Chỉ sau 1 năm, Telemor của Viettel thành nhà mạng lớn nhất tại Đông Timo

Với mức tăng trưởng ấn tượng 280%, chiếm 45% thị phần, Telemor – thương hiệu của Viettel tại Đông Timor đã thành nhà mạng lớn nhất quốc gia này. Đơn vị này cũng vừa giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

Lazada cải tiến mô hình Thương mại điện tử

Lazada Việt Nam chính thức đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

RMIT Việt Nam trao 93 học bổng trị giá 27 tỉ đồng

Đại học quốc tế RMIT Việt Nam vừa tiến hành lễ trao 93 suất học bổng tổng trị giá 27 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên tại cả hai cơ sở của trường ở TPHCM và Hà Nội.

Đặc nhiệm CSM ‘đổ bộ’ Đà Nẵng

Doanh thu ngành Viễn thông Internet của Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2015 đạt 2.661 tỷ đồng và mỗi năm tại thành phố này có khoảng 360 phòng máy đi vào hoạt động, vì thế giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp, kèm dịch vụ hỗ trợ cao cấp, luôn là vấn đề quan tâm của chủ phòng máy cũng như lãnh đạo ngành CNTT ở đây.

Digiworld vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld Coporation đã lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (Top 50 Vietnam Brands 2015) – theo đánh giá của Brand Finance – Anh Quốc.

Mua trả góp 0% còn được giảm giá khủng ở Nguyễn Kim

Nguyễn Kim vận động các Ngân hàng mang lại thêm nhiều cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng với trả góp 0% lãi và còn được giảm giá thêm 5%.

Ứng dụng MoMo, nạp 1 tặng 1

Từ 0 giờ 1 phút ngày 22 đến hết ngày 24/10/2015, MoMo hoàn ngay 50.000 đồng cho 300.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào tài khoản MoMo từ 50.000 đồng trở lên tại các Điểm giao dịch MoMo và các hình thức khác.

75% người dùng không thể nhận biết mối đe dọa trực tuyến

Khảo sát 18.000 người dùng Internet, Kaspersky Lab nhận thấy ¾ số người dùng Internet có thể download tập tin ẩn chứa độc hại vì họ thiếu sự hiểu biết về mạng cần thiết để phát hiện ra mối nguy hiểm trực tuyến.

Ứng dụng đặt thức ăn chung tay chống nạn đói

Hưởng ứng ngày Lương thực Thế giới 16/10 hàng năm, ngày toàn cầu chung tay chống lại nạn đói, chương trình “Bạn chia sẻ. Chúng tôi đóng góp” do foodpanda Việt Nam và tổ chức UNESCO-CEP phối hợp thực hiện kêu gọi cộng đồng chia sẻ thông tin các loại lương thực thiết yếu cho những người cần trợ giúp trong xã hội. Trên cơ sở này, nguồn lương thực huy động của foodpanda sẽ được tổ chức UNESCO-CEP gửi đến các đối tượng đang cần sự trợ giúp về lương thực tại Việt Nam.

Giải nhiếp ảnh Photo Face-Off trở lại

Photo Face-Off sẽ khởi động lần thứ hai với sự phối hợp sản xuất cùng Canon PhotoMarathon và SilkAir. Mùa giải thứ hai này sẽ có trình chiếu tại www.historyasia.com/photofaceoff kể từ ngày 20/10/2015.

VinaPhone gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ GTGT

Hơn 100 doanh nghiệp phát triển dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) và giải pháp trên toàn quốc đã tới dự hội nghị gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VNPT VinaPhone tổ chức ngày 15/10/2015 tại Hà Nội.

Viettel “phủ sóng” sang quốc gia Tanzania

Ngày 15/10/2015, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức khai trương dịch vụ viễn thông với thương hiệu Halotel tại thị trường Tanzania. Đây là quốc gia thứ 10 Viettel đưa vào kinh doanh mạng viễn thông.

LG tiến hành chiến dịch Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

Chiến dịch Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà – LG VIP CARE 2015 chính thức bắt đầu hôm nay 15/10/2015 tại các quận nội thành của 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Chương trình diễn ra trong 3 tháng, tức sẽ kết thúc vào ngày 15/1/2016.

NTS Group phân phối giải pháp sao lưu dữ liệu của Acronis tại Việt Nam

Ngày 15/10/2015, Acronis – nhà cung cấp giải pháp công nghệ bảo vệ dữ liệu và nhà phân phối NTS Group chính thức ký kết hợp tác trong việc phát triển thương hiệu cũng như phân phối các sản phẩm phần mềm Acronis Backup tại thị trường Việt Nam.

VNITO 2015: Hiện thực hóa cơ hội quảng bá gia công phần mềm Việt Nam ra toàn cầu

Ngày 15/10, Hội nghị Phát triển Gia công Công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 chính thức khai mạc tại khách sạn The Reverie Sài Gòn (Times Square) -TP.HCM. Sự kiện thu hút gần 400 lãnh đạo đại diện tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, trong đó 100 đại diện quốc tế đến từ 20 quốc gia (Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Singapore…).

Người Việt dùng tiền mặt vì e ngại bị đánh cắp thông tin

Nỗi lo lắng về việc mất an ninh và an toàn thông tin là lý do chủ yếu khiến người tiêu dùng Việt Nam, Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông, trừ Trung Quốc cảm thấy mua sắm tại cửa hàng an toàn hơn trên mạng. Những lo ngại này không phát xuất trực tiếp từ những trải nghiệm cá nhân riêng của người tiêu dùng, nhưng dựa trên mức độ nghiêm trọng về gian lận được báo cáo trên truyền thông.