Người dùng có thể tìm gian hàng chính hãng Gmarket Korea bằng cách gõ từ khóa "Gmarket". (Ảnh Lazada)
Ngày 29/9/2025, Lazada công bố hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Gmarket đến từ Hàn Quốc, mang 20 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng trong khu vực.
Thỏa thuận này tiếp nối cột mốc liên doanh giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba, với mục tiêu hỗ trợ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc mở rộng thương mại ra toàn cầu. Bằng việc tận dụng mạng lưới thương mại điện tử và logistics sẵn có của Alibaba, các nhà bán hàng của Gmarket sẽ có vị thế tốt hơn để tiếp cận hàng triệu khách hàng mới khắp Đông Nam Á. Hợp tác cũng giúp Lazada (thuộc Alibaba) mở rộng đáng kể danh mục thương hiệu, qua đó củng cố chiến lược tăng trưởng bền vững dựa trên các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và những thương hiệu toàn cầu uy tín.
Bắt đầu từ ngày 29/9/2025, người tiêu dùng Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể tiếp cận đa dạng các sản phẩm Hàn Quốc với giá hấp dẫn của nhiều thương hiệu hàng đầu như Sulwahsoo, d’Alba, Mediheal, COSRX, Skinfood, Laneige. Người tiêu dùng sẽ được mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm đã được dịch sang tiếng địa phương, dịch vụ giao hàng xuyên biên giới nhanh chóng, giao hàng miễn phí và đổi trả tùy ý trong 30 ngày do LazMall và Gmarket phối hợp triển khai.
Theo báo cáo của Momentum Works, doanh số hiện tại từ gian hàng thương hiệu chính hãng (Mall) chỉ chiếm chưa đến 30% tổng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, trong khi con số này tại Trung Quốc đã vượt 50%. Khoảng cách này cho thấy dư địa tăng trưởng rất lớn. Lazada đang đi đầu trong xu hướng mới, mở rộng cơ hội tiếp cận các thương hiệu toàn cầu thông qua LazMall – trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Chỉ tính riêng sự kiện mua sắm 9.9 vừa qua, LazMall ghi nhận giá trị đơn hàng trung bình tăng gần 30% so với cùng kỳ.
Đại diện Lazada khẳng định, quan hệ hợp tác với Gmarket sẽ đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng sự đa dạng danh mục thương hiệu trên Lazada, đồng thời củng cố chiến lược dài hạn nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua các thương hiệu uy tín toàn cầu và địa phương.
Thoả thuận hợp tác trong 3 năm nhằm trang bị và nâng cao kỹ năng chuyển đổi số cho sinh viên và thanh niên Việt Nam qua các hoạt động thực tiễn, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của nền kinh tế số.
Bằng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm và sự thấu hiểu sâu sắc xu hướng tiêu dùng lành mạnh, Vida Farm, những thức uống truyền thống từ thiên nhiên, đã từng bước chinh phục thị trường toàn cầu thông qua Amazon.
iPhone Air EMERALD – chiếc iPhone Air mạ vàng đầu tiên thế giới, được thương hiệu G’Ace International ra mắt sau 94 giờ chế tác, thêm một sản phẩm mang dấu ấn Việt trên bản đồ sản phẩm xa xỉ trên thế giới.
Ngày 26/9/2025, Dreame Technology, thương hiệu hàng đầu về thiết bị gia dụng thông minh chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Việt Nam tại Landmark 81. Dịp này, hãng cũng đồng thời ra mắt bộ ba sản phẩm cao cấp máy hút bụi lau nhà đa năng và máy sấy tóc phun dưỡng chất.
Samsung Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng máy tính bảng Galaxy Tab A11 có thiết kế hiện đại, nâng tầm trải nghiệm giải trí và làm việc nhờ hiệu năng mạnh mẽ được nâng cấp từ phần mềm lẫn phần cứng.
Ngày 25/9/2025, chỉ một ngày sau sự kiện ra mắt toàn cầu tại Munich (Đức), dòng điện thoại Xiaomi 15T Series cũng đã được Xiaomi giới thiệu tại Việt Nam. Không chỉ nổi bật với hệ camera Leica dẫn đầu phân khúc, Xiaomi 15T Series còn thừa hưởng phiên bản hệ điều hành Xiaomi HyperOS 3 và Xiaomi HyperAI cùng loạt tính năng lần đầu ra mắt.
Ngày 24/9/2025, realme chính thức trình làng realme 15 Series – “Bậc Thầy AI Tiệc Đêm”, gồm realme 15 Pro, realme 15 và realme 15T. Máy có thiết kế tinh tế, sở hữu bộ ba AI camera 50MP, pin khủng 7.000mAh, cùng loạt tính năng AI biến hóa lần đầu tiên có mặt trên các dòng điện thoại tầm trung flagship. Ca sĩ Dương Domic được chọn làm đại sứ thương hiệu của dòng máy này tại thị trường Việt Nam.
FedEx bổ sung thêm chuyến bay đi từ Hà Nội giúp rút ngắn thời gian vận chuyển đến Châu Á và Châu Âu nhanh hơn một ngày, đồng thời nâng cao năng lực vận chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu ngày càng tăng
Google AI Plus, gói dịch vụ mới nhất cho người dùng Google AI hiệu quả với chi phí thấp hơn, đã đến với thêm 40 quốc gia, bao gồm Việt Nam.
ViewSonic vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy chiếu laser LSD400 Series chất lượng về độ sáng, tuổi thọ cao, mức giá dễ tiếp cận, mang đến lựa chọn tối ưu cho lĩnh vực giáo dục lẫn doanh nghiệp.