Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Huawei không sử dụng được Google, Facebook…

Đó là chính sách bảo hành mới vừa được các nhà phân phối điện thoại Huawei tại Philippines áp dụng dành cho người dùng tại quốc gia này.

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Huawei không sử dụng được Google, Facebook... - huawei 11

Theo phản ảnh của báo chí Philippines, các đại lý bán lẻ và nhà mạng tại đây có ghi nhận các trường hợp người dùng yêu cầu trả lại điện thoại Huawei đã mua trước những thông tin về lệnh cấm vận của Chính phủ Mỹ đối với công ty Huawei. Cùng với việc thừa nhận doanh số mảng di động sẽ bị sụt giảm mạnh trong thời gian tới từ chính nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vừa được đưa ra vào ngày 17/6, các nhà phân phối điện thoại Huawei tại Philippines đã phải đưa ra chính sách bảo hành đặc biệt để trấn an tâm lý người dùng tại đây.

để hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất mà mình sẽ phải đối mặt.

Trước đó, một báo cáo từ Bloomberg cũng chỉ ra rằng, Huawei đã phải thừa nhận tình hình ngày một khó khăn của mình và vừa đưa ra dự đoán doanh số điện thoại Huawei trên thị trường quốc tế sẽ bị suy giảm từ 40 – 60% trong năm nay. Trong năm 2018, ước tính hơn 1 nửa doanh số di động của Huawei đến từ các thị trường ngoài Trung Quốc, đồng nghĩa với việc từ giờ đến hết năm 2019, doanh số di động của Huawei trên thị trường quốc tế sẽ bị giảm tới hơn 60 triệu thiết bị.

Tại Việt Nam, tình hình kinh doanh của Huawei cũng khá bi đát. Doanh số bán hàng các dòng điện thoại Huawei tại tất cả các đại lý đều sụt giảm mạnh, như tại hệ thống Di Động Việt đã giảm đến 80%. Đánh giá về chế độ bảo hành mới vừa được các đại lý của Huawei ở Philippines áp dụng, ông Đạt Nguyễn, chủ hệ thống cửa hàng bán lẻ Di Động Việt cho rằng: “Đây cũng là một giải pháp hay và có thể áp dụng như một giải pháp xả hàng. Tuy nhiên, giải pháp này không làm thỏa mãn người dùng và rất có thể sẽ khiến người dùng nghĩ rằng mình đang mua một sản phẩm Huawei hàng fake (hàng nhái) để được sử dụng những dịch vụ, tính năng đó”.

Tiểu My

Viettel++ chủ động tích điểm mọi giao dịch, khách hàng chỉ việc nhận ưu đãi

Ngày 18/6/2019 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Viettel++ áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình số).

Hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” 16/6, Viettel ưu đãi thanh toán cho thuê bao

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt” tại Việt Nam 16/6, ViettelPay triển khai chương trình ưu đãi dành cho các thuê bao trả trước và trả sau thực hiện thanh toán tiền điện thoại cho chính mình từ 50.000 đồng trở lên qua ứng dụng ViettelPay.

Chuyển mạng giữ số: Cuộc chiến “giữ-bắt”

Trong nửa đầu tháng 6/2019, lượng thuê bao chuyển đến và đi của dịch vụ chuyển mạng giữ số (Mobile Number Portability – MNP) đã có chiều lắng xuống, nhưng lúc này lại là lúc các nhà mạng tăng cường cuộc chinh phục người dùng, “giữ cũ, bắt mới”.

MobiFone cho khách hàng thân thiết đi du thuyền, phòng chờ thương gia, giảm giá mua vé máy bay

Từ ngày 15/6/2019 đến hết ngày 15/8/2019, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1 triệu đồng/ đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Hiểm nguy rình rập, nhìn từ sự vụ 7 bà cháu ngạt khí CO2 và CO

Tử vong khi ngủ do sưởi ấm bằng than tổ ong, do ngủ trong ôtô…, và mới nhất là vụ 7 bà cháu bị nạn do sử dụng máy phát điện trong nhà. Nguyên nhân hầu hết do ngạt khí CO2 (cacbonic) và ngộ độc khí CO (cacbon monoxit). Mọi người nên cẩn trọng vì đây là hai tử thần luôn hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

“Mở cửa” chuyển mạng giữ số: khách hàng đã chính thức “thượng đế”

Giữa “cuộc đua” chuyển mạng giữ số, người dùng đã chính thức thành “thượng đế” khi những nhà mạng tung ra nhiều gói cước đa dạng, tăng lượng và chất đội ngũ nhân viên tư vấn. Người chiến thắng là người khiến cho số lượng thuê bao rời mạng thấp nhất.

Viettel cung cấp Ví điện tử MytelPay tại thị trường Myanmar

Mạng di động Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) đã chính thức cung cấp dịch vụ Ví điện tử MytelPay cho người dùng từ tháng 6/2019.

VN Ngày Nay: ứng dụng di động đọc thông tin theo sở thích

Ứng dụng đọc thông tin VN Ngày Nay sau 2 năm ra mắt đạt 32 triệu lượt tải, chỉ số người dùng hàng ngày lên tới 1,8 triệu người và sử dụng liên tục trong 40 phút – theo số liệu của Công ty TNHH Công nghệ Mạng thông tin Việt Nam (chủ sở hữu ứng dụng VN Ngày Nay) cung cấp.

Phát hiện nhóm cầm đầu chiến dịch tấn công mạng vào chính phủ và quân đội

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky vừa phát hiện ra một chiến dịch tấn công mạng rất tinh vi nhằm đánh cắp thông tin từ các tổ chức ngoại giao, chính phủ và quân đội khu vực Nam Á.

Phát hiện lỗ hổng zero-day trên Windows

Kaspersky Lab mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng mới trên Microsoft Windows, đã được sử dụng trong các cuộc tấn công của ít nhất hai nhóm tin tặc, trong đó có SandCat.