Nhu cầu mua sắm online tăng cao trên hầu hết các ngành hàng

“Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” diễn ra trong duy nhất một ngày 11/11/2021 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Nhu cầu mua sắm tăng cao được ghi nhận trên hầu hết các ngành hàng.

Dưới đây là các ghi nhận nổi bật về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thông qua “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” trên Lazada.

Nhu cầu mua sắm tăng mạnh, người tiêu dùng lạc quan trong giai đoạn bình thường mới. Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gần 2 lần song song với số lượng khách hàng tham gia tăng gấp 1,5 lần. Các sản phẩm chính hãng trên Lazada tiếp tục được lựa chọn nhờ vào sự uy tín, chất lượng cũng như chính sách đổi trả 15 ngày. Doanh thu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng tăng gần gấp đôi.

Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đã trở thành thói quen không thể thiếu với hàng triệu người tiêu dùng trên TMĐT. Đại tiệc âm nhạc Lazada Supershow 11.11 tiếp tục là hình thức mua sắm kết hợp giải trí khi thu hút hơn 26 triệu lượt xem cùng với con số kỷ lục của đơn hàng và doanh thu tăng gấp 20 lần. Song song đó, các hoạt động xuyên suốt mùa Lễ hội mua sắm 11.11 trên kênh LazLive nhận được sự ủng hộ nhiệt tình với doanh thu từ LazLive tăng gấp 7 lần. Kênh mua sắm này cũng trở thành một trong những công cụ được ủng hộ từ nhà bán hàng và thương hiệu với số lượng tham gia tăng gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lên ngôi. Với mức giảm giá đặc biệt, những sản phẩm có giá trị cao như laptop, điện thoại, đồ nội thất… được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua. Tỉ lệ tăng trưởng của ngành hàng sức khỏe và làm đẹp đứng ở vị trí dẫn đầu với doanh thu của các sản phẩm bổ trợ sức khỏe tăng gần gấp 4 lần. Ngành hàng điện tử cũng được mua sắm nhiều trên Lazada với doanh thu tăng gần gấp đôi, trong đó các sản phẩm laptop và máy tính tăng gần gấp 3 lần doanh thu. Ngành hàng nội thất cũng gia tăng mạnh mẽ với doanh thu tăng hơn gấp đôi. Top 6 thương hiệu được yêu thích nhất trong “Lễ Hội Mua Sắm 11.11 – 1 ngày sale To”: Samsung, Lock&Lock, Adidas, Estee Lauder, Ensure, Kaspersky.

Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng không giảm thiểu chi tiêu mà hướng đến việc tiêu dùng thông minh bằng cách tận dụng tối đa các ưu đãi lớn đến từ sàn TMĐT trong các dịp Lễ hội mua sắm, trong đó nổi bật là Voucher Tích Lũy với tổng giá trị được tích lũy xuyên suốt Lễ hội mua sắm lên đến gần 970 triệu đồng.

Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục trong thời gian giao hàng với đơn hàng được giao nhanh nhất là 30 phút. Đây là một trong những minh chứng cho những nỗ lực của Lazada trong việc rút ngắn thời gian giao nhận, áp dụng quy trình giao hàng an toàn, đảm bảo các sản phẩm cần thiết có thể đến tay người tiêu dùng nhanh chóng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan cho biết, những kết quả tích cực ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 cũng chính là nguồn động lực rất lớn cho các thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada tích cực chuẩn bị và gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong các dịp Lễ hội mua sắm cuối năm sắp tới.

Có thể bạn quan tâm
Đã bắt hai tin tặc và sẽ dẫn độ về Mỹ, án phạt tù dự kiến trên 100 năm mỗi người

Hai hacker quốc tịch nước ngoài có thể phải chịu án phạt tù lên đến hơn 1 thế kỷ, vì những hành vi phạm pháp cũng như hậu quả tàn khốc mà họ đã gây ra.

Trang trại điện mặt trời nổi trên nước to bằng 70 sân bóng tại Thái Lan đi vào hoạt động

Một trang trại điện mặt trời nổi có quy mô tương đương với khoảng 70 sân bóng đã bắt đầu sản xuất điện ở Thái Lan, phản ánh nỗ lực của đất nước này để đạt được trạng thái trung hòa carbon vào năm 2050.

Công nghệ tản nhiệt thông minh trên laptop gaming ROG có gì hay?

Tản nhiệt luôn là bài toán cần được giải quyết rốt ráo để có thể xây dựng nên những cổ máy laptop gaming hiệu quả. Tại buổi chia sẻ định kỳ về kỹ thuật, công nghệ mới, ASUS đã giới thiệu khá chi tiết về công nghệ tản nhiệt thông minh (Intelligent Cooling) của ROG.

Netflix tung gói miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam

Bắt đầu từ hôm nay 12/11, người dùng điện thoại Android tại Việt Nam có thể trải nghiệm Netflix miễn phí và không có quảng cáo với gói Free Plan vừa được tung ra.

VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào nền tảng TMĐT B2B Telio

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa chính thức công bố đầu tư vào Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỷ đồng.

Người tiêu dùng chi đậm 48,7 tỷ USD trên JD.com trong Ngày Độc thân

JD.com đã đạt doanh số 311,4 tỷ nhân dân tệ (48,6 tỷ USD) trên các nền tảng của mình, tính đến 14:09 theo giờ Bắc Kinh, trong sự kiện mua sắm Ngày Độc thân (11/11) và phá vỡ kỷ lục năm ngoái.

69% người Việt chia sẻ mật khẩu với bạn bè và người thân

Báo cáo của Google cho biết, 4/5 người dùng Internet tại Việt Nam từng bị tổn hại dữ liệu cá nhân, cao nhất trong khu vực và 69% người dùng Việt chi sẻ mật khẩu quan trọng.

Doanh thu tăng gấp đôi chỉ sau 2 giờ đầu tiên tại Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada

“Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” trên Lazada đã chính thức bắt đầu vào 0h ngày 11/11 với những con số ấn tượng chỉ sau 2 tiếng.

Tỉnh Bình Phước hợp tác cùng FPT thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện

Ngày 11/11/2021, UBND tỉnh Bình Phước và FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số tổng thể và toàn diện giai đoạn 2021-2025 với ba trụ cột Chính quyền số – Kinh tế số – Xã hội số.

Vì sao YouTube ẩn công khai số lượt không thích?

Bộ đếm Thích và Không thích của YouTube là tính năng có trên dịch vụ ngay từ khi ra mắt, tuy nhiên giờ đây công ty phải ẩn công khai bộ đếm Không thích để chống lại hành vi quấy rối và “tấn công không thích”.