GrabAds – tăng thu nhập quảng cáo cho đối tác tài xế

Hôm nay 23/8 tại Singapore, Grab chính thức giới thiệu bộ phận kinh doanh nền tảng quảng cáo GrabAds, giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng.

Các sản phẩm của GrabAds bao gồm quảng cáo trong xe ôtô và quảng cáo trong ứng dụng của người dùng. Ông Nasheet Islam, Giám đốc GrabAds cho biết, GrabAds sẽ giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng.

GrabAds sử dụng dữ liệu lớn (big data), sự thấu hiểu thị trường địa phương và nền tảng O2O để tạo ra các chương trình tương tác mới, giúp các thương hiệu định vi được phân khúc người dùng, giảm thiểu chi phí quảng cáo. Với người tiêu dùng, sẽ cũng có nhiều tương tác và nhận các thông tin khuyến mãi từ các thương hiệu lớn, giúp họ đến gần hơn với các dịch vụ và doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Khách hàng của GrabAds hiện có Pepsi, Dove, Shopee, Tokopedia, Bukalapak…

Tại Việt Nam, GrabAds đã ký thỏa thuận hợp tác với các công ty quảng cáo hàng đầu. Trong đó, DrivAdz – đối tác chính của Grab sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện 4 bánh và 2 bánh; còn các đối tác khác sẽ chỉ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện 4 bánh.

Ô Lâu

Trung tâm R&D tại TPHCM: địa phương hóa siêu ứng dụng Grab

Đánh giá cao trình độ kỹ sư Việt Nam, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết, các kỹ sư của Trung tâm R&D Grab tại TPHCM sẽ cùng làm việc, kết nối các trung tâm R&D khác của Grab trên toàn cầu để phát triển, sáng tạo những ứng dụng trên nền tảng mở GrabPlatform phù hợp với đặc thù thị trường Việt Nam.

Kaspersky Internet Security đạt chứng nhận bảo mật tài chính trực tuyến

Kaspersky Internet Security đã nhận giải thưởng Online Banking/Browser Security 2017-2018 do MRG Effitas trao tặng sau khi liên tục vượt qua các bài kiểm tra hàng quý trong suốt 12 tháng.

Có 339,8 triệu tên miền tính đến hết quý II/2018

Có khoảng 339,8 triệu tên miền đã được đăng ký tính đến hết quý II/2018, tăng thêm khoảng 6,0 triệu lượt (tương đương tăng 1,8%) so với quý I/2018 – theo Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên miền của VeriSign vừa công bố.

Viettel tài trợ VTC và VOV mua bản quyền phát sóng trực tiếp ASIAD 2018

Hôm nay (21/8), Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức đạt được thỏa thuận mua bản quyền truyền hình các môn thi đấu tại ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam. Thỏa thuận bản quyền gây dư luận những ngày qua này được Viettel tài trợ.

Nokia 7 Plus đạt “điện thoại cho người dùng của năm” tại EISA Awards 2018

Nokia 7 Plus đã thắng giải ‘Consumer Smartphone of the Year’ (Điện thoại cho người dùng của năm) được lựa chọn bởi Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu (Expert Imaging and Sound Association – EISA).

Đặt trước Note9 tại Thế Giới Di Động, nhận quà tặng 5 triệu đồng

Từ nay đến 23/8, rất nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng đặt mua trước siêu phẩm mệnh danh “vua của dòng Note” – Galaxy Note9. Được bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng cùng loạt ưu đãi khác; đặc biệt 310 suất nâng cấp miễn phí Note 9 từ 128 GB (giá 22,99 triệu) lên phiên bản 512 GB (giá 28,49 triệu).

Intel giới thiệu NUC Kits và máy tính mini NUC mới

Intel vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy tính NUC Kits mới và máy tính mini NUC sử dụng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 8.

Gửi tin nhắn bằng hình ảnh qua GrabChat

Grab vừa cập nhật tính năng GrabChat – Tin nhắn ảnh trên ứng dụng Grab, giúp việc trao đổi thông tin giữa khách hàng và tài xế thuận tiện hơn.

35,7% các trang tấn công có liên quan đến dịch vụ tài chính

Bằng cách tạo ra các trang giả mạo ngân hàng, thanh toán hoặc các trang mạng mua sắm, kẻ xâm nhập có thể cướp thông tin nhạy cảm từ các nạn nhân như tên, mật khẩu, địa chỉ email, số điện thoại, số thẻ tín dụng và mã PIN mà người dùng không hề hay biết.

Cuộc thi thiết kế logo Asanzo không có giải nhất nhưng chọn được người tài

Cuộc thi thiết kế logo của tập đàn điện tử Asanzo đã không tìm ra giải cao nhất nhưng cả 5 thí sinh tham dự vòng thi chung kết sẽ có cơ hội trở thành một thành viên trong đội ngũ thiết kế của Asanzo trong tương lai.