Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên của Huawei tại Việt Nam vừa được khai trương sáng nay (5/11/2016) ở địa chỉ 463A-463B đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM.
Cắt băng khánh thành Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Theo chia sẻ của ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, Trung tâm tọa lạc ở một vị trí giao thông khá thuận lợi, ít bị tình trạng kẹt xe, còn bên trong Trung tâm thì được thiết kế theo tiêu chuẩn của Huawei toàn cầu.
Khu vực tiếp tân.
Với tổng diện tích mặt sàn gần 200m2, Trung tâm được bố trí bao gồm khu lấy số thứ tự, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu khách tự sao lưu dữ liệu, khu tự dịch vụ, khu ngồi chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện… Tại đây, khách hàng sẽ nhanh chóng được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của Huawei. Việc sửa chữa máy móc được bảo đảm sẽ không vượt quá 2 tiếng.
Người dùng tại khu trải nghiệm sản phẩm mới.
Với mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới này, Trung tâm không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc biệt trong lúc ngồi chờ đợi sửa chữa sản phẩm chẳng hạn, khách hàng có thể xem phim, thưởng thức cà phê, thậm chí được khắc tên hoặc hình ảnh yêu thích bằng công nghệ laser trên điện thoại miễn phí.
Khu vực giúp khách hàng sao lưu dữ liệu của mình.
Nhằm giúp khách hàng bảo vệ các dữ liệu cá nhân của mình, tại đây có cả khu vực với sự hướng dẫn của nhân viên để khách hàng có thể tự sao lưu dữ liệu trước khi đưa máy cho bộ phận kỹ thuật sửa chữa.
Thưởng thức phim trong khi chờ bảng thông báo số thứ tự đến lượt.
Khu vực cafe tự phục vụ.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết thêm, để đạt tới tiêu chuẩn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, Huawei đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành, đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất.
Với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Huawei hiện có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp. Các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm… theo đó cũng được hình thành.
Khắc tên hoặc hình ảnh yêu thích lên điện thoại – một dịch vụ cộng thêm.
Được biết sắp tới, Huawei sẽ thành lập thêm 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo công bố kết quả hoạt động kinh doanh từ đầu năm nay đến tháng 10/2016, Huawei đã đưa ra thị trường toàn cầu hơn 100 triệu điện thoại thông minh, con số tương đương với tổng doanh thu của năm 2015.
Ô Lâu
Toàn bộ 4 triệu tài khoản người dùng bao gồm người tìm việc và nhà tuyển dụng trên VietnamWorks.com được đảm bảo an toàn và không bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công an ninh mạng xảy ra ngày 2/11/2016.
Tối ngày 3/11, cùng với việc ra mắt phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge xanh coral (san hô) bán độc quyền, Thế Giới Di Động công bố chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho 1.500 đơn đặt hàng đầu tiên.
Từ ngày 4-11/11/2016, đặt mua iPhone 7/7 Plus tại FPT Shop trước ngày 11/11, người dùng sẽ được nhận gấp đôi thời gian bảo hành thành 2 năm, trong khi Viettel Store sẽ giảm 1 triệu đồng cho 2.000 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng.
Chỉ sau 5 ngày kể từ khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, VNPT VinaPhone đã là nhà mạng đầu tiên chính thức triển khai dịch vụ 4G tại Việt Nam trên băng tần 1800MHz từ 3/11/2016.
Thời điểm cuối năm là lúc nhu cầu mua sắm tăng cao, Lenovo chính thức thông báo giảm giá các dòng sản phẩm “hot” của hãng nhằm phục vụ người tiêu dùng. Dưới đây là những smartphone nằm trong danh sách được cập nhật giá mới.
Theo nghiên cứu mới nhất do Opera thực hiện và công bố, hơn 50% ứng dụng mua sắm trên các thiết bị Android thu thập thông tin cá nhân của người dùng bằng các công cụ theo dõi.
Hơn 40 thương hiệu đến từ châu Âu như Electrolux, Philips, Tefal, Candy, Bosch, Blue House, Torino, Faber, Delonghi, Visions, Corelle, Hefele, Elle, Euro Home, Ferroli, Ariston, Denon… sẽ có các ưu đãi đặc biệt trong Lễ hội mua sắm sản phẩm Âu Mỹ tại Nguyễn Kim từ 4-20/11.
Chương trình Cách mạng mua sắm 2016 của Lazada sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 11/11 đến 14/12. Trong đó, vào 4 ngày đặc biệt 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12 hàng ngàn sản phẩm thương hiệu sẽ được bán với mức giá khuyến mãi khủng lên đến 50%.
Galaxy S7 edge phiên bản Xanh Coral thời trang và lạ mắt đã hâm nóng lại sự quan tâm đến siêu phẩm màn hình cong đã ra mắt 7 tháng này của Samsung. Phiên bản này sẽ lên kệ Việt từ 12/11/2016.
HTC One ME, con át chủ bài của HTC ở sản phẩm smartphone tầm trung đã chính thức được bán ra tại tất cả các cửa hàng, hệ thống siêu thị bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc với mức giá 6,29 triệu đồng.