Lazada cải tiến mô hình Thương mại điện tử

Lazada Việt Nam chính thức đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

Ba cam kết mà Lazada đưa ra gồm:
 
Cam kết giá cạnh tranh: Lazada, mang lại người tiêu dùng 1.000 sản phẩm có giá cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường. Trường hợp khách hàng nhận thấy những sản phẩm mà Lazada cam kết có mức giá cao hơn mức giá được đưa ra ở một số đơn vị cung cấp hàng trực tiếp khác thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada tại đường dây nóng 19001007 sẵn sàng ghi nhận và gửi lại khách hàng đó voucher có giá trị tương đương với phần chênh lệch giá.
 
Cam kết miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng:Các doanh nghiệp khi quyết định kinh doanh trên nền tảng Lazada sẽ kết nối với lượng khách hàng trực tuyến của Lazada mà không phải mất khoản phí hoa hồng chi trả cho sàn giao dịch nàyChương trình này kéo dài từ thời điểm này đến hết năm 2015, áp dụng cho 6 ngành hàng: Mẹ & Bé, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, Thời trang & du lịch, Đồng hồ, Thể thao & Dã Ngoại, Bách hóa. 
 
Cam kết không khoan nhượng với hàng giả hàng nhái: Bất kì nhà bán hàng nào trên Lazada có một lần vi phạm kinh doanh hàng giả, hàng nhái; Lazada sẽ ngay lập tức chấm dứt quyền kinh doanh của đơn vị đó trên sàn giao dịch. Lazada cũng khuyến khích khách hàng phản hồi về những hàng hóa được bán trên trang thương mại điện tử của công ty.
 

Lazada cải tiến mô hình Thương mại điện tử - Lazada1

 
Đồng thời, việc công bố Ba cam kết trên cũng tạo tiền đề hướng đến sự kiện lớn nhất trong năm của Lazada dành cho người tiêu dùng: Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến “Online Revolution”, khởi động trên toàn hệ thống Đông Nam Á vào ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 12/12 với những ưu đãi hấp dẫn nhất năm 2015.

Ngân Thành

RMIT Việt Nam trao 93 học bổng trị giá 27 tỉ đồng

Đại học quốc tế RMIT Việt Nam vừa tiến hành lễ trao 93 suất học bổng tổng trị giá 27 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên tại cả hai cơ sở của trường ở TPHCM và Hà Nội.

Ứng dụng MoMo, nạp 1 tặng 1

Từ 0 giờ 1 phút ngày 22 đến hết ngày 24/10/2015, MoMo hoàn ngay 50.000 đồng cho 300.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào tài khoản MoMo từ 50.000 đồng trở lên tại các Điểm giao dịch MoMo và các hình thức khác.

Mua trả góp 0% còn được giảm giá khủng ở Nguyễn Kim

Nguyễn Kim vận động các Ngân hàng mang lại thêm nhiều cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng với trả góp 0% lãi và còn được giảm giá thêm 5%.

Digiworld vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld Coporation đã lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (Top 50 Vietnam Brands 2015) – theo đánh giá của Brand Finance – Anh Quốc.

Đặc nhiệm CSM ‘đổ bộ’ Đà Nẵng

Doanh thu ngành Viễn thông Internet của Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2015 đạt 2.661 tỷ đồng và mỗi năm tại thành phố này có khoảng 360 phòng máy đi vào hoạt động, vì thế giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp, kèm dịch vụ hỗ trợ cao cấp, luôn là vấn đề quan tâm của chủ phòng máy cũng như lãnh đạo ngành CNTT ở đây.

75% người dùng không thể nhận biết mối đe dọa trực tuyến

Khảo sát 18.000 người dùng Internet, Kaspersky Lab nhận thấy ¾ số người dùng Internet có thể download tập tin ẩn chứa độc hại vì họ thiếu sự hiểu biết về mạng cần thiết để phát hiện ra mối nguy hiểm trực tuyến.

VinaPhone gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ GTGT

Hơn 100 doanh nghiệp phát triển dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) và giải pháp trên toàn quốc đã tới dự hội nghị gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VNPT VinaPhone tổ chức ngày 15/10/2015 tại Hà Nội.

Giải nhiếp ảnh Photo Face-Off trở lại

Photo Face-Off sẽ khởi động lần thứ hai với sự phối hợp sản xuất cùng Canon PhotoMarathon và SilkAir. Mùa giải thứ hai này sẽ có trình chiếu tại www.historyasia.com/photofaceoff kể từ ngày 20/10/2015.

Ứng dụng đặt thức ăn chung tay chống nạn đói

Hưởng ứng ngày Lương thực Thế giới 16/10 hàng năm, ngày toàn cầu chung tay chống lại nạn đói, chương trình “Bạn chia sẻ. Chúng tôi đóng góp” do foodpanda Việt Nam và tổ chức UNESCO-CEP phối hợp thực hiện kêu gọi cộng đồng chia sẻ thông tin các loại lương thực thiết yếu cho những người cần trợ giúp trong xã hội. Trên cơ sở này, nguồn lương thực huy động của foodpanda sẽ được tổ chức UNESCO-CEP gửi đến các đối tượng đang cần sự trợ giúp về lương thực tại Việt Nam.

VNITO 2015: Hiện thực hóa cơ hội quảng bá gia công phần mềm Việt Nam ra toàn cầu

Ngày 15/10, Hội nghị Phát triển Gia công Công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 chính thức khai mạc tại khách sạn The Reverie Sài Gòn (Times Square) -TP.HCM. Sự kiện thu hút gần 400 lãnh đạo đại diện tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, trong đó 100 đại diện quốc tế đến từ 20 quốc gia (Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Singapore…).