Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập GrabFood Một người ăn dành cho người dùng đặt món một mình, bữa ăn chỉ với 39.000 đồng bao gồm mọi chi phí.
Với một danh mục đa dạng món ăn, thao tác đặt món nhanh chóng và trải nghiệm thanh toán đơn giản, bộ sưu tập GrabFood Một người ăn sẽ giúp dịch vụ đặt đồ ăn trên nền tảng số ngày càng dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn, từ đó giúp đối tác nhà hàng thúc đẩy doanh thu và tạo thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế.
Hiện bộ sưu tập GrabFood Một người ăn đang có hàng nghìn lựa chọn món ăn với tổng giá trị đơn hàng chỉ 39.000 đồng đã bao gồm mọi chi phí. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các món ăn quen thuộc hằng ngày như cơm, mì, bún… cho đến các ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu lớn ở mọi khung giờ. GrabFood đang tiếp tục hợp tác với các đối tác để bổ sung thêm nhiều lựa chọn món ăn hấp dẫn cho người dùng.
Với việc giới thiệu bộ sưu tập Một người ăn, GrabFood tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu mảng giao đồ ăn tại thị trường Việt Nam, theo báo cáo của Momentum Works. Giải pháp này đã tiếp tục mở rộng danh mục dịch vụ của GrabFood khi có thể phục vụ nhu cầu ăn uống của từng cá nhân và theo nhóm, với đa dạng mức giá và phong phú lựa chọn từ quán ăn nhỏ cho đến nhà hàng cao cấp. Không chỉ với dịch vụ đặt món trực tuyến, GrabFood còn cung cấp Voucher Nhà hàng, mang đến trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng với nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho người dùng.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: “Với bộ sưu tập GrabFood Một người ăn, chúng tôi sử dụng năng lực nền tảng, sự thấu hiểu thị trường và công nghệ để biến việc đặt món một mình trở nên đa dạng, tiện lợi hơn mà vẫn không cần lo về giá. Nhờ đó, người dùng của GrabFood vẫn có trải nghiệm ẩm thực toàn diện, tiết kiệm và chất lượng cao”.
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận ròng điều chỉnh quý I/2025 chạm mức kỷ lục 1,49 tỷ, tăng 64,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
iGame M15 Origo và iGame M16 Origo, là những mẫu đầu tiên trong dòng máy tính xách tay iGame của COLORFUL thiết kế cho thị trường cao cấp.
Keysight thông báo, Hệ thống điều khiển lượng tử (QCS) của công ty đã được chọn làm hệ thống điều khiển nhúng trong máy tính lượng tử 256 qubit do Fujitsu và RIKEN phát triển gần đây tại Trung tâm hợp tác RIKEN RQC-FUJITSU tại Nhật Bản, đánh dấu bước đi tiên phong trong nỗ lực phát triển máy tính lượng tử có khả năng chịu lỗi của thị trường.
Mặc dù gặp khó khăn trong việc tiếp cận máy in thạch bản tiên tiến do lệnh trừng phạt của Mỹ và Hà Lan, SMIC dường như vẫn vượt qua giới hạn quy trình 7nm.
Ngày 26/5, tại sự kiện Vietnam Gameverse 2025, với lượng bình chọn từ cộng đồng game thủ cả nước, FPT được vinh danh “Nhà mạng được yêu thích nhất”.
Tại lễ trao giải Lazada Affiliate Đông Nam Á 2025, Lazada đã công bố khoản đầu tư thường niên trị giá 100 triệu USD dành cho Chương trình Tiếp thị liên kết (LazAffiliate), nhằm thúc đẩy các chính sách hoa hồng hấp dẫn hơn, tiếp sức cho làn sóng thương mại mới.
Tại Hội nghị phát triển ngành UFCS diễn ra ở Thâm Quyến, bốn thương hiệu smartphone hàng đầu Trung Quốc – Huawei, Honor, Oppo và Vivo – đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển giao thức sạc thống nhất mang tên Universal Fast Charging Standard (UFCS) phiên bản 2.0.
Ngày 23/5, tại Hội nghị Vietnam Security Summit 2025, ông Louis Lou – Phó Chủ tịch Bộ phận An ninh mạng và Bảo vệ quyền riêng tư của Huawei đã chia sẻ về cách tiếp cận toàn diện mà Huawei và các đối tác toàn cầu đang áp dụng để giúp các ngành công nghiệp bảo vệ hạ tầng, duy trì vận hành liên tục và tạo nền tảng vững chắc cho chuyển đổi số.
Soundcore, thương hiệu âm thanh cao cấp thuộc Anker Innovations vừa chính thức ra mắt dòng tai nghe Liberty 5 khử ồn với nhiều nâng cấp đột phá.
Theo Cục Thống kê, hoạt động thương mại dịch vụ cả nước vào quý I/2025 diễn ra sôi động và duy trì mức tăng cao so với cùng kỳ năm trước với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 1.708,3 nghìn tỷ, tăng 9,9% so với cùng kỳ 2024. […]