Ra mắt KaiPass: ứng dụng tích điểm, đổi ưu đãi khi mua bất kỳ sản phẩm nào

Ông Huỳnh Quang Trung, COO và Founder của KaiPass.

Ứng dụng tích điểm đổi quà KaiPass của Công ty Cổ phần New Retail Technology vừa ra mắt sẽ là cầu kết nối mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng lẫn các thương hiệu.

Tại buổi ra mắt ngày 12/12, ông Huỳnh Quang Trung, COO và Founder đã chia sẻ sự tâm huyết, nghiên cứu, lắng nghe và quan sát thị trường của đội ngũ xây dựng ứng dụng KaiPass. Hướng đến người dùng trẻ, với thông điệp may mắn, lạc quan và mang đến nhiều điều tốt đẹp, logo của KaiPass là hình ảnh chú mèo may mắn KaiKat (được lấy cảm hứng từ chú mèo may mắn Maneki Neko xuất xứ từ Nhật Bản).

Điểm khác biệt của KaiPass so với các ứng dụng tích điểm hiện nay trên thị trường là người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào của các đối tác trên hệ thống ứng dụng này cũng sẽ được cộng dồn tích điểm Kai. Số điểm Kai tích lũy này sẽ được sử dụng để quy đổi (voucher giảm giá khi mua bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào; mã quà tặng; tham gia mini game; đóng góp từ thiện…). Đặc biệt, điểm Kai tích lũy được sẽ không bị hết hạn.

Việc đăng ký, sử dụng KaiPass khá đơn giản. Sau khi tải ứng dụng về (App Store và Google Play), người dùng chỉ cần điền thông tin tên, số điện thoại, năm sinh là đã có thể kết nối để mua sắm, sử dụng dịch vụ. Khi mua hàng, chỉ việc đưa QR code tích điểm của đối tác đó trên ứng dụng KaiPass để tiến hành tích điểm Kai hoặc quy đổi ưu đãi.

Ra mắt KaiPass: ứng dụng tích điểm, đổi ưu đãi khi mua bất kỳ sản phẩm nào - Screenshot 20201212 165704
Giao diện ứng dụng KaiPass.

Lợi ích của các thương hiệu khi tham gia trên nền tảng ứng dụng KaiPass, ông Trung cho biết đó là cơ hội được kết nối với tập khách hàng lớn. Phía KaiPass cũng sẽ có những công nghệ thông minh để phân tích thị hiếu, thói quen, nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa người dùng, giúp các thương hiệu tiếp cận, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Hiện tại KaiPass đã kết nối được hơn 30 đối tác và đang có kế hoạch mở rộng nhanh số lượng trong thời gian tới. Mục tiêu của KaiPass là trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm cho người tiêu dùng trẻ.

Ra mắt KaiPass: ứng dụng tích điểm, đổi ưu đãi khi mua bất kỳ sản phẩm nào - 131507738 3604126439642433 8363880834346256975 o
Tọa đàm chia sẻ cơ hội và thách thức của ngành bán lẻ trong bối cảnh chuyển đổi số.

Tham gia buổi ra mắt ứng dụng KaiPass có đại diện các đối tác The Newgym, Nitipon, XC99… Nhận định về thị trường bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh tất cả các ngành nghề đang trong quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, các đối tác đều đánh giá cao vai trò của công nghệ trong chiến lược đổi mới, sáng tạo cách tiếp cận khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt Nam chiếm đa số là nhỏ và vừa, nên khả năng tự đầu tư công nghệ cho riêng mình là chuyện không hề dễ dàng, thậm chí là không thể. Vì thế, với những nền tảng có sẵn như KaiPass và nhiều công cụ kết nối thông minh khác đang có trên thị trường đã mở ra nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp – đại diện The Newgym cho hay.

Ngày 23/12/2020, KaiPass sẽ mang đến người dùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc quyền Premium. Bên cạnh đó còn triển khai chương trình trao quà tặng từ Vòng Quay May Mắn KaiKat với cơ hội nhận phiếu rút thăm trúng thưởng 3 chiếc Iphone 12 và nhiều quà tặng giá trị khác dành cho người dùng.
Kẹp cảm biến chẩn đoán sự căng thẳng của cây trồng

Nếu cây trồng không nhận đủ chất dinh dưỡng, chúng thường sẽ có mức nitơ thấp hơn bình thường. Một thiết bị mới di động có thể cho phép nông dân kiểm tra các tình trạng này ngay tại chỗ.

Chuột Engelbart 3 nút: tổ tiên của chuột máy tính hiện nay sẽ được đấu giá vào ngày 17/12 tới

Chuột Engelbart 3 nút hay còn gọi là chuột “XY” 3 nút đầu tiên được thiết kế bởi nhà chế tạo máy tính tiên phong Douglas Engelbart. Nó sẽ được bán đấu giá trực tuyến vào ngày 17/12/2020 với giá khởi điểm 800 USD.

Người lớn, trẻ nhỏ sống cùng nhà với cá sấu cưng dài 2m suốt 40 năm qua

Một gia đình ở thành phố Kure, Hiroshima, Nhật Bản đã chia sẻ câu chuyện họ chung sống với con cá sấu trưởng thành dài 2,1m trong suốt 39 năm qua – chuyện kinh dị khó ai tin nhưng có thật.

POCO M3 mở bán tại Việt Nam, giá từ 4 triệu đồng

POCO M3 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam thông qua kênh TMĐT Lazada với 3 màu sắc cùng 2 cấu hình lựa chọn có giá bán từ 3,99 triệu đồng.

Tai nghe không dây AirPods Max của Apple được sản xuất tại Việt Nam

Một báo cáo mới cho biết AirPods Max mà Apple vừa ra mắt thị trường được sản xuất tại Việt Nam. Điều đó cho thấy công ty Mỹ này đang dần rút khỏi các nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.

Bỏ ra 32 triệu đồng mua iPhone 12 Pro Max trực tuyến, khi nhận hàng chỉ là cục đá!

Mới đây, đại diện Di Động Việt đã chia sẻ thông tin cảnh báo về việc một khách hàng của hệ thống đặt mua iPhone 12 Pro Max 256GB nhưng sản phẩm nhận được chỉ là một cục đá hoa cương.

Facebook nói gì sau sự cố gián đoạn Messenger và Instagram chiều tối qua?

Facebook đã có phản ứng liên quan đến sự cố khiến người dùng Việt Nam và toàn cầu không thể sử dụng Messenger hoặc Instagram DM chiều và tối hôm qua 10/12 (theo giờ Việt Nam).

Vaccine Covid-19 Việt Nam sẽ có giá 120.000 đồng mỗi liều

Vaccine Covid-19 của NANO COVAX đã hoàn thiện quy trình nghiên cứu và đạt hiệu quả cao trong thử nghiệm. Hứa hẹn sẽ là vaccine ngừa Covid-19 “made in Vietnam” đầu tiên đưa ra thị trường với mức giá chỉ 120.000 đồng mỗi liều.

Facebook trước nguy cơ phải bán lại Instagram và WhatsApp

Facebook đang đối mặt với vụ kiện vì đã mua lại Instagram và WhatsApp, nhiều khả năng chính quyền Mỹ buộc Facebook phải bán lại Instagram và WhatsApp.

99% cặp vợ chồng, bạn tình xảy ra tình trạng bạo lực trong đại dịch Covid-19

Tại Việt Nam, tình trạng bạo lực đã xảy ra với 99% các cặp vợ chồng/bạn tình trong thời gian diễn ra dịch Covid-19 dưới nhiều hình thức khác nhau – theo kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội và Trường Đại học y tế Công cộng vừa công bố.