Lazada lần đầu tiên cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall. Bên cạnh ngày “Siêu thương hiệu” đang được triển khai thường xuyên, ngày “Siêu hội ngành hàng” tiếp tục được xem là hoạt động của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.
Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.
Ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên LazBeauty. Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada – bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.
Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Đến với ngày “Siêu hội ngành hàng”, người dùng còn có cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, mua hàng ưu đãi giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1…
Lịch diễn ra ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tại các quốc gia Đông Nam Á: Philippines (26/6), Việt nam (11/7), Thái Lan (11/7), Indomesia (18/7), Singapore (26/7), Malaysia (27/7).
Dù Việt Nam là một trong những quốc gia ghi nhận có sự sụt giảm về các vụ lừa đảo đánh cắp tiền mã hóa. Song giao dịch tiền mã hóa dự kiến sẽ được phát triển mạnh trong thời gian tới ở khu vực Đông Nam Á, các thủ thuật lừa đảo theo đó cũng sẽ tinh vi hơn. Chuyên gia Kaspersky đã chia sẻ chi tiết cách kẻ lừa đảo thực hiện hành vi này.
Xiaomi vừa tung chương trình khuyến mại đến 50% cho các thiết bị gia dụng gồm TV thông minh, robot hút bụi, máy lọc không khí, camera an ninh, nồi chiên không dầu, bàn chải điện,… và loạt phụ kiện đeo, tai nghe, sạc dự phòng từ ngày 1/7 đến 31/7/2023.
Samsung vừa ấn định ngày tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo của mình là 26/7, nơi loạt smartphone màn hình gập Galaxy Z sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất.
Unity LevelPlay, nền tảng trung gian cho các nhà phát triển ứng dụng vừa thông báo hỗ trợ Unity Ads Network và Google demand cho hoạt động đấu giá trong ứng dụng (in-app bidding) trên LevelPlay.
Nvidia đã giới thiệu đầu nối 12V2x6 mới nhằm thay thế cho 12VHPWR trước đây – cổng đầu nối được cho là gây ra sự cố khiến nó bị nóng chảy do nhiệt độ và năng lượng sử dụng đồ họa cao cấp.
Apple có thể tăng kích thước của pin được sử dụng trong iPhone 15, với mỗi phiên bản đều mang đến một bước nhảy vọt về dung lượng so với iPhone 14.
Nhà sáng lập TSMC, Morris Chang, cho biết toàn cầu hóa hiện đang nhường chỗ cho các ưu tiên như an ninh quốc gia và lãnh đạo công nghệ, trong đó Mỹ và Trung Quốc “cạnh tranh” hơn là “hợp tác”.
PathWave Advanced Design System (ADS) 2024 là một bộ phần mềm tự động hóa thiết kế điện tử (EDA), cung cấp cho đội ngũ thiết kế chip tính năng thiết kế tần số sóng milimet (mmWave) và subterahertz (sub-THz) mới, giúp tăng tốc thiết kế sản phẩm 5G mmWave và chuẩn bị đáp ứng nhu cầu phát triển thông tin vô tuyến 6G.
Bloom (tên nhận diện thương hiệu là Bloom.), trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam dành cho ngành thực phẩm và đồ uống đã chính thức khai trương ngày 4/7 tại Bình Dương.
Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang chuẩn bị hạn chế quyền truy cập của các công ty Trung Quốc vào các dịch vụ điện toán đám mây của Mỹ.