“Nụ hôn” của NESCAFE vào Top 10 phim nhiều người xem trên YouTube

Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo “Nụ hôn” của NESCAFÉ https://youtu.be/-WSaKvvZLDQ được vào top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015.

“Nụ hôn” của NESCAFE vào Top 10 phim nhiều người xem trên YouTube - CnhCtTClipNHn02
Cảnh cắt từ clip “Nụ hôn”.
 

Pjim quảng cáo “Nụ hôn” đã nhận được giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo Hàng đầu YouTube) lần đầu tiên công bố tại Việt Nam, đại diện của Google Châu Á Thái Bình Dương đã trao tặng cho đại diện công ty Nestlé Việt Nam trong buổi họp báo tổ chức ngày 29/10 vừa qua tại TPHCM.

Nằm trong chiến dịch marketing “NESCAFÉ sánh đậm” với mục đích chuyển tải thông điệp về vị sánh đậm của NESCAFÉ 3 trong 1 theo hướng tương tác với giới trẻ, kênh truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng NESCAFÉ lựa chọn là kênh truyền thông chính nhắm tới giới trẻ trong chiến dịch marketing này.  

B.Đ

Khách hàng đặt mua iPhone 6s/6s plus được xe hơi cao cấp chở đi nhận hàng

Thế Giới Di Động cho biết, từ ngày 30/10 đến 5/11/2015, khách hàng đặt hàng trước iPhone 6s, iPhone 6s Plus tại www.thegioididong.com sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Ăn và chơi mùa Halloween với foodpanda

Foodpanda đã tạo ra các hoạt động lôi cuốn các bạn trẻ Việt Nam khám phá và trải nghiệm mùa Halloween với các món ăn yêu thích, những bộ trang phục kì dị hay các vật trang trí đầy bất ngờ.

ASUS ZenPad C 7.0 tặng thẻ nhớ mở rộng dung lượng

Từ 28/10, khi mua tablet ASUS ZenPad C 7.0 (Z170CG) được phân phối chính hãng tại Việt Nam khách hàng sẽ được tặng kèm một thẻ nhớ Kingston 8GB.

F.Studio đã cho đặt trước iPhone 6s, giá thấp nhất 19 triệu đồng

Từ 9h ngày 30/10 đến trước 21h ngày 5/11 người dùng có thể đặt cọc tại F.Studio sở hữu iPhone 6s, 6s Plus mới chính hãng với ưu đãi được tặng thêm 1 năm bảo hành thành 2 năm.

LG khởi đồng Hành trình “Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai

“Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai do công ty LG Electronics Việt Nam vừa chính thức khởi động sẽ là chuyến hành trình xuyên Việt chiếu phim 3D và phát quà diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 3/12/2015 tại 30 điểm chiếu tại các trường học, các xã nghèo vùng sâu, vùng xa, các trường học ngoài đảo xa , trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng trẻ em tật nguyền và mồ côi… trên cả nước.

10.000 khách trải nghiệm điện toán đám mây

Hơn mười ngàn khách mời tụ họp tại San Francisco cùng hàng triệu người dùng theo dõi sự kiện trực tuyến những đột phá công nghệ, cơ hội cộng tác, cùng màn trình diễn âm nhạc không thể bỏ qua của huyền thoại âm nhạc Elton John tại sự kiện thường niên Oracle OpenWorld 2015 khai mạc ngày 25/10 vừa qua.

Lazada cải tiến mô hình Thương mại điện tử

Lazada Việt Nam chính thức đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

Chỉ sau 1 năm, Telemor của Viettel thành nhà mạng lớn nhất tại Đông Timo

Với mức tăng trưởng ấn tượng 280%, chiếm 45% thị phần, Telemor – thương hiệu của Viettel tại Đông Timor đã thành nhà mạng lớn nhất quốc gia này. Đơn vị này cũng vừa giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

RMIT Việt Nam trao 93 học bổng trị giá 27 tỉ đồng

Đại học quốc tế RMIT Việt Nam vừa tiến hành lễ trao 93 suất học bổng tổng trị giá 27 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên tại cả hai cơ sở của trường ở TPHCM và Hà Nội.

Ứng dụng MoMo, nạp 1 tặng 1

Từ 0 giờ 1 phút ngày 22 đến hết ngày 24/10/2015, MoMo hoàn ngay 50.000 đồng cho 300.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào tài khoản MoMo từ 50.000 đồng trở lên tại các Điểm giao dịch MoMo và các hình thức khác.