Chia sẻ tầm nhìn về cuộc sống thông minh và tương lai bền vững, Samsung đã nhấn mạnh về hệ sinh thái SmartThings mới, mở ra những khả năng về kết nối, tùy biến theo nhu cầu và tính bền vững của các dòng sản phẩm do hãng sản xuất.
Các chuyên gia an ninh mạng Fox-IT báo cáo hai ứng dụng nguy hiểm tiềm ẩn với số lượng tải xuống đáng kể đã bị xóa khỏi Google Play Store.
Một hacker tuyên bố đã đánh cắp dữ liệu của hơn một tỷ người dùng TikTok, bao gồm cả thông tin thanh toán. Tuy nhiên, phía TikTok cho biết họ không tìm thấy bằng chứng nào về việc vi phạm dữ liệu này.
Các nhà lập pháp EU đã đề xuất các yêu cầu đối với smartphone được bán trong khu vực khi buộc các nhà sản xuất điện thoại cung cấp ít nhất 5 năm cập nhật bảo mật và 3 năm cập nhật hệ điều hành cho thiết bị của họ.
Với cấu hình tốt cùng mức giá phải chăng, bộ đôi smartphone POCO M5 và M5s hứa hẹn tạo nên sự sôi động cho thị trường smartphone trong phân khúc giá từ 4 đến hơn 5 triệu đồng.
Samsung tuyên bố không có thiết bị tiêu dùng nào bị ảnh hưởng bởi vụ vi phạm, mặc dù thông tin liên hệ, ngày sinh và chi tiết đăng ký sản phẩm của khách hàng đã bị rò rỉ.
Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng Berlin 2022 – IFA 2022, sự kiện HARMAN ExPLORE 2022, JBL đã ra các mẫu soundbar JBL Bar 1000, loa di động sang Harman Kardon Onyx Studio 8 và 2 tai nghe JBL Tour PRO 2 và JBL Tour ONE M2.
Ngày 6/9, FPT Smart Cloud (thuộc Tập đoàn FPT) nhận giải thưởng quốc tế Asian Technology Excellence Awards vinh danh tại hạng mục Công nghệ Trí tuệ nhân tạo với giải pháp FPT AI Engage – Trợ lý ảo tổng đài AI dành cho doanh nghiệp.
Hãng sản xuất máy tính cá nhân của Nhật Bản Fujitsu Client Computing Limited vừa tung ra thị trường Việt Nam loạt máy tính xách tay siêu nhẹ mới thuộc dòng UH-X Series chạy trên nền tảng Intel EVO mới nhất.
Galaxy Z Flip4 phiên bản Vietnam Bespoke Edition “Rực màu kiêu hãnh” được Samsung bán ra thị trường với số lượng giới hạn chỉ 200 máy, từ ngày 2 – 11/9/2022, trên cửa hàng trực tuyến Samsung và tại chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung trên toàn quốc.
Tập đoàn Lazada vừa công bố báo cáo nghiên cứu “Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng” tại Diễn Đàn Tương Lai Thương Hiệu LazMall (BFF) 2022 tổ chức ở Singapore.