Nằm trong chương trình quy mô toàn khu vực, ngày 10/10 tại TP.HCM, TikTok khởi động TikTok Trends Việt Nam dành cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung cách tận dụng TikTok làm nền tảng quảng cáo sáng tạo và hiệu quả.
Là một nền tảng được yêu thích bởi cộng đồng người dùng sáng tạo, đặc biệt là Thế hệ Z (Gen Z) và Thế hệ Thiên niên kỷ (Millennials), TikTok là nền tảng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng theo một cách mới mẻ, độc đáo và dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại di động.
Chương trình sẽ bao gồm chuỗi các sự kiện và tài liệu phát hành định kỳ, bao gồm: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends và TikTok Trends Creator Academy.
tổ chức tại TPHCM ngày 10/10 thu hút đông đảo các chuyên gia tiếp thị, những người làm trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến đã gặp gỡ, kết nối và giao lưu, chia sẻ những góc nhìn và xu hướng mới trong lĩnh vực video ngắn, đồng thời cập nhật những công cụ mới nhất của TikTok.
phát hành hằng tháng cập nhật những góc nhìn và xu hướng truyền thông, tiếp thị trực tuyến mới nhất, song song với các hiện tượng văn hoá đại chúng tại Việt Nam và Đông Nam Á. Bản tin cũng chia sẻ những cách thức hiệu quả mà thương hiệu có thể kết hợp với TikTok trong các chiến dịch truyền thông, thông qua các số liệu và tình huống thực tế, cùng với các công cụ được cập nhật thường xuyên.
là tài liệu cung cấp cho người đọc cách tối ưu hoá việc tiếp thị các sản phẩm giải trí như phim, ảnh, âm nhạc. Từ góc nhìn tổng quát về ngành giải trí đến các kinh nghiệm thực tiễn rút ra được từ các chiến dịch tiếp thị giải trí thực tế.
Trong sự kiện, TikTok tổ chức buổi toạ đàm với sự có mặt của các chuyên gia ngành từ Novaon Group, Viettel Telecom, PepsiCo Vietnam, Maybelline-L’Oreal Vietnam, Anymind Group và Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA). Buổi toạ đàm mang đến những góc nhìn giá trị về lĩnh vực video ngắn, cập nhật những xu hướng video ngắn mới nhất, đồng thời làm rõ vai trò của TikTok trong việc tái định nghĩa truyền thông, quảng cáo trong thời đại kỹ thuật số ngày nay.
Hiện TikTok có khoảng 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Việt Nam.
Trong năm 2019, #donnghiepthoate là chiến dịch quảng cáo thành công của TikTok Việt Nam kết hợp cùng SunSilk kêu gọi người dùng “dọn dẹp”, “xả xui” trước Tết, đồng thời cầu mong những điều may mắn sẽ đến trong năm mới qua lăng kính sáng tạo. Trong chiến dịch này, SunSilk đã tận dụng các công cụ Brand Takeover (thu hút hơn 45 triệu lượt xem), In-feed Ads (thu hút hơn 10 triệu lượt xem) và Hashtag Challenge (thu hút hơn 30.000 video và 24 triệu lượt xem).
là một trong những hoạt động chủ lực của TikTok, nhằm đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành và nghề sáng tạo nội dung tại Việt Nam.
TikTok Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam tại lễ ký kết.
TikTok Việt Nam nói.
TikTok hiện đang có mặt tại 154 quốc gia và khu vực với 75 ngôn ngữ, với chiến lược đa dạng hoá nội dung và tôn vinh văn hoá địa phương.
Ô Lâu
Một người đàn ông tại Nhật Bản vừa bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bán máy game hack có cài sẵn game lậu để kiếm lời.
Apple đã phải gỡ bỏ ứng dụng bản đồ HKmap.live có chức năng cho phép người dùng xác định các địa điểm tập trung của cảnh sát Hồng Kông trước sức ép của Trung Quốc cáo buộc hãng công nghệ Hoa Kỳ đã tiếp tay cho hành vi này.
Fitbit có kế hoạch chuyển các hoạt động sản xuất tất cả máy theo dõi sức khỏe và đồng hồ thông minh của mình ra khỏi Trung Quốc để tránh thuế quan của Mỹ đối với hàng nhập khẩu từ nước này.
Phiên bản Pixel 5G hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng mạnh hơn đáng kể so với bộ đôi Pixel 4/ Pixel 4 XL, và Việt Nam đang là nơi lý tưởng nhất để sản xuất những chiếc điện thoại này.
Chiều 9/10, Sở Tài Nguyên Môi trường TP HCM tổ chức họp báo công bố thông tin diễn biến hiện tượng mù quang hóa và tình hình chất lượng môi trường không khí trên địa bàn TP HCM. Quan trắc bằng thủ công, chậm đưa ra những khuyến cáo đến người dân, nhưng Trung tâm Quan trắc và Phân tích Môi trường khẳng định đó là kết quả đáng tin cậy.
Khuyến cáo từ Adobe cho hay, 2 phần mềm Photoshop và Lightroom có vấn đề về tương thích với phiên bản hệ điều hành macOS Catalina mới nhất của Apple.
Ngày 9/10, Bộ Khoa học Công nghệ công bố 3 dự án đoạt giải thưởng trong vòng đầu tiên của Chương trình Đối tác đổi mới sáng tạo – một hợp phần Chương trình Aus4Innovation của Chính phủ Australia tài trợ.
Những chiếc điện thoại bán ra từ nhà mạng Verizon (bao gồm cả loạt iPhone 11) từ sau ngày 19/7 sẽ được tự động mở khóa sau 60 ngày kể từ ngày kích hoạt, miễn là đáp ứng đủ các điều kiện.
Lãnh đạo Cục Thuế TPHCM cho biết vừa truy thu 1,5 tỷ đồng đối với một cá nhân tại địa phương đã làm và đăng tải nhiều clip trên Youtube, có thu nhập 19 tỷ đồng nhưng lại trốn thuế.
Bộ đôi OPPO Reno2 và Reno2 F dành cho phân khúc cao cấp và cấp cận cao cấp được thiết kế huớng đến người dùng trẻ năng động và sáng tạo. Ngày 16/10 tới sản phẩm mới chính thức ra mắt, nhưng hôm nay Thế Giới Số đã khai hộp và sớm trên tay OPPO Reno2 để gửi những hình ảnh “hot” nhất đến bạn đọc.