LG Electronics vừa được vinh danh là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu (Best Global Brands) theo công bố của công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Thương hiệu được định giá xấp xỉ 6,5 tỷ USD và xếp hạng 97.
Kết quả này đến từ những nỗ lực không ngừng của nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu để tái định vị thương hiệu cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh. Nhờ đó, giá trị thương hiệu ghi nhận một mức tăng trưởng đáng kể 38,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vào tháng 7 năm ngoái, LG đã công bố tầm nhìn mới trở thành một “Công ty cung cấp những Giải pháp công nghệ Cuộc sống Thông minh” (Smart Life Solutions) nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong nhiều môi trường khác nhau, từ nhà ở, không gian thương mại, bên trong phương tiện đi lại đến cả không gian ảo. Tầm nhìn rõ ràng này đã giúp giá trị thương hiệu tăng vọt từ khoảng 3,1 tỷ USD vào năm 2022 lên đến 6,5 tỷ USD vào năm 2024. Bên cạnh đó, sự tăng trưởng bền vững của LG thông qua việc đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh mới và tiềm năng cũng giúp nâng cao điểm số thương hiệu cho LG.
Interbrand cũng đánh giá cao sáng kiến toàn cầu “Brand Reinvent” của LG với mục tiêu trẻ hóa thương hiệu. Sứ mệnh “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn đã trở thành tôn chỉ nhất quán cho mọi trải nghiệm cũng như điểm chạm đến người dùng. Bộ nhận diện thương hiệu và các biểu cảm thương hiệu cũng được làm mới. Logo mặt cười nháy mắt được LG sử dụng rộng rãi trên các nền tảng kỹ thuật số, giúp người dùng kết nối và gần gũi hơn với thương hiệu. Ngoài ra, LG cũng đang triển khai nhiều chiến dịch, các sự kiện trực tiếp và trực tuyến để tiếp cận những người dùng tương lai, đặc biệt là thế hệ Z.
Đội tuyển Gen.G gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại Another Saigon by LG
Trong tương lai, LG sẽ tiếp tục gia tăng trải nghiệm cho người dùng thế hệ Z thông qua những trải nghiệm trực tiếp gắn liền với sở thích và thói quen của giới trẻ. Tại Việt Nam, LG đã ra mắt không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG tại địa Quận 1, TPHCM. Bên cạnh giới thiệu những công nghệ mới nhất từ LG, tại Another Saigon còn có những hoạt động thú vị được “may đo” riêng cho gen Z như không gian sáng tạo nội dung hay khu vực chiến game với màn hình LG OLED sắc nét. LG đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu tại đây cùng các thành viên của Gen.G – đội tuyển đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) vô địch giải đấu quốc nội 4 lần liên tiếp.
“Tại thời điểm mang tính lịch sử trong hoạt động kinh doanh của LG này, chúng tôi tự hào được công nhận là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hiện diện mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng của LG trong tương lai”, ông William Cho – CEO LG Electronics chia sẻ. Trước đó, LG cũng từng được công nhận là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu trong 3 năm liên tiếp từ 2005 đến 2007.
Theo Ban Tổ chức Chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam, với vị thế Sếu đầu đàn trong ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam, FPT đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Sáng ngày 16/10/2024, tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, FPT Shop và Sunhouse đã phối hợp tổ chức buổi trao tặng quà hỗ trợ người dân chịu thiệt hại sau lũ. Với tinh thần “tương thân tương ái”, hai đơn vị đã mang đến các phần quà thiết thực bao gồm các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm, thiết bị dạy học… để hỗ trợ người dân và các bạn nhỏ tái thiết cuộc sống sau bão lũ.
Công ty FPT Software vừa công bố đạt chứng chỉ An toàn sức khỏe nghề nghiệp theo chuẩn quốc tế ISO 45001 tại 12 văn phòng và trụ sở ở Việt Nam, Đức và Pháp.
Synology Solution Day 2024 thu hút hơn 500 chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) tham gia, nhấn mạnh những đổi mới trong lưu trữ dữ liệu, bảo vệ khối lượng công việc và năng suất để nâng cao hiệu quả doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall vào ngày 10.10 đã tăng gấp 17 lần so với ngày thường, lượng người dùng ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ mua hàng chính hãng qua Mall tăng mạnh.
Với giá trị thương hiệu xấp xỉ 1 tỷ USD, FPT được vinh danh Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, Top 12 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam tại Lễ vinh danh “100 Thương Hiệu Giá Trị Nhất Việt Nam Năm 2024” do Brand Finance tổ chức. Đồng thời, FPT được đánh giá vượt trội về chỉ số “thương hiệu đáng ngưỡng mộ” và “tăng trưởng”.
Keysight vừa giới thiệu Quantum Circuit Simulation, một môi trường thiết kế mạch mới, đẩy nhanh quá trình phát triển các mạch lượng tử phức tạp. Ngoài ra, nhờ hợp tác với Google Quantum AI, giải pháp này được bổ sung tính năng lượng tử hóa từ thông tiên tiến lần đầu tiên được đưa ra thị trường.
Thành phố Bến Cát (tỉnh Bình Dương) và phường Phước Tiến (thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) là 2 địa phương mới cho ra mắt Zalo Mini App nhân Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10.
Amazon Global Selling Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới 2024 tại Hà Nội, với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công.” Hội nghị nhấn mạnh các xu hướng phát triển của TMĐT xuyên biên giới tại Việt Nam, và công bố trọng tâm chiến lược 2025 của Amazon Global Selling Việt Nam.
Sản phẩm Tủ Đóng Cắt Trung thế SM AirSeT không dùng khí SF6 của Schneider Electric đạt giải thưởng “Thương hiệu Đổi mới Sáng tạo phục vụ Người tiêu dùng và Doanh nghiệp” của Better Choice Awards 2024.