OPPO Reno 4 series và OPPO Watch chính thức lên kệ, vượt xa mong đợi

Bộ đôi OPPO Reno 4 series đã chính thức được mở bán và trong 6 ngày mở đặt hàng đã có được hơn 23.000 đơn cọc mua máy. Trong khi đó, OPPO Watch trong lần đầu ra mắt cũng đã nhận được 800 đơn đặt cọc, vượt xa mong đợi của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.

Dù bị ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh Covid-19, bộ đôi Reno 4 series cũng đã trở thành smartphone được đặt mua nhanh nhất tại Việt Nam trong năm 2020 với hơn 23.000 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 6 ngày.

Ngay trong ngày đầu trải nghiệm, dù chưa biết giá, dòng Reno 4 đã ghi dấu ấn với 2.500 đơn hàng có cọc. Chỉ 5 ngày sau đó, số đơn cọc Reno 4 đã cán mốc 15.000 trước khi kết thúc vào ngày 7/8 với tổng cộng 23.000 đơn. Tính trung bình, mỗi ngày có hơn 3.000 người dùng quyết xuống tiền để sở hữu smartphone mới ra mắt của OPPO.

OPPO Reno 4 series và OPPO Watch chính thức lên kệ, vượt xa mong đợi - oppo 1

Riêng tại hệ thống Thế Giới Di Động, tính đến hết ngày 7/8, chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt, Reno4 và Reno4 Pro đã nhận gần 14.500 đơn hàng trong đó có gần 11.000 đơn có cọc chắc chắn “rước ngay” bộ đôi smartphone.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động – Tập đoàn Thế giới Di động nhận xét: “Từ sau F9, F11 series, OPPO mới có 1 sản phẩm có gần 11 ngàn đơn cọc chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt như vậy, đặc biệt là ở phân khúc trên 8 triệu đồng cạnh tranh quyết liệt. Với tình hình phức tạp như hiện tại, nếu Reno4 & Reno4 Pro đạt được 6 đến 7 ngàn đơn hàng có cọc thì cũng đạt yêu cầu rồi. Tuy nhiên, kết quả ghi nhận sau cùng lên đến gần 11 ngàn đơn hàng. Thật sự rất sốc!”.

Đặc biệt, trong lần ra mắt này không chỉ Reno 4 gây sức hút mạnh mẽ mà Reno 4 Pro cũng bất ngờ vượt xa kỳ vọng của hãng. “Ban đầu, tôi nghĩ thời điểm hiện tại chỉ có thể bán tốt Reno4. Theo dự đoán ban đầu, Reno 4 Pro chỉ có thể chiếm tối đa 10-15% tổng số đơn cọc, Nhưng hiện tại Reno 4 Pro đang chiếm đến hơn 20 – 25% tổng số”, ông Tuyên chia sẻ nhận định về phiên bản Reno 4 Pro.

Đánh giá về thế hệ Reno 4 Series trong ngày đầu mở bán chính thức tại Việt Nam, Nhà báo về lĩnh vực CNTT – Nguyễn Hải Đăng nhận định: “Có rất nhiều lý do tổng hợp lại giúp Reno4 thu hút khách hàng trẻ tại Việt Nam ngay ngày đầu mở bán, bao gồm: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt ở phân khúc tầm trung. Riêng Reno4 Pro có thiết kế cao cấp, màn hình rộng đẹp và màu sắc bắt mắt”.

OPPO Reno 4 series và OPPO Watch chính thức lên kệ, vượt xa mong đợi - oppo 5

Reno 4 và Reno 4 Pro được trang bị hệ thống 4 camera, bao gồm: camera chính 48MP, camera siêu góc rộng 8MP, camera Macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP. Trong đó, tính năng Chân dung màu AI có thể giữ màu chủ thể trên hậu cảnh đơn sắc làm nổi bật phong cách nhân vật mà không cần thông qua ứng dụng thứ ba.

Ngoài ra, Reno4 Pro còn là smartphone thương mại có tốc độ sạc nhanh nhất thị trường hiện nay khi trang bị Super VOOC 2.0 công suất 65W, sạc đầy viên pin 4.000mAh chỉ trong 36 phút. Bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB cùng bộ nhớ lên đến 128GB và 256GB tuỳ phiên bản, cũng là yếu tố thuyết phục sau cùng cho những ai còn lăn tăn về hiệu năng của chiếc smartphone phong cách Reno4 và Reno4 Pro.

Trong khi đó, OPPO Watch dù lần đầu tiên ra mắt cũng đã nhận được sự quan tâm của người dùng trẻ. Chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày đặt hàng, OPPO đã ghi nhận tổng cộng 1.500 đơn đặt mua và hơn 800 đơn đặt cọc tại cả hai điểm bán độc quyền Thế Giới Di Động và OPPO Experience Store.

OPPO Reno 4 series và OPPO Watch chính thức lên kệ, vượt xa mong đợi - oppo 22

Tại Thế Giới Di Động, số lượng đặt mua chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO đạt 1.500 với 671 cọc tính đến 10h00 tối ngày 7/8. Tính trung bình, mỗi ngày có gần 100 chiếc OPPO Watch được đặt mua và chờ đến tay người dùng chính thức vào ngày mở bán hôm nay.

Một điểm đặc biệt khác cũng có ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng đặt trước chính là cú bắt tay giữa OPPO và Thế Giới Di Động. Theo đó, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam sẽ kinh doanh độc quyền OPPO Watch (cùng với OPPO Experience Store), đồng thời kì vọng bán được 20.000 đơn vị trong 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những smartwatch sừng sỏ khác hiện có trên thị trường.

OPPO Reno 4 series và OPPO Watch chính thức lên kệ, vượt xa mong đợi - DSC06238
Lễ ký kết diễn ra ngày 6/8/2020.

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO. Sở hữu 2 phiên bản 41mm và 46mm, OPPO Watch được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay.

Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, OPPO Watch còn có các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao. Với người dùng, OPPO Watch là thiết bị công nghệ góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống. Còn với OPPO, đây được xem là thiết bị chiến lược trong quá trình xây dựng hệ sinh thái IoT độc đáo của thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm
RMIT Việt Nam đào tạo trực tuyến khóa phi công đầu tiên

Đại học RMIT và Công ty Giáo dục và Đào tạo VinAcademy (thuộc Vingroup) đã ký kết thỏa thuận về việc đào tạo thế hệ phi công tương lai cho Việt Nam.

TikTok “sốc” trước lệnh hành pháp của Mỹ và dọa kiện

Sau khi Tổng thống Mỹ Trump ký sắc lệnh cấm cả TikTok và WeChat ở Mỹ từ ngày 20/9, TikTok đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ không đồng ý với quyết định này và sẽ theo đuổi “mọi biện pháp khắc phục”.

Người phụ nữ được cấy ghép khuôn mặt từ mô hiến tặng lần hai

Lần thứ hai trong một thập kỷ, một phụ nữ ở New Hampshire có khuôn mặt mới sau lần cấy ghép thất bại đầu tiên.

Công nghệ AI sẽ giúp đối phó với các đại dịch tương lai ra sao?

Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động tàn khốc đối với thế giới ở nhiều phương diện, lĩnh vực thậm chí cả tính mạng con người.

Thế Giới Di Động ký độc quyền, mục tiêu bán 20.000 chiếc OPPO Watch trong 3 tháng

Thế Giới Di Động vừa kí kết hợp tác phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam mang tên OPPO Watch. Hai bên kì vọng sẽ bán ra 20.000 chiếc trong vòng 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những thương hiệu smartwatch khác trên thị trường hiện nay.

Sony WH-1000XM4 trình làng với nhiều tính năng mới

Ngoài nâng cấp khả năng chống ồn và cải thiện chất lượng âm thanh, dòng tai nghe true wireless chống ồn chủ động WH-1000XM4 còn được Sony ứng dụng công nghệ AI để mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Nhà Trắng vạch 5 biện pháp “xóa sổ” công nghệ Trung Quốc khỏi Hoa Kỳ

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo hôm 6/8 tuyên bố Hoa Kỳ sẽ thiết lập một “Mạng sạch”, đồng thời nêu tên 7 công ty bị cấm phát hành thêm ứng dụng từ Trung Quốc và bị hạn chế khả năng truy cập vào các hệ thống đám mây của Hoa Kỳ.

Mức độ virus tồn tại rất cao trong không khí nơi có bệnh nhân mắc Covid-19

Một nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Trung tâm Y tế Đại học Nebraska cung cấp bằng chứng mới về khả năng virus SARS-CoV-2 lây nhiễm trong môi trường, sau khi thu thập các mẫu không khí, bề mặt tại các khu vực chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Chẳng may giống tên “hot” , ứng dụng Bluzone nhận “bão” 1 sao từ người dùng Việt

Chỉ vì có cái tên gần giống với tên ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, Bluzone-ứng dụng ra đời từ 2017 bất ngờ được người dùng Việt quan tâm cài đặt “nhầm” và kéo theo đó là lượt “bão” 1 sao kèm theo những góp ý “trên trời rơi xuống”.

Nhà mạng Viettel kêu gọi chủ thuê bao cài đặt Bluezone

Hướng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc cài đặt ứng dụng Bluezone, Viettel đã kêu gọi những người dùng bằng cách hiển thị thông điệp “#Hay cai dat Bluezone” ngay cạnh logo nhà mạng.