Ngày 27/7, Nhóm Doanh Nghiệp thuộc Hội Chuyên Gia Người Việt tại Singapore (Vietnam2020) sẽ tổ chức sự kiện "Kết Nối Kinh Doanh 2.0" tại Biopolis, Singapore.
“Kết Nối Kinh Doanh 2.0” tập trung vào ngành Công Nghệ Thông Tin, kết nối các doanh nghiệp lớn cũng như các công ty start-up tại Việt Nam đến các đối tác kỹ thuật tiềm năng cũng như các quỹ đầu tư tại Singapore, nơi vốn được mệnh danh Thung lũng Silicon của Đông Nam Á.
Hiện tại, SVCA – Hiệp hội Quỹ đầu tư góp vốn tư nhân & Quỹ đầu tư mạo hiểm Singapore (The Singapore Venture Capital & Private Equity Association) đã nhận lời làm đối tác hỗ trợ cho sự kiện. Giám đốc quỹ CLSA Capital Partners và giám đốc IPI – công ty chính phủ Singapore hỗ trợ doanh nghiệp Singapore trong dự án nghiên cứu và đổi mới doanh nghiệp sẽ làm diễn giả cho chương trình. Các quỹ Vertex Venture Management, CLSA Capital Partners, General Atlantic, OWW Capital Partners, Intel Capital, Tembusu Partners, Azione Capital & CIMA cũng sẽ tham dự chương trình.
Thành lập vào năm 2007, Nhóm Doanh Nghiệp – Vietnam2020 là nơi các doanh nhân trẻ và các bạn trẻ Việt Nam có dự định khởi nghiệp tại Singapore gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng kinh doanh và cơ hội kinh doanh. Nhóm Doanh Nghiệp hợp tác chặt chẽ với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nhóm Doanh Nghiệp Singapore (SBG), tổ chức nhiều sự kiện tạo cơ hội gặp gỡ đối tác chiến lược giữa các công ty tại Singapore và Việt Nam. Năm 2012, Nhóm Doanh Nghiệp đã tổ chức thành công sự kiện “Hội tụ nhân tài – Kết nối kinh doanh” với sự tham dự của hơn 30 công ty và 300 chuyên gia người Việt.
Để đăng ký tham dự chương trình “Kết Nối Kinh Doanh 2.0”, các doanh nghiệp có thể liên lạc trưởng dự án Võ Hoàng Hải tại hoanghai.vo@vn2020-ef.com
Thông tin chi tiết về “Kết Nối Kinh Doanh 2.0” được đăng tải tại website Nhóm Doanh Nghiệp: www.vn2020-ef.com/
P.V
Mặc dù các nhà mạng đã khẳng định lý do chính để tăng cước các gói không giới hạn lên 25% và gói cước dành cho sinh viên, học sinh lên 133% không phải do các dịch vụ gọi điện, nhắn tin miễn phí (OTT), mà là do doanh thu 3G chỉ chiếm 5-10% doanh thu khi chi phí đầu tư quá cao, nhưng chuyện này vẫn để lại nhiều điều suy nghĩ.
Hình thành nên từ nhu cầu thiết thực của nhịp sống đô thị, kinh doanh ăn uống trực tuyến đang được giới chuyên môn đánh giá là dịch vụ sẽ phát triển, mang đến mảng màu tươi sáng cho khối thương mại điện tử (TMĐT) trong thời gian tới.
Sau sự ra đi của Steve Jobs, Apple đang phải hứng chịu búa rìu và hoài nghi hơn bao giờ hết. Nhiều nước cờ sai lầm cộng thêm thị trường đảo chiều khiến cho cổ phiếu hãng này đổ đèo liên tục.
VinaPhone cung cấp gói cước tích hợp cho hai loại SIM di động và ezCom cho các thuê bao di động trả trước và trả sau để có thể sử dụng chung một tài khoản và thuận tiện trong việc thanh toán cước từ 30/5/2013.
Ngày 30/05/2013 công ty Vinadata chính thức trao quyền phát hành sản phẩm Talk cho công ty VNG. Theo đó, phần mềm Talk trở thành một sản phẩm mới của VNG và là sản phẩm phần mềm chat mạnh về voice chat (chat bằng giọng nói), đặc biệt nhắm đến cộng đồng game thủ.
123phim.vn với tính năng đặt mua vé xem phim trên web và mobile là anh em mới nhất của “dòng họ” 123….vn của VNG. Sản phẩm này vừa công bố chương trình hợp tác chiến lược với BHD Star Cineplex.
Đi cùng với những sự đổi mới từ công nghệ và xu hướng sử dụng của người dùng, kết nối không dây đã và đang trở nên phổ biến để dần dần thay thế cho truyền thống có dây trước đây. Các nhà sản xuất vẫn luôn luôn tìm kiếm những phương thức, những kỹ thuật truyền thông, giao tiếp mới để ứng dụng vào trong đời sống con người. Và năm 2013 hứa hẹn sẽ là thời điểm đánh dấu sự phổ biến của một số các công nghệ không dây vốn đã xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn chưa được áp dụng một cách rộng rãi.
Điện thoại xịn, mạ vàng, camera khủng, hoạt động như chiếc máy tính… với giá bán cực rẻ chỉ từ 2-3 triệu đồng là những quảng cáo đã và đang xuất hiện đầy rẫy trên truyền hình. Nhiều người dùng tin vào truyền hình đã mua.
Sau một thời gian hoạt động thử nghiệm, ngày 8/5/2013, web săn thưởng Thomo.vn đã được ra mắt người dùng.
Có thể thấy trong thời gian cuối năm 2012 và đầu năm 2013, cuộc chiến tranh giành thị trường phổ thông mới là cuộc chiến được các hãng tập trung khai phá. Đến như Apple, một hãng luôn kiên quyết nói không với thiết bị giá rẻ cũng phải tung ra chiếc iPad mini với mức giá mềm hơn iPad một chút để thu hút thị phần. Điều này càng chứng minh thêm được phân khúc phổ thông này mới là chiến trường khốc liệt nhất của mảng di động trong năm 2013 này.