Hãng âm thanh NIKOCHI mở rộng thị trường miền Bắc

Hãng âm thanh Nikochi-một thương hiệu điện tử Việt Nam chuyên về thiết bị loa và ampli cho dàn karaoke uy tín đã xuất hiện gian hàng trong chuỗi siêu thị DigiCity nhân khi cửa hàng thứ 4 của chuỗi mở tại Đan Phượng-Hà Nội.

Sau khi xuất hiện tại chuỗi siêu thị Phan Khang – TPHCM, với cửa hàng âm thanh chuyên nghiệp với không gian nghe thử và chọn lựa rộng rãi đúng tiêu chuẩn thì việc xuất hiện tại một trong những chuỗi siêu thị đang lên, chiếm thị phần ngày càng quan trọng tại Hà Nội này là bước đi tốt của Nikochi để vững chân hơn ở 2 thị trường quan trọng của cả nước.

Hãng âm thanh NIKOCHI mở rộng thị trường miền Bắc - DSC 8753
Một kệ trưng bày sản phẩm Nikochi trong DigiCity thu hút người dùng

              
Ông Trần Xuân Thắng, Tổng Giám đốc DigiCity cho biết việc lựa chọn Nikochi để hợp tác ở mảng âm thanh karaoke trong chuỗi siêu thị mình là do ông đánh giá cao thương hiệu này và muốn đưa các sản phẩm có chất lượng với giá cả ổn đến các khách hàng của chuỗi.

Hãng âm thanh NIKOCHI mở rộng thị trường miền Bắc - DSC 8747
Karaoke cho gia đình là một thị trường tiềm năng cho các NSX âm thanh Việt

               
Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện Tử NIKOCHI VN, chia sẻ: “Bên cạnh việc giúp người đầu tư phòng hát karaoke kinh doanh chọn được một hệ thống âm thanh chất lượng nhưng giá rẻ hơn hàng nhập khẩu trên 50%, là người bạn đồng hành thích hợp để bạn chọn lựa đầu tư phòng hát kinh doanh phù hợp với các đối tượng yêu thích ca hát. Điều NIKOCHI theo đuổi là tạo ra các sản phẩm hàng đầu về chất lượng nhưng có giá thành phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam”.

Hãng âm thanh NIKOCHI mở rộng thị trường miền Bắc - DSC 8768

               
Thương hiệu NIKOCHI thuộc Công ty TNHH Điện tử NIKOCHI VN là thương hiệu thuần Việt ra đời từ năm 2003. Với gần 200 chuyên viên và kỹ sư có nhà máy với quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo các quy chuẩn khắt khe trong lĩnh vực âm thanh. Các sản phẩm nổi bật của hãng hiện nay như bộ đôi NK-9Pro, NK-A330, NK-A230, NK-910, Nk-900, loa treo NK-998A, NK- 210WB, NK-310N, NK-410P dành cho người yêu nhạc khi phối cùng Ampli NKC-400E, NKC-350L, NKC-300L,NKC-200L. Các sản phẩm NIKOCHI có nhiều ưu điểm với các tính năng hiện đại vốn chỉ có trong các sản phẩm âm thanh cao cấp như Echo Mixing, Equalizer, Power. Sản phẩm đáp ứng tất cả nhu cầu thiết kế và kiến trúc như Loa đứng, loa treo, các màu sắc vân gỗmàu đỏ, vân gỗ màu nâu, vân gỗ màu xám, vân gỗ màu trắng, vân gỗ màu vàng cùng các kích thước lớn nhỏ để phù hợp không gian và màu sắc mong muốn. Thiết kế và linh kiện của sản phẩm NIKOCHI được nhập khẩu và sản xuất theo quy trình 5S của Nhật.
               
Sản phẩm NIKOCHI cũng có mặt ở 250 nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị điện máy và cửa hàng khắp cả nước.

Ngân Thành

Phải có logo GrabCar mới xem là hợp lệ

Tại buổi họp sáng nay (25/3/2016) về việc công bố triển khai thí điểm dịch vụ xe riêng hợp đồng GrabCar khu vực TPHCM, ông Lê Hoàng Minh – Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM lưu ý, những xe tham gia triển khai phải có gắn logo của GrabCar mới được xem là hoạt động hợp lệ.

Ngày hội của 300 tài xế GrabCar tại TPHCM

Ngày 23/3/2016 tại Trung tâm Hội nghị Adora (Q7, TPHCM), hơn 300 tài xế đã tham ngày hội GrabCar.

Điện Quang hợp tác với ICDREC nghiên cứu, sản xuất đèn LED dùng chip Việt

Ngày 22/3/2016, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đã ký thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Thiết kế Vi mạch (ICDREC, thuộc ĐHQG TPHCM) về Chương trình hợp tác nghiên cứu, chế tạo và sản xuất sản phẩm sử dụng vi mạch Việt.

RMIT Việt Nam hợp tác với Đại học Malaysia

Đại học RMIT Việt Nam cùng Đại học Công nghệ và Đổi mới châu Á Thái Bình Dương (APU, Malaysia) vừa ký Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ ở khu vực châu Á.

Sáng kiến “Lớp học trên nền tảng đa ngôn ngữ” giành giải Nhất chung cuộc

Sáng kiến “Lớp học trên nền tảng đa ngôn ngữ” của giáo Nguyễn Thị Hải Hà, cùng 2 chuyên gia giáo dục Đức và Mỹ đã giành được giải cao nhất tại cuộc thi thuộc Diễn đàn Giáo dục Toàn cầu E² Educator Exchange do Microsoft tổ chức.

Lionel Messi làm đại sứ thương hiệu mới cho Huawei

Tại Barcelona, Tây Ban Nha, hôm nay Huawei đã chính thức công bố siêu cầu thủ Lionel Messi đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của tập đoàn này.

Chúng tôi không xuất sắc nhất nhưng luôn cố gắng nhất

Đó là phát biểu của ông Andy Deng, Tổng Giám đốc TCL Việt Nam trong buổi ra mắt giới thiệu thế hệ sản phẩm tivi QUHD với series đầu tiên là C1, cùng các tivi màn hình cong giá thấp của hãng này.

Ngày hội tài xế GrabCar tại Hà Nội

Ngày 16/3/2016 tại Trung tâm Hội nghị Forever Mark (Hà Nội), ngày hội tài xế GrabCar lần đầu tiên đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 200 tài xế GrabCar trên địa bàn thủ đô.

ASUS triển khai dịch vụ bảo hành 8 tiếng

Ngày 17/3/2016, ASUS Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp, bao gồm G series, U series và N series.

Người dùng Uber mất tiền oan, Uber hoàn tiền nhanh cho khách

Uber đã nhanh chóng làm việc và hoàn tiền cho khách hàng Nguyễn Trọng Hưng sau khi Thế Giối Số đưa tin về việc tài khoản anh đã mất tiền từ tài khoản Uber của mình cho những cuốc xe “kỳ lạ” ở tận Luân Đôn.