Mắt bão khuyến mãi hơn 7 tỷ đồng tại Vietnam Mobile Day 2018

5.000 gói ưu đãi có trị giá hơn 7 tỷ đồng được Mắt Bão tung ra trong sự kiện Vietnam Mobile Day 2018 diễn ra ngày 8/6 ở TPHCM và 15/6 tại Hà Nội.

Theo đó, những khách mua vé tham dự ngày hội này không chỉ được tham qua trưng bày hay tư vấn mà còn được ưu đãi lớn từ nhà tài trợ Mắt bão. Các ưu đãi được áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ mà Mắt Bão đang cung cấp như: giảm 35% gói Hosting,  giảm 35% gói email, giảm 10% dịch vụ Cloud Sever, giảm 200.000 đồng  cho mỗi tên miền quốc tế .Com, khuyến mãi giá 0 đồng tên miền .online năm đầu tiên.

Mắt bão khuyến mãi hơn 7 tỷ đồng tại Vietnam Mobile Day 2018 - vietnammobileday
Khách quét QR Code vào cửa ở Vietnam Mobile Day 2017


Vietnam Mobile Day 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 lượt người tham dự và hơn 400 Techstartup, cùng hơn 100 topic chuyên sâu về Fintech, Blockchain, Cryptocurrency, AI, IoT, Big Data, Mobile Game, App và Digital Marketing…được chia sẻ bởi hơn 100 diễn giả đầu ngành trong và ngoài nước đến từ các tập đoàn lớn như: Google Play, Microsoft, Nielsen, Facebook… Ngày hội này hi vọng mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Ngân Thành

Bavapen sắp tung bộ ba điện thoại GEECOO G2, G3 và G4

Theo dự kiến, ngày 1/6 tới, Bavapen sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam 3 mẫu smartphone thương hiệu GEECOO gồm G2, G3 và G4. Máy có cấu hình, thiết kế ổn với mức giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

1.200 học sinh “Lập trình Tương lai cùng Google”

Lập trình Tương lai cùng Google” là dự án giáo dục mà Google dành cho trẻ em cấp tiểu học tại TP.HCM, Vĩnh Long và Tiền Giang (ĐBSCL) nhằm trang bị kiến thức cơ bản về lập trình và phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ em.

Ngày 9/6/2018 – Viettel sẽ khai trương mạng di động phủ sóng 4G đầu tiên tại Myanmar

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa cho biết, sẽ khai trương mạng di động tại Myanmar vào ngày 9/6/2018 sắp tới, với thương hiệu Mytel. Đây là thị trường quốc tế thứ 10, có quy mô dân số lớn nhất mà Viettel từng đầu tư (gần 53 triệu người).

GrabFood tăng gấp đôi số quận phục vụ sau 2 tuần thử nghiệm

Sau 2 tuần triển khai thử nghiệm, GrabFood đã mở rộng gấp đôi địa bàn, hiện dịch vụ giao thức ăn này đã có mặt tại 10 quận của TP.HCM, bao gồm: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình.

9.000 máy Galaxy A6/A6+ đã bán ra trong ngày đầu tiên tại Thế Giới Di Động

Ngày 26/5, Thế Giới Di Động mở bán bộ đôi sản phẩm mới Galaxy A6/A6+ tại chương trình Samsung Fan Day diễn ra hoành tráng ở Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đến nhận máy, mua máy, trải nghiệm sản phẩm, đặc biệt tham gia bốc thăm trúng thưởng với 66 giải thưởng mua Galaxy A6/A6+ giảm giá đến 66%.

Cửa hàng Mi Store của Xiaomi sẽ bán Thánh SIM

Vietnamobile cho biết sẽ hợp tác cùng hãng công nghệ Xiaomi Việt Nam chính thức đưa Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.

Thưởng cho tài xế GrabCar chấp nhận đón khách ở xa

Đó là chương trình “Thưởng đón khách” vừa được Grab Việt Nam triển khai tại TP.HCM dành cho đối tác tài xế GrabCar khi nhận chuyến và hoàn thành chuyến xe trong khung giờ nhất định ở những khu vực nhất định.

Microsoft cung cấp nhiều ứng dụng AI trên nền tảng Azune

Ngày 24/5, tại sự kiện Azure Summit 2018 tổ chức ở TP.HCM, bên cạnh cập nhật những công nghệ, dịch vụ mới nhất của giải pháp điện toán đám mây Microsoft Azure, giúp doanh nghiệp đổi mới, cải tiến quy trình và phương thức hoạt động, Microsoft cũng đồng thời giới thiệu loạt ứng dụng AI trên nền tảng Azune.

Facebook ảo chiếm 60% số vụ lừa đảo mạng xã hội

Trong quý I/2018, công nghệ chống lừa đảo của Kaspersky Lab đã ngăn chặn hơn 3,6 triệu lượt truy cập vào các trang mạng xã hội giả mạo, trong đó 60% là trang Facebook ảo. Theo báo cáo “Thư rác và lừa đảo trong quý I/2018” của Kaspersky Lab, tội phạm mạng vẫn tiếp tục hoạt động để đánh cắp dữ liệu cá nhân.

Vivo công bố tài trợ mùa bóng FIFA World Cup 2018 tại Nga

Ngày 23/5, thương hiệu điện thoại Vivo công bố tài trợ chính thức giải bóng đá FIFA World Cup 2018 tại Nga, khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Vivo đồng thời ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018.