Trong không khí tưng bừng của mùa lễ hội cuối năm, nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chương trình “HUAWEI Service Giving Season” diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2025, với loạt ưu đãi cho các dịch vụ hậu mãi.
Với thông điệp “We Care, Your Care”, đây là dịp để Huawei thể hiện cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực mang đến cho tất cả khách hàng dịch vụ chăm sóc đáng tin cậy, từ đó nâng tầm trải nghiệm người dùng – từ mua sắm, sử dụng đến các dịch vụ hậu mãi.
Chương trình mang đến 3 ưu đãi thiết thực, đáp ứng những nhu cầu quen thuộc của người dùng, gồm:
Tất cả khách hàng đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei Việt Nam, hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa gửi qua đường bưu điện đều được tham gia chương trình. Trong thời gian diễn ra chương trình, Huawei Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển hai chiều cho dịch vụ sửa chữa qua đường bưu điện.
Với cam kết mang đến cho người dùng dịch vụ hỗ trợ chuẩn mực, Huawei luôn nỗ lực trong việc nâng tầm trải nghiệm khách hàng một cách tối ưu, thông qua đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện chính hãng và quy trình vận hành thống nhất trên toàn hệ thống. Tại Việt Nam, Huawei hiện đang có 4 Trung tâm bảo hành ủy quyền, trải dài tại các thành phố lớn, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ qua số hotline của trung tâm bảo hành 1800 400 588 (miễn phí cước gọi) từ 9:00 đến 21:00 để được tư vấn trực tiếp về xử lý sự cố, thông tin sửa chữa và chi tiết gói dịch vụ.
Bên cạnh các ưu đãi dịch vụ, dịp này, Huawei còn mang đến cho người dùng các sản phẩm công nghệ với mức giá hấp dẫn. Khi mua HUAWEI WATCH FIT 4 Pro, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá lên đến 32%, chỉ còn 3.990.000 đồng, đồng thời được tặng kèm tai nghe HUAWEI FreeBuds SE 2 trị giá 790.000 đồng và 3 tháng trải nghiệm gói hội viên HUAWEI Health+.


Hòa cùng không khí mua sắm sôi động cuối năm, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay – Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách ưu đãi hơn 14 tỷ đồng, góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.
Ngày 1/12/2025, OPPO Việt Nam chính thức phát động cuộc thi ảnh “Zoom Into Vietnam – Để Thấy. Để Thêm Yêu.”, nằm trong chuỗi hoạt động nhiếp ảnh dài hạn tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam, khuyến khích ghi lại và chia sẻ những góc nhìn rất Việt Nam thông qua hệ thống camera nâng cấp mạnh mẽ của OPPO Find X9 Series, với nhiều giải thưởng giá trị dành cho các tác phẩm xuất sắc.
Ngày 27/11/2025, LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu hai giải pháp hiển thị doanh nghiệp đột phá gồm LG MAGNIT và LG LED All-in-One, tích hợp những cải tiến công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu giải trí cao cấp. Các giải pháp này đang được trưng bày tại showroom Giải pháp hiển thị mới của LG tại TP.HCM.
Năm 2025 đánh dấu 15 năm thương hiệu MoMo hiện diện trên thị trường – một hành trình MoMo trưởng thành cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của tài chính số Việt Nam, kiên định với lựa chọn: xây dựng công nghệ do người Việt làm chủ và phát triển các dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân và doanh nghiệp.
Moto G86 Power 5G đang gây chú trong phân khúc smartphone tầm trung: sở hữu chip MediaTek Dimensity 7400 mạnh mẽ, dung lượng pin khủng 6.720 mAh, độ bền chuẩn quân đội cùng màn hình OLED sắc nét.
Lazada vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 ( (C4IR) tại TP.HCM đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.
Ngày 28/11, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường máy tính bảng Galaxy Tab A11+ được thiết kế mang đến trải nghiệm giải trí sống động, hiệu suất mạnh mẽ và khả năng đồng hành bền bỉ cùng người dùng trong nhiều năm.
Motorola Razr 60 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng tại Việt Nam năm 2025 của thương hiệu lừng danh một thời – Motorola, trong thiết kế gập vỏ sò cổ điển nhưng được tinh chỉnh hiện đại, phù hợp với nhu cầu người dùng trẻ và yêu thích sự độc đáo.
Cập nhật thông tin thuê bao (TTTB) di động đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết và bắt buộc đối với mọi người dân đang sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam, đặc biệt với nhóm khách hàng đăng ký thông tin thuê bao theo chứng minh nhân dân 9 số đã hết hiệu lực.