Grab tài trợ 100 triệu đồng và đồng hành cùng chiến dịch tầm soát ung thư vú

Ngày 19/10/2016, Grab tổ chức triển khai chiến dịch “GrabitBeatit – Vòng 1 là để yêu” để cổ động chương trình Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40 của Bộ Y Tế và Quỹ Ngày mai tươi sáng.

Đồng hành triển khai chiến dịch “GrabitBeatit – Vòng 1 là để yêu” có Hoa khôi Lan Khuê trong vai trò đại sứ, và các ca sĩ Trung Quân Idol, Thái Trinh, Diệu Nhi…


Ngoài tài trợ 100 triệu đồng bằng tiền mặt vào Quỹ Ngày mai tươi sáng (chuyên hỗ trợ bệnh nhân ung thư), Grab đồng thời thiết kế những bộ vật phẩm cổ động được sản xuất riêng cho chương trình gồm áo, túi, bộ tài liệu hướng dẫn tầm soát tại nhà với số lượng hạn chế. Bộ vật phẩm này sẽ được bán với giá 150 ngàn đồng, số tiền thu được sẽ tiếp tục bổ sung vào Quỹ này. Grab cũng tài trợ những chuyến đi miễn phí (lên đến 50.000 đồng/chuyến) hỗ trợ cho chị em phụ nữ tại TPHCM và Hà Nội khi đi khám tầm soát.
 

Grab tài trợ 100 triệu đồng và đồng hành cùng chiến dịch tầm soát ung thư vú - grab4
Lan Khuê – đại sứ #GrabitBeatil.


Trong thời gian diễn ra chiến dịch, chương trình “Những chuyến xe màu hồng – Vòng 1 là để yêu” cũng được Grab triển khai với thông điệp tầm soát sớm bảo vệ mình. Khách hàng đặt được những chuyến xe hồng này còn có cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn.

Tại Việt Nam, theo ghi nhận từ các trung tâm ghi nhận ung thư, có 12.533 trường hợp mới mắc bệnh ung thư vú từ năm 2012, và con số này được dự báo có thể lên đến 20.612 trường hợp vào năm 2020. Căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa và tăng dần qua các năm. Tuy nhiên ung thư vú nếu được phát hiện sớm, cơ hội điều trị sống sót của bệnh nhân rất cao (trên 90%). Chính vì vậy đừng nên để quá muộn, hãy bắt đầu từ việc thường xuyên tự khám vụ và đi khám sàng lọc tại các trung tâm y tế theo định kỳ.

Ung thư vú không chỉ xảy ra ở nữ giới mà ngay cả nam giới cũng với tất cả các triệu chứng và bệnh lý tương tự.

B.Đ

Hàng Hàn Quốc ưu đãi lớn tại Nguyễn Kim

Chương trình “Lễ hội mua sắm sản phẩm Hàn Quốc” tại toàn bộ chuỗi siêu thị Nguyễn Kim diễn ra từ ngày 21/10 đến hết ngày 3/11/2016, các tập đoàn điện tử Hàn Quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động ưu đãi mua sắm cho khách hàng.

FPT Retail bất ngờ bán lẻ sữa Vinamilk

Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vốn được biết tới như nhà bán lẻ lớn các thiết bị số và công nghệ đã gây bất ngờ khi ký kết hợp tác cùng công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) để triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk trên toàn Việt Nam.

FPT chia sẻ bí kíp thăng tiến với gần 800 sinh viên IT

Tập đoàn FPT đã phối hợp cùng trường ĐH Công nghệ Thông tin – ĐH Quốc gia TPHCM tổ chức chương trình “FPT Leader Talk” với chủ đề “You Can Make It” (Bạn cũng có thể làm được). Sự kiện đã thu hút tham gia của gần 800 sinh viên vào cuối tuần qua (ngày 15/10/2016).

FPT Telecom phản pháo vụ cắt cáp CMC

FPT Telecom đã chính thức gửi công văn đến cơ quan báo chí trước nguồn tin FPT Telecom tiến hành cắt cáp của CMC trên tuyến đường Cách mạng tháng 8, TPHCM vào trưa ngày 16/10/2016.

Viettel kỷ niệm 12 năm và ra mắt loạt dịch vụ di động phiên bản mới

Ngày 15/10/2016 tại TP.HCM, tại lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016), Viettel ra mắt loạt dịch vụ phiên bản mới, như Ngân hàng di động BankPlus mới không cần tài khoản; ứng dụng MyViettel; chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết; và công bố chương trình khuyến mãi “Xài di động-Lái xe sang” trúng thưởng xe hơi.

Mua laptop, tặng vé xem phim

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lenovo sẽ triển khai chương trình khuyến mãi tặng vé xem phim dành cho khách hàng mua sản phẩm laptop chính hãng.

Canon Photo Marathon 2016 Sài Gòn, hơn 3.000 tay máy đua tranh

Hơn 3.000 thí sinh đã tề tựu tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 -TPHCM để sẵn sàng kể những câu chuyện bằng hình ảnh trong cảm nhận của riêng mình về Sài Gòn và cuộc sống ở Canon Photo Marathon khu vực TPHCM.

Ra mắt Trung tâm Google Corner đầu tiên tại Việt Nam

Trung tâm Google Corner đầu tiên ở Việt Nam dành cho các nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng Android vừa được khánh thành và đưa vào hoạt động tại VTC Academy TP.HCM.

Samsung công bố 12 chuỗi cửa hàng đổi Galaxy Note7

Nhằm hỗ trợ người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, từ ngày 18/10/2016, ngoài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung còn có 12 chuỗi cửa hàng sẽ là địa điểm đổi trả.

Asanzo ra mắt tivi màn hình cong 4K và công bố danh hài Trường Giang làm đại sứ thương hiệu

Ngày 14/10/2016, Asanzo ra mắt loạt các dòng tivi đỉnh cao (màn hình cong 4K SUHD; kính cường lực…), đồng thời công bố danh hài Trường Giang chính thức trở thành đại sứ thương hiệu. Công ty cũng tiến hành ký kết với Vietinbank trong vai trò “rót vốn” đầu tư thực hiện chiến lược mở rộng sản xuất trong thời gian tới.