Hơn 2.500 đơn đặt OPPO Reno4 và Reno4 Pro trong một ngày, không cần biết giá

23h00 ngày 31/07/2020, OPPO Reno4 và Reno4 Pro chính thức ghi nhận hơn 2.500 khách hàng đặt cọc đầu tiên, dù còn đến gần 20 giờ nữa mới trình làng và giá chính thức vẫn chưa được công bố. Số liệu này được ghi nhận từ chiều 30/07 đến cuối ngày 31/07 từ các nhà bán lẻ.

Kể từ khi được hé lộ lần đầu thông qua màn trình diễn online “Có Chắc Yêu Là Đây” của Sơn Tùng M-TP vào ngày 20/07/2020, bộ độ sản phẩm Reno4 và Reno4 Pro nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Các hệ thống bán lẻ đã quyết định cho trải nghiệm sản phẩm và mở đặt hàng sớm hơn dự kiến. Reno4 và Reno4 Pro được đánh giá cao bởi người dùng, dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh hiện tại. Trước đó, hãng cũng đã nhanh chóng huỷ sự kiện “Đại tiệc công nghệ trên mặt nước” quy mô 8,000 khách với đầu tư kỹ lưỡng và chuyển sang hình thức trực tuyến, để đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng và giới yêu công nghệ.

Reno4 và Reno4 Pro thu hút nhờ thiết kếmới, như cách b ố trí camera bỏ qua các quy tắc cũ, mỏng nhẹ thời thượng, với màu sắc sang. Camera trước và sau có tính năng Chân Dung màu AI chụp và quay video với background trắng đen, chỉ giữ lại màu chủ thể. Bộ đôi này còn có cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8 GB, và ROM 128 GB hoặc 256 GB (tùy phiên bản). Riêng Reno4 Pro trang bị SuperVOOC 2.0 công suất 65W cho phép sạc đầy pin 4000mAh chỉ trong 36 phút.

Có thể bạn quan tâm
Cảnh giác trước các chiêu lừa đảo liên quan đến Covid-19

Đánh vào nỗi sợ hãi của mọi người liên quan đến đại dịch Covid-19, nhiều kẻ gian sẽ tìm cách tấn công mục tiêu thông qua email, tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại.

Amazon tung công cụ máy học giúp người dùng phát hiện gian lận mua sắm

Sử dụng công nghệ máy học, người dùng giờ đây có thể xác định các hoạt động mua sắm trực tuyến có nguy cơ lừa đảo, chẳng hạn như lừa đảo thanh toán trực tuyến và gian lận nhận dạng, tạo tài khoản giả và tài khoản khách hàng thân thiết, hay lạm dụng mã khuyến mãi trên nền tảng mua sắm của Amazon.

Tốc độ truyền nhiễm Covid-19 trên một tàu hỏa kinh khủng ra sao?

Trước giờ, tàu hỏa là một phương thức giao thông công cộng phổ biến trên toàn cầu. Tuy nhiên, nguy cơ truyền nhiễm Covid-19 giữa các hành khách đi tàu đến giờ vẫn chưa được hiểu một cách rõ ràng, nghiêm túc.

Chung tay truy vết Covid-19 bằng khẩu trang điện tử Bluezone

Với việc sử dụng công nghệ Bluetooth BLE và định vị toàn cầu GPS, ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone sẽ cảnh báo cho bạn khi đi vào khu vực hoặc tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19.

Vivo X50 giá từ 12,9 triệu đồng ra mắt Việt Nam

X50 series, smartphone trang bị hệ thống camera chống rung gimbal đầu tiên trên thế giới đã được nhà sản xuất Vivo giới thiệu tại Việt Nam vào tối ngày 30/7, với mức giá từ 12,99 triệu đồng.

Dùng internet thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe tâm thần ở người cao tuổi

Việc sử dụng internet thường xuyên hơn có liên quan đến mức độ hài lòng cuộc sống cao hơn ở những người lớn tuổi.

Nội chiến leo thang, một công ty con của ARM tại Trung Quốc chặn mọi hoạt động tập đoàn

Mặc dù đã bị hãng ARM sa thải từ tháng 6, thế nhưng người đứng đầu CEO của ARM China đã không từ chức mà còn chặn các hoạt động kinh doanh của công ty mẹ tại thị trường Trung Quốc.

SARS-CoV-2 có thể có tác động lâu dài đối với tim

Phổi có thể là mục tiêu phổ biến nhất của virus SARS-CoV-2 gây đại dịch COVID-19, tuy nhiên mầm bệnh có thể gây ra tất cả các loại ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

TPHCM tiếp tục tạm ngừng hoạt động quán bar, vũ trường từ ngày 31/7

Ngoài đề nghị người dân thực hiện đeo khẩu trang ở nơi công cộng, công văn số 2869/ UBND-VX vừa được UBND Thành phố ban hành còn đề nghị tạm ngừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, quán bar và vũ trường để phòng chống dịch bệnh Covid-19 kể từ 0h00 ngày 31/7.

Dịch Covid-19, hành vi tiêu dùng sẽ thay đổi thế nào ở các lễ hội mua sắm?

Kết quả nghiên cứu của Facebook thực hiện khảo sát tại thị trường Việt Nam đã ghi nhận những dự đoán thú vị về hành vi mua sắm cuối năm, cũng như cách mà đại dịch có thể ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng.