Bộ đôi OPPO Reno 4 series đã chính thức được mở bán và trong 6 ngày mở đặt hàng đã có được hơn 23.000 đơn cọc mua máy. Trong khi đó, OPPO Watch trong lần đầu ra mắt cũng đã nhận được 800 đơn đặt cọc, vượt xa mong đợi của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.
Đại học RMIT và Công ty Giáo dục và Đào tạo VinAcademy (thuộc Vingroup) đã ký kết thỏa thuận về việc đào tạo thế hệ phi công tương lai cho Việt Nam.
Sau khi Tổng thống Mỹ Trump ký sắc lệnh cấm cả TikTok và WeChat ở Mỹ từ ngày 20/9, TikTok đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ không đồng ý với quyết định này và sẽ theo đuổi “mọi biện pháp khắc phục”.
Lần thứ hai trong một thập kỷ, một phụ nữ ở New Hampshire có khuôn mặt mới sau lần cấy ghép thất bại đầu tiên.
Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động tàn khốc đối với thế giới ở nhiều phương diện, lĩnh vực thậm chí cả tính mạng con người.
Thế Giới Di Động vừa kí kết hợp tác phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam mang tên OPPO Watch. Hai bên kì vọng sẽ bán ra 20.000 chiếc trong vòng 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những thương hiệu smartwatch khác trên thị trường hiện nay.
Ngoài nâng cấp khả năng chống ồn và cải thiện chất lượng âm thanh, dòng tai nghe true wireless chống ồn chủ động WH-1000XM4 còn được Sony ứng dụng công nghệ AI để mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo hôm 6/8 tuyên bố Hoa Kỳ sẽ thiết lập một “Mạng sạch”, đồng thời nêu tên 7 công ty bị cấm phát hành thêm ứng dụng từ Trung Quốc và bị hạn chế khả năng truy cập vào các hệ thống đám mây của Hoa Kỳ.
Một nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Trung tâm Y tế Đại học Nebraska cung cấp bằng chứng mới về khả năng virus SARS-CoV-2 lây nhiễm trong môi trường, sau khi thu thập các mẫu không khí, bề mặt tại các khu vực chăm sóc bệnh nhân Covid-19.
Chỉ vì có cái tên gần giống với tên ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, Bluzone-ứng dụng ra đời từ 2017 bất ngờ được người dùng Việt quan tâm cài đặt “nhầm” và kéo theo đó là lượt “bão” 1 sao kèm theo những góp ý “trên trời rơi xuống”.
Hướng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc cài đặt ứng dụng Bluezone, Viettel đã kêu gọi những người dùng bằng cách hiển thị thông điệp “#Hay cai dat Bluezone” ngay cạnh logo nhà mạng.