Tại lễ kỷ niệm đánh dấu 6 năm Lazada hoạt động tại Việt Nam ngày 3/5/2018, bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu cho biết, Lazada sẽ tập trung chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, thực hiện hóa tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.
Đại diện Lazada Việt Nam và ACFC&CMFC trong hợp tác thúc đẩy ngành hàng thời trang
Bà Nguyễn Thanh Thủy cho biết, theo báo cáo về thị trường TMĐT của Q&ME năm 2017, 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Lazada đã hợp tác chiến lược với ACFC (đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel).
“Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 Lazada tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm” – bà Thủy cho biết thêm.
Các thương hiệu thời trang thuộc ACFC&CMFC (nay được gọi là IPP Downtown) từ lâu đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Vì vậy với hợp tác này, từ nay khách hàng sẽ có thêm kênh trải nghiệm mua sắm tốt và dễ dàng với các sản phẩm từ IPP Downtown trên nền tảng Lazada – đại diện ACFC chia sẻ.
Song song với phát triển ngành hàng thời trang cho cả người mua và người bán, Lazada tiếp tục đầu tư mạnh vào hệ thống logistic và phát triển công nghệ, mở rộng chiến lược phát triển kinh doanh TMĐT cho các nhà bán hàng tại Việt Nam. Từ ngày 1/4/2018, Lazada đã áp dụng chính sách miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Lazada đã đầu tư vào Công nghệ dữ liệu (Big Data) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada. Công nghệ này cho phép hệ thống ghi nhớ thói quen mua sắm của khách hàng, từ đó đưa ra những sản phẩm phù hợp giúp khách hàng không mất nhiều thời gian cho việc lựa tìm sản phẩm.
6 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada luôn đạt mức tăng trưởng gấp đôi mỗi năm. Hơn 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng, hiện sàn mua bán này có hơn 2 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng. Lazada có 4 nhà kho lớn đặt tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước.
Sinh nhật lần thứ 6 của Lazada và công bố nhiều chương trình bán hàng giảm giá sốc
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, Lazada triển khai nhiều chương trình bán hàng ưu đãi giá sốc, diễn ra từ ngày 9 – 11/5/2018 với các hoạt động thú vị như trò chơi Càng xóc càng bốc (từ ngày 2.5 – 11.5), Điều ước bất khả thi (2.5 – 8.5), cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada (sáng ngày 9.5), Chiếc hộp bí ẩn (9.5), Chợ đồng giá 1k và 6k (9 – 11.5), Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật…
Các sản phẩm ưu đãi nổi bật trong dịp sinh nhật lần 6 của Lazada: Apple iPhone X 64GB Space Grey – Tiết kiệm tới 4 triệu, ưu đãi 30% cho chủ thẻ HSBC, tối đa 1.000.000. Tai nghe Airpod chỉ còn 3,690,000 VNĐ khi mua kèm. Giá gốc 29,990,000 VND giảm còn 25,490,000 VND. Điện thoại bán chạy Samsung Galaxy J7 Prime chính hãng (đen, vàng) ưu đãi độc quyền tại Lazada với mức giá sốc 3,990,000 VNĐ. 88 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 (đen, xanh) sẽ được bán với giá đặc biệt 8,888,000 từ 0:00 ngày 9.5.2018 Mascara Maybelline dài và tơi mi Lash Sensational 10ml (Đen) – Giá cực Shock mừng sinh nhật Lazada. Giá gốc 205,000 VND giảm còn 119,000 VND Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da Vichy Mineral 89 Tặng Dụng cụ massage mặt cao cấp – Quà tặng và giá độc quyền mừng sinh nhật Lazada. Giá gốc 985,000 VND giảm còn 699,000. Bộ 3 Tã quần HUGGIES DRY PANTS SUPER JUMBO L68 (8 – 13 kg) – Gói 68 miếng – Tặng 1 Bập bênh cho bé trị giá 350,000VND. Giá gốc 1,098,000 VND giảm còn 889,000 VND Bộ 3 Lon Sữa Bột Friso Gold 4 1.5 kg + Tặng 1 Ngôi nhà kì thú Leapfrog trị giá 609,000 VND. Giá gốc 1,870,000 VND giảm còn 1,750,000 VND. |
Ô Lâu
Các mặt hàng điện tử luôn là mặt hàng tăng mạnh trong các mùa giải bóng đá lớn như World Cup 2018, Nguyễn Kim đã đoán trước sự kiện với các chương trình khuyến mãi lớn.
Từ nay đến hết ngày 27/5/2018, với mỗi chuyến xe hoàn thành trên ứng dụng Grab được khách hàng nhập mã CHUNGTAY, Grab sẽ đóng góp 5.000 đồng vào chương trình “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” nhằm hỗ trợ cho trẻ em ở các Làng SOS Việt Nam nhân ngày quốc tế thiếu nhi.
Ngày 26/4, một diễn đàn về cơ sở dữ liệu web bất ngờ đăng tải thông tin cùng đường link dẫn đến một tập tin cơ sở dữ liệu được rao là có chưa đầu đủ thông tin của 163 triệu tài khoảng Zing ID- hệ thống quản lý tài khoản cho các sản phẩm của VNG.
Trung bình cứ mỗi giây có 3 cuộc tấn công có chủ đích xảy ra trên toàn cầu trong năm 2017 -theo dữ liệu của Kaspersky Lab. Dự kiến 2018 sẽ là một năm bùng nổ tấn công có chủ đích khi Việt Nam quyết tâm xây dựng thành phố thông minh – Smart City – với thiết bị cảm biến, camera và các thiết bị IoT.
Samsung Vina chính thức ra mắt dòng TV QLED cao cấp mới tại thị trường Việt Nam với quà tặng kèm là Galaxy S9 và TV49 inch UHD 4K cho các khách hàng đặt hàng sớm .
Từ ngày 25/4, chọn mua điện thoại Xiaomi chính hãng tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hành đặc biệt với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả.
Dự kiến từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng của MobiFone, Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin trực tuyến.
Sau Viettel, VinaPhone cũng mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Kaspersky Lab công bố đã tạo ra mã nguồn mở cho công cụ tìm kiếm phần mềm độc hại KLara nhằm giảm bớt thời gian tạo ra các quy tắc YARA để tìm các mẫu malware có liên quan một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Chỉ trong 2 tiếng rưỡi buổi sáng ngày Chủ Nhật, 22/4, với hơn 4.000 các bạn tình nguyện Việt Nam và nước ngoài, sự kiện ủng hộ Ngày Trái Đất kết thúc với hơn 15 tấn rác được thu gom trong đó tới gần 12 tấn rác thải nhựa không thể tái chế và các rác thải còn lại.