LG khởi đồng Hành trình “Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai

“Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai do công ty LG Electronics Việt Nam vừa chính thức khởi động sẽ là chuyến hành trình xuyên Việt chiếu phim 3D và phát quà diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 3/12/2015 tại 30 điểm chiếu tại các trường học, các xã nghèo vùng sâu, vùng xa, các trường học ngoài đảo xa , trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng trẻ em tật nguyền và mồ côi… trên cả nước.

LG khởi đồng Hành trình “Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai - LGRapphimyeuthuong 2
Khởi động Rạp phim yêu thương mùa thứ hai.
 

Tại mỗi điểm tổ chức “Rạp phim yêu thương”, các em thiếu nhi sẽ được xem những bộ phim 3D thú vị trên những chiếc TV LG màn hình khổng lồ 84 inch, được trải nghiệm và hòa mình vào một thế giới sống động và thú vị nhờ công nghệ 3D tiên tiến nhất thế giới.

Mùa đầu tiên của chương trình “Rạp phim yêu thương” được tổ chức năm 2014 đã mang đến những thành công hơn cả mong đợi, hàng trăm suất chiếu phim 3D cho hơn 12.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 25 tỉnh thành. Ở bất cứ nơi nào, “Rạp phim yêu thương” luôn được chào đón với những niềm hân hoan, vui thích của các em nhỏ, hành trình chiếu phim 3D đã trở thành một hành trình kết nối yêu thương, mang đến thật nhiều niềm vui cho trẻ em khắp mọi miền tổ quốc – ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ.


LG khởi đồng Hành trình “Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai - LGRapphimyeuthuong 1
Rạp phim yêu thương mùa thứ nhất.


Là một trong những hãng sản xuất điện tử lớn nhất ở Việt Nam, LG luôn chú trọng các hoạt động xã hội. Công ty đã ghi dấu ấn bằng việc 15 năm tài trợ chương trình “Đường lên đinh Olympia” với nhiều suất học bổng giá trị nhằm hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Nhằm hướng tới việc khuyến khích tinh thần học tập của các em, những năm gần đây, LG thực hiện việc tặng học bổng cho các học sinh cấp hai tại các tỉnh nghèo cả nước, các sinh viên có thành tích xuất sắc tại một số các trường đại học… 

Ô Lâu

10.000 khách trải nghiệm điện toán đám mây

Hơn mười ngàn khách mời tụ họp tại San Francisco cùng hàng triệu người dùng theo dõi sự kiện trực tuyến những đột phá công nghệ, cơ hội cộng tác, cùng màn trình diễn âm nhạc không thể bỏ qua của huyền thoại âm nhạc Elton John tại sự kiện thường niên Oracle OpenWorld 2015 khai mạc ngày 25/10 vừa qua.

Lazada cải tiến mô hình Thương mại điện tử

Lazada Việt Nam chính thức đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

Chỉ sau 1 năm, Telemor của Viettel thành nhà mạng lớn nhất tại Đông Timo

Với mức tăng trưởng ấn tượng 280%, chiếm 45% thị phần, Telemor – thương hiệu của Viettel tại Đông Timor đã thành nhà mạng lớn nhất quốc gia này. Đơn vị này cũng vừa giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

RMIT Việt Nam trao 93 học bổng trị giá 27 tỉ đồng

Đại học quốc tế RMIT Việt Nam vừa tiến hành lễ trao 93 suất học bổng tổng trị giá 27 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên tại cả hai cơ sở của trường ở TPHCM và Hà Nội.

Ứng dụng MoMo, nạp 1 tặng 1

Từ 0 giờ 1 phút ngày 22 đến hết ngày 24/10/2015, MoMo hoàn ngay 50.000 đồng cho 300.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào tài khoản MoMo từ 50.000 đồng trở lên tại các Điểm giao dịch MoMo và các hình thức khác.

Mua trả góp 0% còn được giảm giá khủng ở Nguyễn Kim

Nguyễn Kim vận động các Ngân hàng mang lại thêm nhiều cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng với trả góp 0% lãi và còn được giảm giá thêm 5%.

Digiworld vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld Coporation đã lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (Top 50 Vietnam Brands 2015) – theo đánh giá của Brand Finance – Anh Quốc.

Đặc nhiệm CSM ‘đổ bộ’ Đà Nẵng

Doanh thu ngành Viễn thông Internet của Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2015 đạt 2.661 tỷ đồng và mỗi năm tại thành phố này có khoảng 360 phòng máy đi vào hoạt động, vì thế giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp, kèm dịch vụ hỗ trợ cao cấp, luôn là vấn đề quan tâm của chủ phòng máy cũng như lãnh đạo ngành CNTT ở đây.

75% người dùng không thể nhận biết mối đe dọa trực tuyến

Khảo sát 18.000 người dùng Internet, Kaspersky Lab nhận thấy ¾ số người dùng Internet có thể download tập tin ẩn chứa độc hại vì họ thiếu sự hiểu biết về mạng cần thiết để phát hiện ra mối nguy hiểm trực tuyến.

VinaPhone gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ GTGT

Hơn 100 doanh nghiệp phát triển dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) và giải pháp trên toàn quốc đã tới dự hội nghị gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VNPT VinaPhone tổ chức ngày 15/10/2015 tại Hà Nội.