Trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam đã phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu cùng triển khai chương trình “Cam kết sữa chính hãng”.
Các sản phẩm trong chương trình “Cam kết sữa chính hãng” trải dài từ sữa bột, thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, sản phẩm dinh dưỡng công thức, sữa dinh dưỡng cho người trưởng thành, đến sữa đặc trị dành cho người cao tuổi hoặc người bệnh như Nestlé NAN INFINIPRO A2 bước 3, Pediasure, Ensure Gold, Similac Total Protection, Enfagrow A+ NeuroPro 4, Glucerna, Abbott Grow 2+, HiPP 3 Organic Combiotic, Aptamil Profutura Kid Cesarbiotik, Anlene TOTAL 10, Värna Diabetes…
Tất cả thương hiệu đều vận hành qua LazMall và phải đáp ứng quy trình xét duyệt nghiêm ngặt trước khi tham gia chương trình. Hồ sơ yêu cầu bao gồm đầy đủ giấy tờ pháp lý và chứng nhận chất lượng theo quy định, từ giấy đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, công bố sản phẩm, kiểm nghiệm chất lượng đến các giấy phép nhập khẩu và phân phối, cùng các giấy phép khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Đại diện Lazada cho biết, với sáng kiến “Cam kết sữa chính hãng”, Lazada mong muốn đồng hành cùng các thương hiệu uy tín mang đến nguồn sữa an toàn, chất lượng để nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam, đồng thời tạo nên hiệu ứng tích cực, giúp củng cố niềm tin của khách hàng vào hệ sinh thái số.
Chương trình đưa ra các chính sách bảo vệ quyền lợi người mua cụ thể và minh bạch. Theo đó, nếu người tiêu dùng phát hiện sản phẩm thuộc chương trình “Cam kết sữa chính hãng” là hàng giả, hàng không chính hãng, người mua hàng sẽ nhận được mức đền bù gấp đôi số tiền đã thanh toán. Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm chính hãng nhưng thời hạn sử dụng còn lại dưới 6 tháng, thương hiệu sẽ đền bù 50% giá trị đơn hàng.
Để nhận biết sản phẩm thuộc chương trình “Cam kết sữa chính hãng”, người tiêu dùng cần lưu ý chọn các sản phẩm có đầy đủ 3 dấu hiệu như sau:
Chương trình “Cam kết sữa chính hãng” sẽ được triển khai từ 21/10/2025 và duy trì xuyên suốt. Trong tháng khởi động chương trình, Lazada công bố nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm giá lên đến 12% (tối đa đến 300.000 đồng), chương trình mua 2 tặng 1, tặng kèm nhiều phần quà đồ chơi cho bé, đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp, túi du lịch…
Ngày 15/10/2025, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố ra mắt thương hiệu Unitel Logistics tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đánh dấu sự mở rộng hoạt động của Viettel trong lĩnh vực logistics và hạ tầng vận tải quốc tế.
Chỉ với 800 USD thiết bị thu tín hiệu, nhóm nghiên cứu đã nghe lén được liên lạc của quân đội, cảnh sát và người dùng di động trên toàn cầu.
UNIQLO vừa công bố đóng góp 1 tỷ đồng và hơn 3.400 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO nhằm chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Cisco vừa công bố kết quả Chỉ số Sẵn sàng cho AI (Cisco AI Readiness Index) năm thứ ba liên tiếp. Một nhóm nhỏ nhưng ổn định – “Pacesetters” (tạm dịch: những người tiên phong), chiếm khoảng 13% tổ chức được khảo sát tại Việt Nam (và 13% toàn cầu trong ba năm qua) đang vượt trội hơn hẳn so với các doanh nghiệp khác ở mọi khía cạnh giá trị AI.
Từ nay đến ngày 31/10/2025, khách hàng mua laptop Gaming, laptop AI tại FPT Shop sẽ được giảm thêm đến 10% (tối đa 8 triệu đồng), kèm chính sách trả góp 0% lãi suất và trả trước 0 đồng.
Vivo vừa chính thức công bố ra mắt toàn cầu vivo OriginOS, hệ điều hành tiên tiến nhất của hãng, tái định nghĩa trải nghiệm tương tác giữa con người và thiết bị trong kỷ nguyên AI.
Ngày 15/10/2025 – Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã được Gartner ghi nhận trong báo cáo Magic Quadrant for CSP 5G RAN Infrastructure Solutions 2025 về Độ hoàn thiện tầm nhìn (Completeness of Vision) và Khả năng thực thi (Ability to Execute).
Chiều ngày 14/10/2025, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã có chuyến ghé thăm và làm việc tại văn phòng Zalo. Trong khuôn khổ sự kiện, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã trao thư cảm ơn cho Zalo vì những đóng góp trong công tác phòng chống thiên tai tại Việt Nam, đồng thời tiến hành ký kết hợp tác cho giai đoạn 2026-2028.
Ngày 14/10, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, vivo chính thức ra mắt dòng flagship mới vivo X300 Series tại Thượng Hải (Trung Quốc), đánh dấu cột mốc quan trọng với bộ đôi vua camera ZEISS cảm biến 200MP (Dual Kings of 200 MP ZEISS Imaging).
Tối ngày 13/10 tại Hồng Kông (Trung Quốc), Thành phố Hồ Chí Minh một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), khẳng định vị thế của mình như điểm đến hàng đầu châu Á và thế giới với bốn hạng mục giải thưởng danh giá.