J&T Express, chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS (Zalo Notification Service), thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/ sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.
ZNS là dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA – trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo), nhằm gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo. Thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/ sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.
Trong những dịp cuối năm, đặc biệt là mua cao điểm lễ, Tết, hoạt động mua sắm diễn ra sôi động nhưng đây cũng là cơ hội cho những kẻ lừa đảo có được thông tin cá nhân của người mua trên các nền tảng, từ đó tiến hành đặt đơn ảo nhằm lừa tiền chiếm đoạt tài sản. Điều này khiến không ít người mua hàng lẫn chủ shop, người bán hàng lo ngại. Nắm bắt được thực trạng trên, dịch vụ ZNS của J&T Express có khả năng thông báo thông tin đơn hàng được giao, kiểm tra và đối soát trước khi nhận hàng để tránh nguy cơ lừa đảo, đặc biệt là khi thời điểm cuối năm sắp tới.
Bên cạnh đó, dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper (hành trình giao hàng, nhận diện shipper…). Tùy thuộc vào kết quả giao hàng, Zalo sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công hoặc thất bại kèm lý do cụ thể đến người mua hàng. Sau khi nhận tin nhắn, khách hàng có thể phản hồi lại bằng cách báo cáo nếu thông tin nhận được chưa chính xác (chưa nhận được hàng nhưng thông báo giao hàng đã thành công, lý do giao hàng thất bại không đúng…). Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được báo cáo từ khách hàng (nếu có), J&T Express sẽ kịp thời tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam hôm nay công bố triển khai chuỗi các hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Thiết bị quản lý giám sát lưu lượng mạng mới Vision 400 Series Network Packet Brokers của Keysight cung cấp khả năng hiển thị giám sát tiên tiến cho các mạng hybrid (hỗn hợp) tốc độ cao 400G.
Nền tảng thanh toán Payoo và Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán tiền đầu tư chứng chỉ quỹ trên nền tảng số DragonX của Dragon Capital Việt Nam.
Đó là kết quả vừa được Kaspersky tiết lộ trong báo cáo các hoạt động độc hại nhắm tới Doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Đông Nam Á trong 6 tháng đầu năm 2022.
Là chủ đề Triển lãm và Hội nghị Công nghệ cho cuộc sống 2022 (Tech4life Expo & Summit 2022) vào ngày 13-14/10/2022 tại TPHCM do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Ngày 12/10, tại Lễ Công bố – Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022, FPT vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc và ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT được vinh danh là 1 trong 6 Doanh nhân xuất sắc – Giải thưởng dành cho các thuyền trưởng bản lĩnh vượt qua sóng gió, vững tay chèo, giữ doanh nghiệp tăng trưởng ổn định và phát triển bền vững.
Tại sự kiện OktoberTech Asia Pacific 2022 đang được diễn ra ở Singapore, công ty công nghệ Infineon công bố đã hợp tác cùng VinFast và LG Sciencepark thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo ở Châu Á.
Dòng sản phẩm C-series cuối cùng năm 2022 – realme C33 đã ra mắt, thiết kế Ánh Biển thời thượng, camera chất lượng cao 50MP hỗ trợ chụp ngược sáng, dòng máy này có giá từ 2,99 triệu đồng.
Ngày 11/10/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức kinh doanh dịch vụ vContract sau khi được Bộ Công thương trao giấy xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, đáp ứng đầy đủ quy định pháp lý.
SAP Việt Nam đã tổ chức sự kiện Transform Tomorrow Today, chia sẻ ba từ khóa quan trọng, bao gồm “điện toán đám mây”, “phát triển bền vững” và “đổi mới cho tương lai” để các doanh nghiệp cân nhắc khi hoạch định chiến lược hoạt động, giúp họ nhanh chóng phục hồi sau các gián đoạn kinh doanh.