Lazada Việt Nam chính thức “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 "Sale to khỏi lo" diễn ra từ 8h tối ngày 5/6 đến hết ngày 10/6/2024, với loạt ưu đãi siêu hời, voucher giảm giá, xu, miễn 100% phí giao hàng…
Chơi game Lazzie Star – nhận thưởng LazRewards lên đến 930k
Vừa chơi game giải trí, vừa nhận thưởng là đặc sản mà fan Lazada chính hiệu không thể không biết đến. Bên cạnh các trò chơi thường trực như LazLand – Trồng lúa nhận gạo, Merge Boss…, các trò chơi mỗi dịp Lễ hội mua sắm với phần quà khủng luôn là một thứ gì đó khiến fan đứng ngồi không yên. Dịp này, Lazzie Star đã chính thức trở lại mang đến phần thưởng siêu “lợi hại” lên đến 930.000 đồng. Mở ứng dụng Lazada và làm nhiệm vụ cùng Lazzie Star thôi!
Check in mỗi ngày, nhận xu đến 71k
Từ ngày 2/6, người dùng đã có thể check in nhận xu mỗi ngày với tổng giá trị lên đến 71k Xu (tương đương 71.000 đồng). Song song đó, trang mã giảm giá cũng chính thức tung voucher vào mỗi 9h – 12h – 20h và 0g hàng ngày, và không chỉ là voucher miễn 100% phí ship, người dùng còn có thể thu thập voucher từ đối tác thanh toán, voucher nhà bán hàng, đặc biệt là voucher siêu sale giảm lên đến 800.000 đồng mỗi đơn.
Lưu ngay giờ vàng, chốt ngàn “deal WOW”
Cuối cùng, muốn săn được deal hời thì chắc chắn phải thuộc nằm lòng các khung giờ vàng của Lazada. Ngoài hai cột mốc 12h trưa và 20h mỗi ngày từ 6/6 đến 10/6, các tín đồ mua sắm cũng nên ghi nhớ hai khung giờ đặc biệt đó là 8h tối ngày 5/6 và 0h đêm ngày 6/6, thời điểm đổ bộ của loạt thương hiệu được yêu thích từ đa dạng các ngành hàng trên Lazada.
Riêng đối với các nhà bán hàng mới, tham gia trong Lễ hội mua sắm 6.6 lần này cũng nhận được loạt hỗ trợ khủng từ Lazada giúp trải nghiệm bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể, khi tham gia các chương trình sale trong dịp này, nhà bán hàng mới sẽ được tặng gói 0% phí cố định 90 ngày đầu tiên, 0% phí miễn phí vận chuyển, ưu đãi khi nạp “Tài trợ hiển thị sản phẩm”, tặng 600k Xu…
Với nỗ lực hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà bán hàng trong và ngoài nước trong hành trình số hóa để bán hàng trên TMĐT. Vào tháng 6 này, Lazada vinh dự khi là sàn TMĐT duy nhất tham gia hội thảo do KECC (Korea E-Commerce Coucil) để mang đến các giải pháp số hóa cho hơn 200 NBH trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Học viện Lazada cũng thường xuyên cung cấp các khóa học liên quan đến bán hàng trên TMĐT cũng như tổ chức các buổi gặp gỡ hàng tháng với các LazTrainers để giải đáp và hỗ trợ các NBH mới chinh phục những khó khan gặp phải trong hành trình bán tốt hơn, nổ nghìn đơn cùng Lazada.
Vào tháng 6 này, Lazada sẽ là sàn TMĐT duy nhất tham gia hội thảo do KECC (Korea E-Commerce Coucil) để mang đến các giải pháp số hóa cho hơn 200 nhà bán hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Học viện Lazada cũng thường xuyên cung cấp các khóa học liên quan đến bán hàng trên TMĐT cũng như tổ chức các buổi gặp gỡ hàng tháng với các LazTrainers để giải đáp và hỗ trợ các nhà bán hàng mới chinh phục những khó khăn gặp phải trong hành trình số hóa để bán hàng trên TMĐT.
Tại Tech in Asia Saigon Summit 2024, ông Lê Hồng Minh, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc VNG đã có các câu trả lời thẳng thắn về quá trình phát triển, mục tiêu của VNG và cả câu chuyện về đợt IPO tại Mỹ không thành vào đầu năm nay.
MediaTek vừa công bố Dimensity 7300 và Dimensity 7300X, bộ đôi chipset 4nm cho khả năng đa nhiệm mượt mà, chụp ảnh vượt trội, chơi game nhanh và khả năng điện toán nâng cao nhờ AI; ngoài ra, Dimensity 7300X được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị gập dọc, hỗ trợ màn hình kép.
Microsoft Threat Intelligence đã quan sát thấy rằng thẻ quà tặng là mục tiêu hấp dẫn cho các hoạt động lừa đảo và các cuộc tấn công phi kỹ thuật. Khác với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, thẻ quà tặng không gắn với tên khách hàng hoặc tài khoản ngân hàng cụ thể, gây khó khăn cho việc theo dõi và xác định các giao dịch đáng ngờ.
Nhằm tăng cường an toàn cho giao dịch thanh toán và chuyển tiền trực tuyến trong bối cảnh lừa đảo trên mạng ngày càng phức tạp và tinh vi, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định 2345/QĐ-NHNN.
Trip.com, nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến công bố đối tác chiến lược mới với Vinpearl, thương hiệu khách sạn và giải trí lớn Việt Nam, nhằm quảng bá các bất động sản và điểm du lịch của Vinpearl thông qua các chiến dịch tiếp thị và quảng bá điểm đến toàn diện với khách du lịch toàn cầu.
Dịch vụ YouTube của Google lại tiếp tục gây khó cho người dùng sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên nền tảng video phổ biến này.
Tới năm 2030, hơn 40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI (trí tuệ nhân tạo). 66% lãnh đạo sẽ không tuyển những người không có năng lực về AI, theo báo cáo của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF).
Từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2023, các giải pháp bảo mật của Kaspersky đã phát hiện và ngăn chặn hơn 13 triệu cuộc tấn công trực tuyến, tức trung bình mỗi ngày tội phạm mạng đã thực hiện 36.552 cuộc tấn công nhắm vào các doanh nghiệp tại Đông Nam Á, tăng 31% mối đe dọa so với số lượng được phát hiện trong năm 2020.
Microsoft gần đây đã gây chú ý với công cụ có tên Recall dành cho Copilot+ PC mà họ sắp ra mắt, tuy nhiên nó đã nhanh chóng nhận rất nhiều đánh giá tiêu cực sau khi được công bố.
Synology cho biết, hãng đang chuyển đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn cầu bằng cách tích hợp AI vào toàn bộ quy trình, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ hỗ trợ.