Lazada Việt Nam vừa công bố, chỉ sau 6 tháng đầu năm 2015, trang bán hàng trực tuyến này đã có hơn 110 triệu lượt khách hàng truy cập.
Không chỉ tăng lượng truy cập, từ đầu năm 2015 đến nay, Lazada Việt Nam cũng đã phát triển thêm 1.200 nhà bán hàng mới trên sàn thương mại điện tử của mình. Công ty hiện có khoảng 1.000 nhân viên trên cả nước.
Cũng trong nửa năm đầu 2015, lượt tải ứng dụng của Lazada đã tăng đột biến gần 140% ở toàn khu vực Đông Nam Á. Riêng tại Việt Nam, tổng giá trị giao dịch năm có được từ mua sắm trên di động cao hơn 40% trong quý 2 năm 2015 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đặc biệt trong đợt ra mắt ứng dụng Big App Sale diễn ra từ ngày 20 đến 24 /5/2015, lượt tải ứng dụng tăng gấp đôi so với những ngày thường. Dự kiến, trong tháng 8 tới, Lazada sẽ ra mắt Big App Sale tiếp theo.
Đây cũng chính là thời gian Lazada đã hợp tác thành công với những thương hiệu lớn như L’Oreal, Intel, Alcatel, Lenovo, Phillips, Bosch, Luminarc và Vichy để phân phối trực tuyến độc quyền sản phẩm. Bên cạnh đó, Lazada cũng kết hợp với nhiều đối tác chiến lược từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ngân hàng, viễn thông, vận tải, giáo dục (HSBC, Vietinbank, Viettel, Vnpost, trường đại học RMIT…) nhằm tạo nên một hệ sinh thái thương mại điện tử phong phú, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đến người dùng.
Để giải quyết thách thức trước thói quen muốn nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm trước khi mua hàng của khách hàng, đồng thời tạo niềm tin đối với người dùng, Lazada nỗ lực đưa ra nhiều sáng kiến và chính sách hỗ trợ khách hàng. Theo đó, Lazada sử dụng đường dây nóng để xử lý và kiểm tra những sản phẩm bị nghi ngờ về nguồn gốc và chất lượng; Tại TPHCM và Hà Nội, Lazada sẽ trực tiếp đến tận nhà người tiêu dùng để lấy sản phẩm hoàn trả; Lazada khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hoá ngay khi nhận hàng. Đội ngũ giao hàng của Lazada đã được huấn luyện để giúp khách hàng mở hàng và kiểm tra ngay tại nhà mà không phải trả thêm bất kì khoản phí nào (Điều khoản này không áp dụng đối với một số sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử)…
Ô Lâu
Phần mềm Kaspersky Internet Security vừa nhận được giải thưởng cao nhất Advanced+ từ AV – Comparatives sau kết quả của cuộc nghiên cứu bao gồm hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt.
Chương trình “Hành trình 100 ngày Zen” vừa được ASUS khởi động trên toàn cầu với 100 giải thưởng.
Hai tên tuổi lớn trong làng thương mại điện tử Việt là cổng thanh toán trực tuyến 123Pay của Công ty cổ phần VNG và trang thương mại điện tử Lazada đã chính thức bắt tay nhau mở ra cổng thanh toán trực tuyến trên Lazada nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam.
Kết quả khảo sát mới nhất về mua sắm qua di động của MasterCard cho thấy Việt Nam xếp thứ 5 trong khu vực Châu Á/TBD về tăng trưởng mua sắm trên di động. Số người đã thực hiện mua sắm qua điện thoại thông minh tăng từ 34.9% trong năm 2013 lên 45.2% trong năm 2014.
Ngày 14/7 qua, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp thực hiện mô hình thí điểm “Nhà hàng an toàn giao thông – Lái xe văn minh, trách nhiệm” giai đoạn 2015-2018 và Phát động thực hiện giai đoạn 1 tại Thành phố Đà Nẵng. Các nhà hàng trong chương trình sẽ gọi taxi miễn phí cho khách đã uống trong quán ra về.
Bà Nguyễn Phương Anh đã được Google bổ nhiệm vai trò Giám đốc Tiếp thị cho thị trường Việt Nam, Google Châu Á Thái Bình Dương thay thế cho một nữ Giám đốc trước đây là bà Sophie Tran. Bà Phương Anh từng là giám đốc Điều hành của Zalora Việt Nam.
Các tập đoàn điện tử tiếp tục và Nguyễn Kim tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng 2015” bằng các hoạt động ưu đãi mua sắm kéo dài 10 tuần từ ngày 17/7/2015 với nhiều ưu đãi lớn của nhiều hãng khác nhau.
Kaspersky Lab vừa phát hiện hành vi kì lạ từ một mối đe dọa mới từ gia đình mã hóa đòi tiền chuộc TeslaCrypt.
Hôm nay, 15/7, Công ty TNHH Tôi Di Chuyển, đã ra mắt iMove bao gồm ứng dụng iMove, trang web gọi taxi imovecorp.com, taxi mang logo iMove, là những tiện ích cho người dùng trong việc gọi, đặt taxi của các hãng xe taxi đang hoạt động tại Việt Nam.
Lazada, trang mua sắm trực tuyến hàng đầu khu vực Đông Nam Á vừa ra mắt chiến dịch “Thảnh thơi mua sắm” từ 21 – 23/7 tới. Đây là một chiến dịch tích hợp được Lazada thực hiện ở các quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.