Theo tổng kết sơ bộ, sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại Việt Nam, OPPO F11 Pro và F11 ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng. Đây là con số đáng chú ý khi lần đầu tiên một smartphone dòng F - Series vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng.
OPPO cho biết đã đạt được kỳ vọng doanh số, khi tính đến hết ngày 8/4, toàn thị trường đã ghi nhận gần 35.000 đơn đặt trước cho cả F11 Pro và F11, trong đó có hơn 29.000 đơn hàng đã có cọc. Nếu tính trung bình trong khoảng thời gian qua, mỗi ngày có hơn 3.000 đơn đặt trước đến từ những khách hàng mong muốn sở hữu OPPO F11/F11 Pro sớm nhất.
Số lượng đơn đặt hàng OPPO F11 và F11 Pro đến từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến Thế Giới Di Động, đóng góp hơn 14.000 đơn hàng (trong đó có khoảng 12.000 đơn hàng đã đặt cọc).
Một thống kê chưa đầy đủ còn phản ánh rõ OPPO F11 Pro đang có sức hút lớn hơn cả khi riêng sản phẩm này đã nhận được hơn 24.000 đơn đặt hàng có cọc (chiếm gần 83% tổng số đơn hàng). Đây là sản phẩm có giá 8,49 triệu đồng, tức đã nâng khá nhiều so với tầm giá trung bình của các dòng máy F trước đây.
Tuy nhiên, đây chưa phải là kết quả cuối cùng. Dự kiến số đơn đặt hàng F11 Pro sẽ chính thức chốt lại sau ngày 11/4, trong khi đó chương trình diễn ra với phiên bản F11 sẽ kéo dài đến hết ngày 19/4.
Bộ đôi F11 Pro và F11 trang bị bộ đôi camera 48MP + 5MP, với các công nghệ như Siêu chụp đêm (Ultra Night Mode) và Color Mapping. Những công nghệ này sử dụng thuật toán thông minh AI và giảm nhiễu đa khung (Multi-frame Noise Reduction) để hạn chế nhiễu, ổn định hình ảnh, triệt tiêu các điểm quá sáng (highlight), cải thiện dải tần nhạy sáng (dynamic range) và tăng độ sáng vùng tối. Khi chụp chân dung ban đêm, F11 Pro còn có khả năng tự động phân biệt giữa khuôn mặt người và hậu cảnh, cho ra những bức ảnh chất lượng cả trong điều kiện thiếu sáng.
Màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 19,5:9. Đặc biệt, máy F11 Pro có module camera trước tự động ẩn để giải phóng không gian, cho diện tích màn hình toàn cảnh panoramic đạt tỉ lệ so với thân máy đến 90,9%. Thiết kế chuyển sắc (gradient) ấn tượng với các tùy chọn Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà.
Máy có dung lượng pin 4.000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, sạc đầy pin chỉ trong vòng 80 phút.
Phan Thành
Kaspersky Lab vừa nâng cấp phần mềm Kaspersky Internet Security dành cho điện thoại Android với tính năng Privacy Alert, giúp cảnh báo người dùng khi phát hiện thông tin cá nhân của họ đang bị ngầm theo dõi bởi phần mềm gián điệp.
Chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone nhân kỷ niệm 26 năm thành lập có giá trị đến 11 tỷ đồng.
Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Dal Youth là đội chiến thắng vòng loại AWS Hackdays “Hack for Good” 2019 khu vực Việt Nam, với ứng dụng sáng tạo Happy Smile, sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của AWS khuyến khích người dùng mỉm cười và luôn cảm thấy yêu đời trong cuộc sống.
Grab phối hợp cùng dự án Nuôi Em triển khai chương trình “Chung Tay Nuôi Em” trên phạm vi toàn quốc. Chương trình dự kiến đóng góp cho dự án ít nhất 1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa ăn dinh dưỡng cho các em nhỏ tại miền núi Tây Bắc.
Vietnam Photo Show (VNPS) là triển lãm chuyên ngành các thiết bị ảnh được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh trong quãng thời gian từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Triển lãm được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo khách tham quan cũng như các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.
Danh sách đề cử của Telecom Asia Awards vừa công bố, ở khu vực châu Á có 7 đề cử CEO Viễn thông của năm, trong đó có hai giám đốc điều hành thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
VNG sẽ kết hợp với Hành trình Việt – nhóm tri thức, chuyên gia người Việt Nam tại Singapore tổ chức sự kiện “Vietnam Internet Ecosystem” tại Singapore vào ngày 13/4 tới.
Kết quả nghiên cứu mới của Kaspersky Lab, tội phạm mạng đang tích cực lợi dụng những series phim truyền hình ăn khách như Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) để phát tán phần mềm độc hại.
Ngày 3/4, VeriSign – công ty về tên miền và an ninh mạng công bố khoảng 348,7 triệu tên miền được đăng ký bao gồm tất cả các tên miền cấp cao (Top-level Domain – TLD) trong Quý 4/2018.
Realme đã bán ra đến 116.000 sản phẩm sau 5 tháng có mặt ở Việt Nam. Với Realme 3 có màn hình giọt sương, thiết kế màu sắc dẫn dắt xu hướng, điện năng bền bỉ và khả năng chụp ảnh, trí tuệ nhân tạo trên tầm phân khúc, ở mức giá 3,99 triệu đồng, thương hiệu này đang muốn đẩy nhanh hơn nữa thành công của mình.