Huawei GR5 2017 Pro giảm giá cho phiên bản có Android 7.0

Huawei vừa công bố giá mới cho smartphone Huawei GR5 2017 Pro cập nhật Android 7.0 là 6,99 triệu đồng. Phiên bản GR5 2017 Pro có camera kép, tính năng chụp xóa phông và cấu hình mạnh.

Chính thức ra mắt từ đầu năm 2017, với mức giá mới này có thể thấy Huawei GR5 2017 Pro nhắm đến sự cạnh tranh trong phân khúc tầm trung khi OPPO vừa ra dòng máy camera kép selfie F3 ở phân khúc này. Ngoài camera kép thời thượng tạo những bức ảnh xóa phông ấn tượng, Huawei GR5 2017 Pro có cấu hình 4GB RAM và bộ xử lý 8 nhân 64-bit HiSilicon Kirin 655, bộ nhớ trong 64GB. Cảm biến vân tay đa năng 3.0 giúp người dùng nhanh chóng chụp ảnh, dung lượng pin 3.340 mAh có khả năng hoạt động liên tiếp trong 1,5 ngày.

Huawei GR5 2017 Pro giảm giá cho phiên bản có Android 7.0 - PRO NEW PRICE

 
Việc nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 với giao diện EMUI 5.0 được tùy biến sâu, Huawei cho rằng GR5 2017 Pro cải tiến đáng kể, tốc độ xử lý thao tác trên máy nhanh hơn, quản lý tốt hơn. Việc nâng cấp lên EMUI 5.0 giúp điện thoại hoạt động mượt mà hơn dựa trên hệ thống học tập thông minh và kỹ thuật tối ưu hóa.
 
Dịp này, Huawei còn có chương trình “Happy Week cùng Huawei” diễn ra định kỳ hai tuần một lần, tuần đầu tiên bắt đầu từ 08/05/2017 đến 13/05/2017. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên đến với Trung tâm bảo hành Huawei, tại số 463 A-B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM,sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc cho “dế yêu”, bao gồm: tư vấn, bảo dưỡng, vệ sinh và tặng miếng dán kính cường lực hoàn toàn miễn phí. Chương trình áp dụng cho khách hàng sở hữu các dòng sản phẩm smartphone sau đây của Huawei: P9, GR5 2017 Pro, GR5 2017, GR5 mini, Y5II, Y6II, Y3II.

Phan Thành

 

Bộ đôi Galaxy S8 | S8+ đặt hàng kỷ lục, bán mạnh

Bộ đôi Galaxy S8 | S8+ đã chính thức lên kệ và mở bán trên toàn quốc kế từ ngày 05/05/2017. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, Samsung Vina công bố kỉ lục tính đến hết ngày mở bán đầu tiên, lượng máy Galaxy S8 | S8+ bán ra tăng 3 lần so với bộ đôi tiền nhiệm là Galaxy S7/S7 edge, lượng máy đặt hàng trước tăng cao ngất ở các chuỗi bán lẻ lớn.

Ngày hội Cloud 8: mở rộng cộng đồng “đám mây”, đón đầu công nghiệp 4.0

Ngày hội công nghệ Cloud8 – 2017 với chủ đề “Siêu năng lực tính toán trong công nghiệp 4.0” sẽ diễn ra vào ngày 26/5/2017. Sự kiện tập trung vào các vấn đề về hạ tầng, lưu trữ, dữ liệu cho các giải pháp về giao thông, an ninh công cộng, các ứng dụng tính toán dữ liệu lớn…

Thế Giới Di Động đặt mức 10 triệu USD cho ngày đầu bán Galaxy S8/S8 Plus

Với hơn 10.000 khách hàng đã đặt cọc trước bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S8 và S8 Plus, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu sẽ giao 70% lượng đơn hàng và đạt doanh thu 10 triệu USD ngay trong ngày 5/5/2017 chính thức mở bán và giao hàng trên toàn quốc.

Đặt mua OPPO F3 nhận quà hấp dẫn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5 – 12/5, khách hàng đã có thể đặt trước “chuyên gia selfie kép” OPPO F3 giá 7,49 triệu đồng tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà năng lượng kép trị giá hơn 1 triệu đồng.

Oppo F3 chính thức ra mắt, giá 7,49 triệu đồng, đặt hàng từ 5/5

Sau phiên bản F3 Plus, Oppo cũng đã chính thức tung ra phiên bản thu gọn F3 của hãng tại Việt Nam với giá 7,49 triệu đồng, thấp hơn mức giá dự kiến 500 ngàn đồng.

Qúy 1/2017: ngành Điện – Điện tử có nhu cầu tuyển dụng cao nhất

Theo báo cáo Thị trường Tuyển dụng quý 1/2017 do VietnamWorks vừa phát hành cho hay, với mức tăng trưởng 67%, ngành Điện – Điện tử dẫn đầu vị trí 5 ngành nghề có mức tăng trưởng mạnh nhất về nhu cầu tuyển dụng.

Từ 28/4-3/5: mua GR5 2017/GR5 2017 Pro, tặng phiếu mua hàng

Từ ngày 28/4 đến 3/5/2017, khi mua smartphone Huawei GR5 2017 và GR5 2017 Pro khách hàng sẽ nhận được ngay phiếu mua hàng trị giá từ 600.000 VND – 900.000 VND (tùy theo chương trình của mỗi cửa hàng).

Hé lộ cấu hình và vẻ ngoài của OPPO F3

Trên trang chủ của OPPO Việt Nam hôm nay đã bất ngờ đưa lên nhiều hình ảnh và thông tin về cấu hình của OPPO F3-chiếc máy kỳ vọng của OPPO mà đến ngày 4/5 này mới chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Facebook ra mắt Dynamic Ads áp dụng cho quảng cáo ngành hàng không

Sau khi ra mắt Dynamic Ads (DAT) dành cho các nhà làm du lịch quảng bá khách sạn và các điểm đến vào năm ngoái, thì nay Facebook tiếp tục mở rộng công cụ này áp dụng cho lĩnh vực hàng không. Các nhà quảng cáo cho lĩnh vực hàng không có thể quảng bá danh sách các chuyến bay với tuyến đường và lịch trình dựa theo thời gian và địa điểm mà khách hàng muốn tới.

Nguyễn Kim giảm giá đến 40% cho mặt hàng giải nhiệt

Nắng nóng gay gắt đã giúp cho sức mua các mặt hàng giải nhiệt như máy lạnh, quạt các loại, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành… tại Nguyễn Kim từ đầu tháng 4 đến nay tăng mạnh, cao hơn gấp 3-4 lần so với thời điểm tháng 3. Đáp ứng nhu cầu, Nguyễn Kim đã mở đợt khuyến mãi lớn các mặt hàng này.