FPT Telecom lọt top thương hiệu Việt tiêu biểu

Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc, Top10 Doanh nghiệp xuất sắc có tỷ lệ nội địa hóa cao, top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu đã được vinh danh trong chương trình “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” 2014 được Bộ Công thương tổ chức ngày 15/3 qua. Được biết ở lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom lọt vào top 80.

Đây là những doanh nghiệp trên toàn quốc được lựa chọn và xét duyệt từ gần 300 bộ hồ sơ do các địa phương đề cử và doanh nghiệp tự ứng cử. Giải thưởng Thương hiệu Việt tiêu biểu được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm phát hiện, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong suốt 5 năm phát động (2009-2014). Các tiêu chí như tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển, chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ về tài chính, thuế của ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật; đảm bảo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động… được xét duyệt khá kỹ. Các tập đoàn được vinh danh phần lớn nằm ở lĩnh vực nước giải khát, dầu khí, nông nghiệp… có khá ít các công ty hoạt động ở lĩnh vực CNTT-VT có mặt trong top.

FPT Telecom lọt top thương hiệu Việt tiêu biểu - idinFPTTelecom
Đại diện FPT Telecom trong buổi trao giải


FPT Telecom đã có 18 năm cung cấp dịch vụ viễn thông với hơn 11,000 nhân viên, hiện diện trên 59 tỉnh thành trên toàn quốc và các nước láng giềng. Bằng việc đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và thế mạnh về công nghệ,  FPT Telecom đã triển khai việc tích hợp dịch vụ theo xu hướng hội tụ giữa truyền hình viễn thông và công nghệ thông tin, mọi dịch vụ trên một đường truyền. Truyền hình FPT, bởi vậy, dù ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, và được xác định là dịch vụ mũi nhọn mới của công ty Viễn thông FPT

                                                                                                Nam Thụ

Công ty Thông tin M1 đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Ngày 12/3/2015, tại Hội trường Bộ Tư lệnh Thủ đô (số 8 đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty Thông tin M1 (thuộc Viettel) đã tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Thế Giới Di Động thử nghiệm mô hình “siêu thị trong siêu thị”

Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa khai trương siêu thị thegioididong.com đầu tiên hoạt động theo hình thức shop-in-shop (một siêu thị bên trong một khu mua sắm lớn).

ASUS Việt Nam khai trương cửa hàng trực tuyến

Cửa hàng trực tuyến dành riêng cho thị trường Việt Nam đã được ASUS ra mắt và đi vào hoạt động tại địa chỉ store.asus.com/vn ngày 11/3/2015.

Emerson khai trương Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng

Công ty Emerson Network Power – ENP (thuộc Emerson) vừa khai trương Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng tại Singapore.

Cơ hội khởi nghiệp cùng Thế Giới Di Động

120 ứng viên cho vị trí quản lí, 30 ứng viên bán hàng online là số lượng nhân viên mà Thế Giới Di Động sẽ tuyển chọn trong chương trình “Khởi nghiệp cùng Thế Giới Di Động” năm 2015.

35% doanh nghiệp Việt Nam muốn ảo hóa 90% hạ tầng công nghệ đến 2017

Các doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN với kết quả khảo sát 91% doanh nghiệp kỳ vọng sẽ ảo hóa ít nhất 30% và 35% doanh nghiệp mong muốn sẽ ảo hóa đến 90% hạ tầng công nghệ của doanh nghiệp mình đến năm 2017.

Dịch vụ xe ôm GrabBike giảm 50% giá cước

Từ ngày 9/3 đến cuối tháng 4/2015, GrabBike – dịch vụ hỗ trợ đặt xe ôm sẽ áp dụng thử nghiệm bảng giá mới cho tất cả các lần đặt xe ôm thông qua ứng dụng dành cho khách hàng tại TPHCM.

Viettel gây bất ngờ tại MWC 2015

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm tại Hội nghị Di động toàn cầu (MWC 2015) vừa diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 2-5/3, những sản phẩm công nghệ của Viettel đã thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Desire 526G Dual sim lên kệ cùng khuyến mãi “khủng” Viettel

HTC Desire 526G dual sim, chiếc smartphone giá hấp dẫn vừa được giới thiệu vào tháng 1/2015 qua đã được bán tại Việt Nam với giá mềm cùng gói khuyến mãi giá trị cao của Viettel.

Huawei giới thiệu “gia đình” di động

Tham gia triển lãm Điện thoại di động thế giới (MWC 2015) tại Barcelona , Huawei đã giới thiệu khá nhiều thiết bị mới, thể hiện rõ chiến lược mở rộng lĩnh vực ngành kinh doanh tiêu dùng. Trong đó bao gồm thiết bị đeo TalkBand B2, tai nghe bluetooth TalkBand N1, đồng hồ Huawei Watch, phablet MediaPad X2…