Nguồn tin của Android Authority vừa tiết lộ về việc hợp tác giữa Huawei và Leica đã chấm dứt.
Huawei và Leica đã hợp tác với nhau từ năm 2016, với việc Huawei sử dụng thương hiệu Leica trên các điện thoại flagship của mình, còn Leica sẽ cung cấp các giải pháp chụp ảnh để nâng cao hiệu suất camera trên các điện thoại HUawei P-series hay Mate-series.
Chiếc điện thoại đầu tiên đóng mác Leica là Huawei P9 được đánh giá có cụm camera ấn tượng, tốt bậc nhất thị trường khi ra mắt. Cho đến hiện tại, dòng Mate 40 Pro cũng được trang DxO Mark chấm điểm cao nhất cho hệ thống camera của thiết bị.
Việc chấm dứt sự hợp tác với Leica đồng nghĩa rằng Huawei sẽ không còn được phép sử dụng thương hiệu này trên điện thoại của họ nữa. Tuy nhiên, theo một thông báo mới nhất, phát ngôn viên của Huawei đã nhanh chóng nói rằng đây là “tin tức hoàn toàn giả mạo”, trong khi đại diện của Leica cho biết họ “không có thông tin gì về việc chấm dứt mối quan hệ”.
Thực tế mà nói thì việc rò rỉ các thông tin sai lệch là một điều bình thường trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp Huawei thực sự muốn cắt đứt hợp tác với Leica để cắt giảm chi phí sản xuất điện thoại. Điều tương tự từng xảy ra khi các thông tin về việc Huawei bán thương hiệu con Honor và khi đó, công ty Trung Quốc cũng kịch liệt phản đối báo cáo này, nhưng lại chính thức thừa nhận đã bán Honor cách đây vài ngày.
Nếu Huawei cắt đứt hợp tác với Leica, nhiều khả năng các công ty đối thủ đồng hương như Xiaomi, Oppo, Vivo sẽ là khách hàng tiếp theo hợp tác với thương hiệu camera nổi tiếng của Đức này.
Ransomware là tên gọi của loại mã độc mã hóa dữ liệu trên thiết bị của nạn nhân và tống tiền họ. Nạn nhân không thể khôi phục dữ liệu bị ransomware mã hóa. Chúng hiển thị yêu cầu nạn nhân trả ‘tiền chuộc’ dữ liệu bằng tiền kỹ thuật số Bitcoin.
Theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG, với hệ thông chăm sóc khách hàng đổi mới và ứng dụng AI, Viettel trở thành là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất 2020.
Keysight vừa công bố công nghệ máy hiện sóng 8 kênh Infiniium EXR-Series mới hiện đã sẵn sàng qua các kênh phân phối và kênh trực tiếp.
Với việc đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng Logistics, Lazada đã mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người mua lẫn người bán.
Một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11.11 trên Shopee, trong khi đó, lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái.
Synology vừa bổ sung thêm dòng cứng NAS DVA3221 có tính năng nhận diện khuôn mặt, đếm số người, phát hiện phương tiện và các tính năng phân tích video, giúp người dùng thiết lập một giải pháp giám sát toàn diện.
Mở bán từ 0 giờ ngày 04.11 tại Việt Nam, Huawei FreeBuds Pro đã ngay lập tức cháy hàng – 200 suất duy nhất trong đợt flash-sale đầu tiên, từ ngày 11/11 đến 14/11 FreeBuds Pro sẽ tiếp tục được mở bán kèm ưu giảm đến 1 triệu đồng.
Với những cải tiến về chất lượng hình ảnh hiển thị, loại bỏ hiện tượng lưu ảnh trên tấm nền QLED và thêm nhiều lựa chọn với dòng TV Lifestyle, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường TV Việt khi nắm giữ đến 44,7% thị phần tính đến thời điểm hiện tại.
Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 (FPT Techday 2020) với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất” giúp doanh nghiệp làm chủ quá trình chuyển đổi số thành công sẽ diễn ra vào ngày 19/11 trên cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Keysight vừa trình lên tổ chức tiêu chuẩn 3GPP các bài đo giao thức dùng để xác minh khả năng hỗ trợ kiến trúc IP Multimedia Subsystem (IMS) của các thiết bị vô tuyến 5G NR.