FPT Shop triển khai bán vé máy bay trên toàn hệ thống

FPT Shop sẽ triển khai bán vé máy bay nội địa cho tất cả các hãng hàng không Việt Nam tại hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên 63 tỉnh thành. Đây được xem là xu hướng mở rộng ngành hàng và dịch vụ trên nền tảng sẵn có được nhiều doanh nghiệp lớn vận dụng.

Sau thành công của chuỗi bán lẻ dược phẩm thương hiệu Long Châu, FPT Shop tiếp tục thử nghiệm nhiều mô hình kinh doanh mới với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đa ngành nghề hàng đầu ở Việt Nam. Cụ thể, vào tháng 5/2019, FPT triển khai dịch vụ mua hàng Mỹ kết hợp với đối tác Fado chuyên hỗ trợ mua hàng xuyên quốc gia với đối tác chính là Amazon. Đầu tháng 9/2019 FPT Shop khai trương 20 cửa hàng mắt kính và hàng hiệu tại TP.HCM và Hà Nội. Tháng 11/2019 FPT Shop tiếp tục mở hệ thống bán lẻ chuyên kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp với chuỗi cửa hàng FBeauty. Đầu năm 2020 một số cửa hàng FPT Shop cũng mở bán đồng hồ nhập khẩu.

Mới đây, hệ thống FPT Shop công bố triển khai dịch vụ bán vé máy bay cho các chuyến bay nội địa của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways với giá ưu đãi nhất ngay thời điểm khách hàng đặt vé. Theo kế hoạch trong thời gian sớm nhất, FPT Shop sẽ cung cấp thêm cho thị trường vé các chuyến bay quốc tế để hoàn thiện dịch vụ của mình.

Với hơn 600 cửa hàng tại 63 tỉnh thành, có thời gian hoạt động liên tục từ 8 giờ đến 22 giờ bất kể lễ thứ 7 và chủ nhật tạo sự tiện lợi trong việc chủ động thời gian đến mua vé cho khách hàng. So với hệ thống bán vé online hoặc qua các ứng dụng thì mua tại FPT Shop có thể hỗ trợ người dùng tốt hơn đặc biệt phù hợp cho những người dùng lớn tuổi ít sử dụng công nghệ. Các đại lý bán vé cũng chỉ hoạt động trong giờ hành chính, nên cũng hạn chế trong việc hỗ trợ khách hàng ngoài giờ làm việc.

Google Play Store sẽ lâm nguy khi các hãng sản xuất Trung Quốc liên minh?

Thị phần khổng lồ của bộ ba Huawei, Oppo và Vivo chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều lập trình viên viết ứng dụng cho kho ứng dụng mới này, và Google Play Store có thể sẽ trở thành sản phẩm “hạng hai”.

OPPO Find X2 sẽ ra mắt trước thềm triển lãm MWC 2020

OPPO vừa gửi thông cáo về việc hãng chính thức ra mắt Find X2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những công nghệ tiên phong, đột phá mới của dòng điện thoại trong năm 2020.

Google Maps cập nhật giao diện mới khi kỷ niệm tuổi 15

Năm 2005, Google bắt đầu vẽ một bản đồ thế giới phiên bản kỹ thuật số. 15 năm sau đó, hơn 1 tỷ người đã dùng Google Maps để tìm đường, nhìn ngắm và khám phá thế giới.

Thị trường công nghệ toàn cầu “khốn khổ” vì đại dịch

Các công ty di động trên toàn cầu đang coi Trung Quốc là miền đất hứa tiếp theo của mình, nhưng ngay giờ đây, tất cả các nhà sản xuất di động đều phải chịu một “tình cảnh chung” do dịch bệnh Viêm phổi Vũ Hán gây ra.

Bphone 4 vẫn sẽ ra mắt bất chấp virus corona?

Dự kiến Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới theo ý kiến các fan của dòng điện thoại này, bất chấp tình hình virus corona đang diễn biến phức tạp.

Tài xế Uber và Lyft phân biệt chủng tộc với người gốc Á vì sợ dính virus

Nhiều người gốc Á tại Mỹ bị tài xế Uber và Lyft xua đuổi dù họ không hề đến từ Trung Quốc. Tại Việt Nam, dịch vụ gọi xe ôm công nghệ lên ngôi trong mùa đại dịch.

CSGT Sóc Trăng dùng bong bóng để đo nồng độ cồn

Để phòng ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp nhất là dịch cúm nCoV đang diễn biến phức tạp, CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng đã đưa ra sáng kiến sử dụng bong bóng để truyền khí thở vào máy kiểm tra độ cồn.

Tung tin sai sự thật lên mạng sẽ bị phạt nặng đến 20 triệu đồng

Ngoài hình thức xử phạt chính, hình thức xử phạt bổ sung, các tổ chức, cá nhân vi phạm còn có thể bị áp dụng một hoặc nhiều biện pháp khắc phục hậu quả.

Cảnh báo mã độc ngụy trang dưới vỏ bọc hướng dẫn bảo vệ dịch corona

Kaspersky vừa phát hiện các tệp mã độc được ngụy trang dưới dạng tài liệu tệp pdf, mp4, hoặc docx liên quan đến dịch virus corona – một chủ đề đang được quan tâm hàng đầu của truyền thông toàn cầu.

Thương hiệu Viettel được định giá 5,8 tỷ USD, nhà mạng có mức tăng trưởng nhất

Brand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2020 (Global 500 2020), thương hiệu Viettel đã được định giá 5,8 tỷ USD – tăng 34% về giá trị và tăng 126 bậc so với năm 2019.