 đến 3/9/2017, trang thương mại điện tử Vuivui.com của Thế Giới Di Động lần đầu tiên triển khai chương trình “Đặt sớm giảm lớn”, giảm đến 30% dành cho các sản phẩm bánh Trung thu.
Xiaomi vừa chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của chiếc smartphone có màn hình to và viên pin dung lượng lớn nhất cùng cấu hình khá đỉnh của hãng hiện nay – Mi Max 2 – là 5,99 triệu đồng.
Như mọi lần, các flagship của Samsung luôn cho đặt hàng với nhiều quà tặng, từ nay đến ngày 13/9, khách hàng nhận ngay loa hàng hiệu Harman Kardon Onyx Studio sẽ nhận ngay loa hàng hiệu Harman Kardon Onyx Studio và nhiều quà hấp dẫn nữa khi đăng ký nhận trước thông tin Galaxy Note8 tại FPT Shop.
Ngày 23/8, dịch vụ đặt xe Grab Car và Grab Taxi đã chính thức được triển khai tại Quảng Ninh. Như vậy cùng với TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng thì Quảng Ninh là thành phố thứ 4 tại Việt Nam đã có mặt Grab.
Với thiết kế với màn hình vô cực Infinity Display, bút S Pen thông minh hơn và Camera kép chống rung quang học Galaxy Note 8 là sự trở lại ngoạn mục của dòng Note riêng biệt của Samsung, sau sự cố Galaxy Note 7.
Hôm nay 22/8/2017, Grab chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng với hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng tại khu vực Đông Nam Á. Riêng tại Việt Nam, trong giai đoạn đầu hiện nay, khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng để ăn uống, mua hàng tại Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.
Canon Marketing Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động điểm trường thôn Tam Hiệp thuộc tiểu học Lê Phong, tỉnh Quảng Nam. Công trình do Canon phối hợp với phòng giáo dục Đại Lộc xây tặng cho các em học sinh tại đây là ngôi trường thứ 55 mà Canon đã xây.
Phân tích hai cuộc tấn công WannaCry và ExPert diễn ra vào Quý II/2017, Kaspersky Lab cho rằng, các mã độc đã được phát tán trước khi trở nên sẵn sàng và đầy đủ, đây là một tình huống bất thường đối với những kẻ tấn công có nguồn lực tốt.