Klook công bố nhận diện thương hiệu mới, đẩy mạnh trải nghiệm du lịch “không chạm”

Hôm nay 1/3, Klook, một nền tảng thương mại điện tử về du lịch và trải nghiệm đã công bố bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, đồng thời ra mắt Flickket, giúp các nhà cung cấp đẩy mạnh trải nghiệm du lịch "không chạm".

Bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. “Việc thay đổi thương hiệu là một cột mốc đặc biệt quan trọng đối với Klook khi đã vượt qua nhiều trở ngại trong hai năm qua đại dịch – ông Eric Gnock Fah, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Klook cho biết.

Với nỗ lực cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong và ngoài nước, Klook đã tăng số lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời kỳ đại dịch hơn gấp 4 lần, từ 100.000 trước Covid năm 2019 lên hơn 490.000 năm 2021. Klook cũng nhân đôi sự hiện diện của mình trên toàn cầu với hơn 1.000 điểm đến vào năm 2021.

Kể từ sau đại dịch, Klook đã chuyển hướng sang tập trung vào thị trường du lịch trong nước với các hoạt động mới như workshop tại địa phương, staycation (nghỉ dưỡng gần nhà), du thuyền du lịch, và cho thuê xe hơi. 

Là một siêu ứng dụng du lịch và trải nghiệm, với Klook, tại bất kỳ điểm đến nào khách hàng cũng có thể khám phá và đặt chỗ cho những dịch vụ tốt nhất trong ba hạng mục vui chơi, lưu trú và di chuyển. Người dùng cũng có thể tìm thấy các ưu đãi mới cho khách sạn và staycation, dịch vụ thuê xe, vé tham quan, và các dịch vụ khác như test Covid-19 và bảo hiểm du lịch.

Klook công bố nhận diện thương hiệu mới, đẩy mạnh trải nghiệm du lịch "không chạm" - Klook logo
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Klook khuyến khích người dùng trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái

Thương hiệu Flickket vừa ra mắt cũng nằm trong hệ sinh thái dịch vụ của Klook, nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt để hỗ trợ nhà cung cấp số hóa nhanh hơn và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của họ trên toàn cầu. Số liệu cho thấy, kể từ năm 2020, số lượng nhà cung cấp tham gia chuyển đổi số doanh nghiệp của mình đã tăng gấp 8 lần.

Theo đó với Flickket, nhà cung cấp sẽ được sử dụng “Express Go!” – một giải pháp thanh toán ngoại tuyến “không chạm”, giúp hà cung cấp có thể bỏ qua các công việc vận hành hậu cần trong khi vẫn cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua vé liền mạch, không tiếp xúc và không tiền mặt. “Express Go!” hiện đang được sử dụng tại hơn 20 địa điểm tham quan trên khắp Châu Á.

​​Ngoài ra, Klook còn tích hợp với Google Things-to-Do và Grab cho phép nhà cung cấp tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng hơn và lớn hơn. Họ cũng có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng trên toàn cầu thông qua mạng lưới quan hệ hợp tác rộng lớn của chúng tôi với các OTA, hãng hàng không…

Có thể bạn quan tâm
TikTok nâng thời gian video lên 10 phút, thách thức YouTube

TikTok không còn là một nền tảng chia sẻ video dạng ngắn nữa khi nền tảng truyền thông xã hội này hiện đang cho phép các video dài đến 10 phút.

realme ra các mẫu điện thoại mới, có công nghệ khác biệt

Công nghệ sạc nhanh nhất thế giới, GT 2 Series, 9 Pro Series tích hợp cảm biến Sony IMX766 OIS đầu tiên phân khúc hay C35 thời trang cho phân khúc thấp là các mẫu smartphone realme vừa giới thiệu

Canon ra mắt máy ảnh số EOS R5 C chụp ảnh 8K RAW

EOS R5 C, thiết bị mới nhất được bổ sung vào dòng Cinema EOS của Canon về thiết bị sản xuất video, được thiết kế dành cho những nhà sáng tạo nội dung với yêu cầu hiệu suất cao cho cả quay phim và chụp ảnh tĩnh.

POCO X4 Pro 5G và POCO M4 Pro ra mắt, vẫn mạnh và rẻ

POCO X4 Pro 5G có màn hình AMOLED 120Hz, camera 108MP và sạc nhanh 67W, bán ra từ 7,49 triệu đồng, trong POCO M4 Pro hướng đến game thủ giá từ 5,49 triệu đồng

TikTok công bố Báo cáo What’s Next 2022

TikTok vừa công bố Báo cáo What’s Next 2022 nhằm cung cấp tất cả các thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực có sức ảnh hưởng và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trên nền tảng trong năm 2022.

Thâu tóm Handycart, SoPa sẽ mở rộng hệ thống giao hàng ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội và TP.HCM

Society Pass (Sopa) nền tảng khách hàng trung thành dựa trên dữ liệu Đông Nam Á chính thức thông báo việc mua lại Công ty TNHH Thương mại Không gian Mơ (“Dream Space”), nhà điều hành của Handycart, một công ty trực tuyến trong lĩnh vực dịch vụ giao hàng tạp hóa có trụ sở tại Hà Nội.

Xác thối cá mập đáng sợ được phát hiện bên trong thủy cung bỏ hoang

Juliette, một nhà thám hiểm đô thị cho biết, niềm đam mê của cô trong nhiều năm qua là khám phá những địa điểm bỏ hoang, kỳ lạ và tuyệt vời, nhưng đây là lần đầu tiên cô được chứng thứ kỳ lạ trong chuyến khám phá gần đây nhất của mình.

Ukraine kêu gọi Apple ngừng bán sản phẩm ở Nga, chặn truy cập App Store

Mykhailo Fedorov, người giữ chức vụ Phó Thủ tướng Ukraine và giám sát các hoạt động kỹ thuật số đã thúc giục Apple ngừng bán sản phẩm ở Nga và đóng cửa App Store của họ ở nước này.

Realme chuẩn bị ra mắt sạc nhanh 150W?

Báo cáo mới nhất đến từ Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo cho biết Realme sẽ giới thiệu công nghệ sạc nhanh mới nhất của mình vào ngày 28/2.

Ra mắt Find X5, OPPO tiếp tục nâng tầm hệ thống camera lên mức cao

Thế hệ flagship mới Find X5 vừa được OPPO ra mắt đã thu hút mọi sự quan tâm của người dùng bởi không chỉ có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mà còn sở hữu một hệ thống camera chất lượng.