Dòng loa thanh sống động có hiệu suất tốt nhất từ trước đến nay của JBL vừa ra mắt sẽ giúp người dùng có trải nghiệm rạp chiếu phim đỉnh cao, sân vận động cuồng nhiệt… ngay tại nhà
Ba mẫu loa thanh thế hệ mới – JBL Bar 1000MK2, JBL Bar 800MK2 và JBL Bar 500MK2 – của JBL vừa ra mắt tương thích hoàn toàn với mọi thiết bị TV, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng muốn nâng cấp không gian giải trí: từ âm nhạc, điện ảnh đến thể thao.
JBL Bar MK2 thế hệ mới đều được trang bị công nghệ MultiBeam™ 3.0 độc quyền của HARMAN, kiến tạo trải nghiệm âm thanh không gian đắm chìm từ một loa loa thanh duy nhất. Cộng hưởng với Dolby Atmos®, DTS:X* và loa vòm không dây tháo rời, các tín đồ điện ảnh sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi hàng ghế VIP của rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà của mình.
JBL lần đầu tích hợp công nghệ SmartDetails mới của HARMAN cho JBL Bar MK2 thế hệ mới, nhằm tái tạo những sắc thái âm thanh tinh tế từ tiếng bước chân khẽ khàng cho đến tiếng sàn nhà kẽo kẹt… mang chuẩn mực của điện ảnh rạp.
Công nghệ AI Sound Boost lần đầu tiên ứng dụng trên dòng loa này, giúp những cảnh phim cao trào giờ đây càng thêm phần kịch tính với âm trầm mạnh mẽ, tiếng reo hò của những trận cầu bóng đá cuồng nhiệt không méo tiếng ngay cả ở mức âm lượng lớn… Cùng với đó là công nghệ PureVoice 2.0 tối ưu độ trong trẻo và rõ ràng của âm thoại, đi kèm khả năng kết nối nâng cao, thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ hơn, hoà hợp với mọi kiến trúc nội thất.
Loa vòm không dây tháo rời
Là sản phẩm loa thanh cao cấp nhất được ra mắt tại thị trường Việt Nam, JBL Bar 1000MK2 sở hữu bốn loa hướng trần, loa siêu trầm 10-inch và loa vòm có thể tháo rời, mang lại trải nghiệm âm thanh 3D Dolby Atmos® và DTS:X trọn vẹn hơn bao giờ hết.
BL Bar 800MK2 gọn nhẹ, lý tưởng cho những không gian sống nhỏ hơn mà vẫn cung cấp hiệu suất ấn tượng với loa vòm tháo rời và hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos® lan tỏa âm thanh vòm đích thực trong tích tắc vào khắp không gian.
JBL Bar 1000MK2 sở hữu bốn loa hướng trần, loa siêu trầm 10-inch và loa vòm có thể tháo rời
Dành cho những ai vừa khởi đầu trải nghiệm, JBL Bar 500MK2 với phiên bản loa thanh màu trắng thanh lịch lần đầu tiên được JBL ra mắt – chính là lựa chọn thời thượng để nâng cấp không gian giải trí tại gia, tận hưởng âm bass đầy năng lượng và cảm giác xem phim chuẩn mực điện ảnh khi tổ chức bữa tiệc âm nhạc sôi nổi với bạn bè hoặc say sưa xem phim thư giãn cuối tuần.
JBL Bar 500MK2 với phiên bản loa thanh màu trắng thanh lịch lần đầu tiên được JBL ra mắt
Cả ba sản phẩm mới đều có thể được điều khiển và tùy chỉnh qua JBL One. Người dùng có thể truyền phát bất cứ nội dung từ bất kỳ dịch vụ âm nhạc và thiết bị nào – dù là nội dung âm thanh độ phân giải cao hay âm thanh không gian, từ cả ứng dụng của JBL One và các ứng dụng âm nhạc phổ biến đã đăng ký khác. Trên JBL One, người dùng dễ dàng tùy chỉnh âm thanh EQ 7 băng tần, phát danh sách bài hát yêu thích chỉ một chạm với thiết lập nút “Moment” truy cập nhanh. Đồng thời, nền tảng sẽ liên tục được cập nhật phần mềm để tích hợp các tính năng và công nghệ mới nhất cho tất cả thiết bị.
JBL Bar 1000MK2 hỗ trợ sẵn DTS:X. JBL Bar 800MK2 và JBL Bar 500MK2 sẽ được cập nhật lên DTS Virtual:X thông qua OTA vào cuối năm 2025. Công nghệ AI Sound Boost chỉ được trang bị trên loa siêu trầm JBL Bar 1300MK2 – sản phẩm sẽ ra mắt dự kiến vào cuối năm 2025.
JBL Bar 1000MK2, JBL Bar 800MK2 và JBL Bar 500MK2 được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang và mở bán từ ngày 15/8/2025 với giá niêm yết lần lượt là 33,9; 24,9 và 17,9 triệu đồng.
Từ ngày 15/08/2025 đến ngày 30/09/2025, người dùng có thể mang loa thanh cũ thuộc bất kỳ thương hiệu để “Lên Đời Trợ Giá” từ 1-3 triệu đồng, nâng cấp lên các sản phẩm JBL Bar MK2 thế hệ mới.
Ánh sáng trong nhà có thể trở thành nguồn năng lượng chưa được khai thác cho hàng tỷ thiết bị điện tử nhỏ như điều khiển từ xa, bàn phím, chuông báo khói và cảm biến hoạt động.
LG Electronics Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho đồng bào tại vùng bão lũ tại Nghệ An và Điện Biên, giúp người dân sớm tái thiết cuộc sống sau thiên tai.
Một người đàn ông gần đây đã phải nhập viện sau khi làm theo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe do chatbot đưa ra.
Fortinet đã lựa chọn công cụ kiểm thử bảo mật và ứng dụng mạng BreakingPoint QuickTest của Keysight để xác thực khả năng kiểm tra sâu gói tin SSL và hiệu quả bảo mật của thiết bị tường lửa thế hệ mới (NGFW) FortiGate 700G series.
Thương hiệu điện thoại POCO vừa chính thức khởi động lễ hội POCO Carnival 2025 chủ đề “Tăng tốc chinh phục đỉnh cao”, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 7 năm ra mắt, đồng thời tung nhiều chương trình ưu đãi.
TV360 – nền tảng truyền hình trực tuyến của Viettel Telecom – vừa đạt được thỏa thuận sở hữu quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải bóng đá Bundesliga tại Việt Nam trong 3 mùa liên tiếp, từ 2025 đến 2028.
Ngày 12/8/2025 tại Seoul, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Hàn Quốc 2025 và trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Hàn Quốc Kim Min Seok cùng lãnh đạo cấp cao hai nước, Tập đoàn FPT đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với ABOV Semiconductor và Đại học Gachon nhằm thúc đẩy sự phát triển công nghệ bán dẫn và đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu loạt tính năng về an toàn và sức khoẻ tinh thần mới cho thanh thiếu niên và gia đình khi sử dụng nền tảng.
Từ nay đến 31/8, các ‘game thủ’ có thể sở hữu REDMAGIC 10S Pro chính hãng tại FPT Shop với ưu đãi giảm 3,5 triệu đồng. Đặc biệt, học sinh – sinh viên còn được giảm thêm 500.000 đồng, vì thế, cơ hội trải nghiệm chơi game đỉnh cao chỉ còn từ 17,99 triệu đồng.
Sự phân tách giữa Công nghệ Thông tin (IT) và Công nghệ Vận hành (OT) đang dần biến mất khi quá trình chuyển đổi số tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) ngày càng gia tăng. Theo Kaspersky, việc hai lĩnh vực này kết hợp với nhau đang tạo ra nhiều lỗ hổng an ninh mạng mới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải triển khai hệ thống phòng thủ thông minh và đa tầng.