Chiếc điện thoại tầm trung A9 2020 của OPPO đã bán được hơn 14.000 máy, mang về cho OPPO 100 tỷ đồng chỉ trong 2 ngày mở bán.
Thống kê 2 ngày cuối tuần, đã có hơn 14.000 máy A9 2020 đến tay người dùng Việt Nam trong 36.000 khách đặt trước và 30.000 khách đã xuống cọc trong thời gian đặt trước sản phẩm. Những ngày tới A9 2020 sẽ tiếp tục được giao đến khách hàng đã đặt máy còn lại. Số lượng máy bán của A9 2020 cao hơn OPPO F11 phiên bản chuẩn (với 19.550 máy).
Những lý do chính A9 2020 hấp dẫn người dùng nhờ thiết kế đẹp, cụm 4 camera ấn tượng ở mặt lưng, cấu hình tốt, bộ nhớ lên đến 128 GB và dung lượng pin 5.000 mAh.
Máy được trang bị đến 8GB RAM và dung lượng lưu trữ đến 128GB. Bên cạnh đó A9 2020 còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 cùng tính năng Game Boost 2.0 tối ưu hoá hiệu năng. Ngoài ra, máy được nâng cấp viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh.
Cụm 4 camera của máy lần đầu tiên được áp dụng lên dòng A với lần lượt camera 48MP, camera 8MP cho góc siêu rộng, camera cho ảnh chụp chân dung đơn sắc và camera cho ảnh chụp chân dung nghệ thuật. Máy còn hỗ trợ quay video 4K chống rung từ dòng smartphone tầm cao, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp như chế độ Siêu Chụp Đêm 2.0, chụp ảnh có AI làm đẹp, nhận biết cảnh thông minh và chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.
Thiết kế sang trọng, đẹp mắt được kế thừa từ dòng Reno cao cấp đối xứng, đẹp mắt cũng là một trong những ưu điểm của A9 2020.
OPPO A9 2020 cung cấp không gian giải trí chất lượng với màn hình lớn, âm thanh Dolby Atmos hiện đại và loa kép. Sản phẩm trang bị khay SIM tách biệt thẻ nhớ và hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất trên nền tảng Android 9.0 để mang đến những tiện ích thông minh dành cho người dùng.
Theo GfK nửa đầu năm 2019, danh sách 10 sản phẩm bán chạy nhất có đến hai đại diện thuộc dòng A của OPPO. Trong hai năm qua, OPPO đã có nhiều đổi mới và dần đưa các tính năng thuộc phân khúc cao cấp đem xuống dòng sản phẩm này. Có thể thấy, sản phẩm OPPO A9 2020 đã có một khởi đầu thuận lợi và là tính hiệu tốt cho thị trường tầm trung sắp tới.
Tháng 11 sẽ là khoảng thời gian cuối cùng để Huawei hoàn tất các công đoạn cần thiết trước khi bị chấm dứt làm ăn hoàn toàn với các đối tác của Mỹ.
Các cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 28 (OLP’19), Kỳ thi Procon Việt Nam và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC Asia Đà Nẵng sẽ chính thức khởi động từ đầu tháng 10, để bước vào phần tranh tài chung cuộc tại trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng từ 3-7/12/2019.
21h đêm nay, chương trình Confetti Việt Nam – game show đố vui nhận thưởng của Facebook trên nền tảng Facebook Watch sẽ ra mắt số cuối cùng và chia tay khán giả.
Bức giải đoạt giải nhất và những bức ảnh ấn tượng được của giải nhiếp ảnh môi trường CIWEM 2019 vừa được công bố. Danh sách những nhiếp ảnh gia được đề cử còn có tên của nhiếp ảnh gia Việt Nam Trần Tuấn Việt.
Hôm qua 25/9, Facebook giới thiệu mạng xã hội thực tế ảo Facebook Horizon sẽ chính thức ra mắt vào năm 2020 với 2 thiết bị tương thích dành cho mạng xã hội này là Oculus Quest và Rift.
Mẫu điện thoại Aquos Zero 2 của Sharp với màn hình có tần số quét còn cao hơn cả phần đông các màn hình chuyên game cao cấp nhất hiện nay đã chính thức được giới thiệu.
Khi nguồn hàng iPhone 11 xách tay về Việt Nam từ “dân buôn” bắt đầu ổn định cũng là lúc giá bán các mẫu iPhone mới trở nên phù hợp hơn, không còn quá cao như những ngày đầu.
Với đô thị như TP.HCM, việc xây dựng Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện nay đang đứng trước khó khăn về nguồn nhân lực, tinh thần chia sẻ hợp tác, thay đổi tư duy và cần các hành lang ưu tiên nằm ngoài những cách làm thông thường đang có.
Bên cạnh dòng smartphone Nokia 7.2, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào hôm qua 23/9, HMD Global tiếp tục “hồi sinh” thêm hai huyền thoại của thương hiệu Nokia là điện thoại nắp gập Nokia 2720 Flip và điện thoại quân đội Nokia 800 Tough.
Sự kiện công nghệ Sony Show 2019 “Hello Future – Chạm đến tương lai” của Sony đã diễn ra thành công xuyên suốt 3 ngày cuối tuần vừa qua tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM. Dù thời tiết không thuận lợi với những cơn mưa bất chợt, nhưng Sony vẫn ghi nhận gần 50.000 lượt người đến tham dự.