NAPAS, Mastercard và Payoo phối hợp triển khai khuyến mãi toàn quốc, giảm tiền trực tiếp trên mỗi giao dịch thanh toán không tiếp xúc

Hòa cùng không khí mua sắm sôi động cuối năm, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách ưu đãi hơn 14 tỷ đồng, góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Theo báo cáo của Ngân Hàng Nhà Nước, trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) duy trì đà tăng trưởng mạnh. So với cùng kỳ năm 2024, tổng số giao dịch tăng 43,3% về số lượng và 24,2% về giá trị.

Chương trình khuyến mãi “Chạm liền tay – Deal mê say” được tổ chức nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng thanh toán không tiền mặt trên toàn quốc. Diễn ra từ tháng 11/2025 đến hết quý 1/2026, chương trình đồng thời trùng với các dịp cao điểm mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu tăng cao của khách hàng và khuyến khích người dân tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán không tiền mặt. Chủ thẻ NAPAS và Mastercard sẽ được hưởng các ưu đãi giảm 15% hoặc giảm số tiền nhất định, tối đa 200.000đ cho mỗi giao dịch tùy từng cửa hàng. (Theo dõi thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi Tại đây!)

NAPAS, Mastercard và Payoo phối hợp triển khai khuyến mãi toàn quốc, giảm tiền trực tiếp trên mỗi giao dịch thanh toán không tiếp xúc - Khach hang thanh toan cham the tren may POS Payoo 3

Thanh toán chạm thẻ trên máy POS Payoo

Đặc biệt, chương trình khuyến mại không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại lớn mà còn lan tỏa đến nhóm cửa hàng trong các lĩnh vực siêu thị, dịch vụ ăn uống, nhà thuốc, công nghệ và bán lẻ với danh mục hơn 5.500 điểm bán của các thương hiệu lớn trên thị trường như: AEON Citimart, TTTM AEON Mall (Bình Dương, Bình Tân, Hà Đông, Hải Phòng, Huế, Long Biên, Tân Phú), FamilyMart, FPT Shop, Gong Cha, Haidilao, McDonald’s, Ministop, TH true mart, v.v.

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng Giám đốc NAPAS chia sẻ – “Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán điện tử ngày càng tăng của người dân, trong vai trò đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS đã phối hợp, triển khai các sản phẩm thẻ nội địa hiện đại, tiện ích nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán “chạm” cho khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt, NAPAS cũng thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ thông qua các chương trình hợp tác với các thành viên và đối tác. Với chiến dịch “Chạm liền tay – Deal mê say”, NAPAS kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những “điểm chạm” thanh toán trên mọi miền Tổ quốc, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững”.

NAPAS, Mastercard và Payoo phối hợp triển khai khuyến mãi toàn quốc, giảm tiền trực tiếp trên mỗi giao dịch thanh toán không tiếp xúc - Khach hang dung the cham thanh toan de huong uu dai 2

Khách hàng dùng thẻ chạm thanh toán để hưởng ưu đãi

ain, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cũng đánh giá cao chương trình – “Thông qua chiến dịch “Chạm liền tay – Deal mê say”, Mastercard và các đối tác mong muốn mang đến những trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và nhiều ưu đãi, đem lại giá trị thiết thực cho cả chủ thẻ và điểm bán hàng trong mùa mua sắm cao điểm. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của Mastercard trong việc xây dựng một nền kinh tế số dành cho mọi người, ở mọi nơi”.

“Mỗi năm, quy mô hợp tác giữa NAPAS, Mastercard và Payoo không ngừng mở rộng, giúp các chương trình khuyến mãi tiếp cận ngày càng nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc. Với vai trò là đơn vị vận hành, Payoo tập trung xây dựng hạ tầng kết nối thống nhất giữa ngân hàng, tổ chức thẻ và mạng lưới chấp nhận thanh toán, để mọi ý tưởng hợp tác được triển khai linh hoạt, hiệu quả và mang lại giá trị thực cho thị trường” – ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo cho biết thêm.

NAPAS, Mastercard và Payoo phối hợp triển khai khuyến mãi toàn quốc, giảm tiền trực tiếp trên mỗi giao dịch thanh toán không tiếp xúc - Khach hang thanh toan cham the Mastercard 1

Mức giảm lên đến 200.000 đồng cho mỗi giao dịch thanh toán không tiếp xúc

Đây là năm thứ ba liên tiếp NAPAS, Mastercard và Payoo đồng hành triển khai chương trình ưu đãi toàn quốc hướng đến việc kích cầu mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng giao dịch thanh toán không tiếp xúc. Song song đó, năm nay NAPAS, Mastercard và Payoo tiếp tục dành tâm huyết cho hành trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” – chương trình an sinh xã hội hướng tới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt Nam. Chương trình đặt mục tiêu mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từ nhiều địa phương đang vất vả mưu sinh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe, lan tỏa tinh thần đồng hành và sẻ chia với nhóm phụ nữ yếu thế trong xã hội.

Có thể bạn quan tâm
OPPO Việt Nam khởi động cuộc thi ảnh “Để Thấy. Để Thêm Yêu.”– tìm vẻ đẹp sâu lắng của đất nước cùng Find X9 Series

Ngày 1/12/2025, OPPO Việt Nam chính thức phát động cuộc thi ảnh “Zoom Into Vietnam – Để Thấy. Để Thêm Yêu.”, nằm trong chuỗi hoạt động nhiếp ảnh dài hạn tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam, khuyến khích ghi lại và chia sẻ những góc nhìn rất Việt Nam thông qua hệ thống camera nâng cấp mạnh mẽ của OPPO Find X9 Series, với nhiều giải thưởng giá trị dành cho các tác phẩm xuất sắc.

LG ra mắt hai giải pháp hiển thị đột phá LG MAGNIT và LG LED All-in-One dành cho doanh nghiệp, khách sạn, giáo dục và bán lẻ

Ngày 27/11/2025, LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu hai giải pháp hiển thị doanh nghiệp đột phá gồm LG MAGNIT và LG LED All-in-One, tích hợp những cải tiến công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu giải trí cao cấp. Các giải pháp này đang được trưng bày tại showroom Giải pháp hiển thị mới của LG tại TP.HCM.

15 năm MoMo: Hành trình chuyển mình hướng đến hơn 30 triệu người dùng

Năm 2025 đánh dấu 15 năm thương hiệu MoMo hiện diện trên thị trường – một hành trình MoMo trưởng thành cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của tài chính số Việt Nam, kiên định với lựa chọn: xây dựng công nghệ do người Việt làm chủ và phát triển các dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân và doanh nghiệp.

Moto G86 Power 5G: pin khỏe, hiệu năng mạnh, bền chuẩn quân đội, giá tầm trung

Moto G86 Power 5G đang gây chú trong phân khúc smartphone tầm trung: sở hữu chip MediaTek Dimensity 7400 mạnh mẽ, dung lượng pin khủng 6.720 mAh, độ bền chuẩn quân đội cùng màn hình OLED sắc nét.

Người tiêu dùng ngày càng mua sắm có chủ đích và quan tâm hơn đến các thương hiệu

Lazada vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

C4IR ký kết với Ant International, đưa TP.HCM trở thành trung tâm tài chính quốc tế

Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 ( (C4IR) tại TP.HCM đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Galaxy Tab A11+: Thanh lịch, mạnh mẽ, kết nối tốc độ cao, tối ưu mọi nhu cầu sử dụng

Ngày 28/11, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường máy tính bảng Galaxy Tab A11+ được thiết kế mang đến trải nghiệm giải trí sống động, hiệu suất mạnh mẽ và khả năng đồng hành bền bỉ cùng người dùng trong nhiều năm.

Motorola Razr 60 – Hào quang quá khứ tỏa về hôm nay

Motorola Razr 60 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng tại Việt Nam năm 2025 của thương hiệu lừng danh một thời – Motorola, trong thiết kế gập vỏ sò cổ điển nhưng được tinh chỉnh hiện đại, phù hợp với nhu cầu người dùng trẻ và yêu thích sự độc đáo.

Nghị định mới yêu cầu người dân chủ động cập nhật thông tin thuê bao, đặc biệt với nhóm khách hàng đăng ký theo CMND 9 số đã hết hiệu lực

Cập nhật thông tin thuê bao (TTTB) di động đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết và bắt buộc đối với mọi người dân đang sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam, đặc biệt với nhóm khách hàng đăng ký thông tin thuê bao theo chứng minh nhân dân 9 số đã hết hiệu lực.

Mối đe dọa mới: Công nghệ deepfake giả giọng nói thuyết phục, không độ trễ, với sự “đào tạo” của AI

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc sao chép giọng nói một cách thuyết phục trong thời gian thực.