OPPO F5, sau thành công mở một hành trình mới

15.000 đơn hàng sau 3 ngày, 32.000 đơn hàng sau 6 ngày với 24.000 đơn hàng đặt cọc, OPPO F5 đã bất ngờ mở ra một chương mới cho điện thoại màn hình tràn viền tầm trung và kích thích thị trường cuối năm.

Cứ mỗi lần OPPO triển khai một dòng mới tại Việt Nam, dường như một cuộc đua lại được dấy lên sau đó, kể cả khi OPPO không phải là tiên phong trong công nghệ ấy. Từ các dòng đầu tiên về việc selfie tốt hơn, tinh chỉnh hơn, đến các dòng selfie góc rộng hay camera khẩu độ lớn hơn… OPPO đã kích thích một cuộc đua giữa các hãng, đem các công nghệ này với mức giá tốt hơn cho các dòng máy tầm trung.

OPPO F5, sau thành công mở một hành trình mới - IMG 0405 b
OPPO F5 dẫn dắt tính xu hướng của dòng máy tầm trung cuối năm nay

 
Lần này cũng thế, được xem là chiếc điện thoại làm mới, thay đổi, thoải mái và năng động hơn như nút F5 với tính năng làm mới trong tin học. OPPO F5 không phải là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình tràn nhưng ở phân khúc tầm trung chính OPPO F5 bằng số lượng bán ra của mình sẽ tạo ra một xu hướng sử dụng, và từ đó, công nghệ sẽ được áp dụng ở mọi máy ở các phân khúc giá thấp hơn. Từ sự thúc đẩy ấy, người dùng sẽ hưởng lợi.
 
Màn hình tràn viền, khởi từ các máy cao cấp của Samsung, luôn ở một mức giá cao ngất, đặc quyền sử dụng của phân khúc nhiều tiền. Thế nhưng, đến khi hạ giá, ở mức giá ngưỡng tầm trung như máy của một số thương hiệu vẫn không đủ lực hấp dẫn số đông người dùng. Như Huawei Nova 2i, chiếc máy có màn hình tràn, 2 cụm camera kép trước sau… được bán với giá tầm trung, phải mất 10 ngày để có thể hoàn tất số đơn đặt hàng 5.000 máy. Chỉ với sức ảnh hưởng của OPPO trên thị trường, cùng số lượng đặt hàng cao ngất và số lượng máy bán ra tăng, màn hình tràn mới chính thức được định danh ở phân khúc tầm trung và dự báo sẽ mở ra một cuộc đua xu hướng sắp tới.

OPPO F5, sau thành công mở một hành trình mới - oppo ki
OPPO rất có duyên với các kỷ lục đặt hàng trước

 
Sức hút của OPPO vẫn là một trường hợp thành công rất khác biệt tại thị trường Việt Nam, ra mắt và cho đặt hàng ngay trong tâm bão thế mà OPPO F5 vẫn đạt các con số ngất ngưỡng. Một sản phẩm nặng ký ở phân khúc tầm trung năm nay là Samsung Galaxy J7 Pro đã phải mất 3 tuần cho đặt hàng trước để có 16.578 đơn hàng, con số này OPPO F5 đã đạt được chỉ trong vòng 3 ngày mở đặt hàng trước. Thành công ấy có thể đến từ một chương trình tiếp thị chuyên nghiệp, hấp dẫn nhưng cũng đến từ sức hút của một sản phẩm được kỳ vọng. Chỉ riêng tính năng Selfie AI, trí tuệ nhân tạo sẽ học hỏi, so sánh và bằng khả năng thông minh của thuật toán và sự chuyên nghiệp của một nhà trang điểm chuyên nghiệp khiến mỗi bức ảnh chụp là một tấm chân dung thực và đẹp. cái đẹp thực tế ấy, có nét quyến rũ và dễ tạo thành xu hướng cho người dùng trẻ.

OPPO F5, sau thành công mở một hành trình mới - IMG 98451
Người dùng trẻ là đích đến của các xu hướng mới từ công nghệ của OPPO

 
Tất nhiên, OPPO không chỉ bán ra riêng sản phẩm F5 sau thành công này, khi đã có F5 là hạt nhân khuấy động được thị trường đang êm đềm, OPPO đã trải thảm cho người dùng bằng một chuỗi sản phẩm cùng một hình thức ở nhiều phân khúc khác nhau. Tại các cửa hàng hiện nay, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Dải sản phẩm F5 này chính là để đáp ứng các khách hàng có năng lực tài chính cao hơn hay thấp hơn chút xíu so với mức giá 6,99 triệu đồng của F5, để tất cả đều có thể có trong tay chiếc máy màn hình tràn, Selfie AI. Đã tạo được xu hướng, OPPO sẽ không đứng ngoài cuộc xu hướng ấy, và vì thế, thị trường smartphone tầm trung cuối năm sẽ thêm thú vị với cuộc đua xu hướng và chiều chuộng khách hàng này.

OPPO F5, sau thành công mở một hành trình mới - IMG 9920
Đến những người lớn tuổi vẫn đến đặt hàng trước cho thấy sức lan tỏa của sản phẩm


Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết, “OPPO F5 đạt được thành công nhờ vào sự thay đổi và “#refresh” toàn diện về mặt sản phẩm. Các cải tiến về công nghệ chưa chắc được đón nhận nếu điều đó không thực sự đem lại trải nghiệm tốt hay đáp ứng nhu cầu của người dùng. F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu xu hướng màn hình tràn ở phân khúc tầm trung, trong dịp tới. Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, chúng tôi hứa hẹn đem đến một chuỗi sản phẩm hoàn hảo, đưa những xu hướng công nghệ cao cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng”. Lời hứa ấy cho thấy, OPPO vẫn còn các tuyệt chiêu và các chương trình kích cầu thú vị sắp tới.

Tôn Nghiêm

 

Cháy hàng quá nhanh, Galaxy Note FE phải thêm suất đặt trước tại FPT Shop

Chỉ trong 2 ngày, FPT Shop đã nhanh chóng cháy suất đặt mua trước Galaxy Note Fan Edition. Ngay lập tức, FPT Shop cho biết sẽ mở thêm suất đặt hàng với quà tặng cực chất khác biệt.

Lenovo tặng đồ chơi công nghệ chào đón Giáng sinh

Nhân dịp chào đón mùa Giáng sinh 2017 sắp tới, Lenovo khởi động chương trình khuyến mãi với quà tặng có giá trị lên tới 2,5 triệu đồng cho khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay chính hãng.

OPPO F5 đã trao tay những khách hàng đầu tiên

Hôm nay 11/11, Thế Giới Di Động tiến hành giao hàng cho những khách hàng đầu tiên đặt trước OPPO F5 và chính thức mở bán tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng online cuối năm

Hội thảo “Bán hàng cuối năm – Từ ý tưởng tới thực thi” do Bizweb tổ chức ngày 10/11 tại TPHCM đã chia sẻ các chiến lược, số liệu, cách thức bán hàng, quản lý đơn hàng và kinh nghiệm chạy chiến dịch cuối năm hiệu quả.

Huawei và CyberSecurity Malaysia hợp tác tạo không gian mạng an toàn

Ngày 9/11 tại Kuala Lumpur, trong khuôn khổ sự kiện Ngày Sáng tạo Huawei Châu Á – Thái Bình Dương (Huawei Asia-Pacific Innovation Day) lần thứ ba, Huawei và CyberSecurity Malaysia đã trao đổi Bản Ghi nhớ nhằm xúc tiến và thúc đẩy an ninh mạng, bảo vệ không gian mạng của quốc gia trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số.

iPhone 8/8 Plus lên kệ, FPT Shop có hơn 5.000 người đặt mua

Hôm nay 10/11, FPT Shop chính thức mở bán iPhone 8/8 Plus với hơn 5.000 khách đặt mua, khá đông khách hàng đã đến nhận máy vào sáng nay.

Thuê bao Mobifone có thể vay VPBank 60 triệu đồng không cần nhiều thủ tục

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ tài chính di động cho khách hàng của MobiFone.

Phát hiện hiểm họa tấn công tài chính mới: Silence Trojan

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky Lab đã xác định một loạt các cuộc tấn công nhằm vào ít nhất 10 tổ chức tài chính ở nhiều khu vực bao gồm Nga, Armenia và Malaysia vào hồi tháng 9/2017. Nhưng hiện nay, các cuộc tấn công này vẫn đang tiếp diễn và được thực hiện bởi một nhóm mới gọi là Silence. Trong khi ăn cắp tiền từ các nạn nhân, Silence thực hiện các kỹ thuật cụ thể tương tự như nhóm hacker nguy hiểm khét tiếng Carbanak.

Khởi nghiệp là phải chấp nhận thất bại nhiều lần

Sai lầm và khó khăn các startup thường mắc phải? Các nhà đầu tư thường quan tâm đến những tiêu chí nào của startup? Nên lấy một mô hình startup đã thành công ở nước ngoài hay tự làm ra một sản phẩm hoàn toàn mới áp dụng cho thị trường đang phát triển của Việt Nam thì tốt hơn?… Những câu hỏi đã được đông đảo sinh viên quan tâm tại chương trình Giao lưu Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên nền tảng CNTT-VT diễn ra ngày 8/11 tại Đại học Quốc tế Miền Đông (Bình Dương).

Hết loa, khách đặt OPPO F5 tại FPT Shop được tặng… nồi

OPPO F5 đã đạt gần 5.000 lượt đặt mua trước tại FPT tính đến hôm nay 08/11 khiến quà tặng là loa đổi màu đã cháy hàng.