Ngày 01/04/2021, FPT Shop cho biết đã mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi chính hãng, hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh đang giảm đến 50%.
Hệ sinh thái của Xiaomi còn được biết đến với tên gọi Mi Eco, gồm hàng trăm sản phẩm thông minh như điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện, được biết đến khá nhiều ở Việt Nam.
Thấy được nhu cầu đó, giờ đây, FPT Shop không chỉ bán smartphone Xiaomi mà còn kinh doanh hàng loạt các sản phẩm thông minh IoT thuộc Mi Eco. FPT Shop cho biết họ sẽ có đầy đủ các dòng sản phẩm được thương hiệu này kinh doanh chính hãng tại Việt Nam.
Cụ thể, 3 nhóm hàng chính thuộc Mi Eco đang trên kệ FPT Shop là đồ gia dụng (robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, máy cạo râu, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc,…) thiết bị đeo (Mi Watch, Miband), phụ kiện (sạc dự phòng, loa, tai nghe, thiết bị mạng, balo, ví,…). Từ ngày 01 – 04/4/2021, các sản phẩm này sẽ được giảm giá đến 50% đi kèm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt như bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng chính hãng. FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng mới 100% và có hoá đơn rõ ràng.
“Thiết bị thông minh IoT nói chung và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi – Mi Eco nói riêng có một tương lai đầy hứa hẹn, khi smartphone là vật bất ly thân của người dùng trong thời đại số. Sự phổ biến của Wi-Fi hay sóng 5G sắp tới càng giúp sản phẩm có cơ hội phát triển nhiều hơn. Đồ gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, đèn bàn, cân sức khỏe… trong hệ sinh thái gia đình với những cải tiến thông minh, có kết nối internet và được điều khiển dễ dàng bằng smartphone sẽ sớm thay thế cho các thiết bị ‘đơn độc’, ‘cổ điển’ trước đây” – ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop nhận định về nhu cầu của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm Mi Eco.
Trong Báo cáo thường niên năm 2020 vừa công bố, Huawei cho biết tăng trưởng chậm lại, nhưng doanh thu bán hàng của Huawei trong năm 2020 đạt 891,4 tỷ Nhân dân tệ (136,7 tỷ USD), tăng 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận ròng đạt 64,6 tỷ Nhân dân tệ (9,9 tỷ USD), tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Để đảm bảo hoạt động kinh doanh với xu hướng làm việc ở bất cứ đâu trong thời hậu Covid-19, các CEO đồng ý rằng giá trị cạnh tranh của doanh nghiệp nằm ở ba yếu tố nhân tài, công nghệ và các mối quan hệ đối tác – theo kết quả khảo sát mới nhất thực hiện bởi Viện Giá trị doanh nghiệp (IBV) của IBM.
Việc gã khổng lồ công nghệ Facebook mua lại công ty khởi nghiệp Giphy của Mỹ đã làm dấy lên những lo ngại về cạnh tranh độc quyền.
TikTok chính thức bổ nhiệm ông Sameer Singh (Sam) vào vị trí Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu, khu vực Đông Nam Á.
Không ít thăng trầm trong 8 năm gia nhập thị trường smartphone Việt Nam, OPPO từng bước được người tiêu dùng Việt tin tưởng với những cách lựa chọn riêng.
Ngày 26/3/2021, Hội thảo “Chuyển đổi số – xu thế tất yếu của sự phát triển” do UBND tỉnh Đăk Lăk phối hợp cùng với công ty công nghệ Sao Bắc Đẩu tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột. Sự kiện đã mở ra góc nhìn mới thú vị về chuyển đổi số – một lĩnh vực vốn rất “khô khan”.
Hội Doanh nghiệp Quận 5, Quận 6, Quận 11 phối hợp tổ chức Chương trình triển lãm, trưng bày và kết nối giao thương 3 Hội Doanh nghiệp Quận 5, 6, 11 – Lần Thứ Nhất – Năm 2021 với chủ đề: “Quy tụ cùng phát triển”. Chương trình sẽ diễn ra từ 9 đến 20 giờ ngày chủ nhật 28/3/2021 tại Trung tâm thương mại The Garden Mall
Amazon cho biết họ đã thành lập đội ngũ chuyên trách thứ hai tại Việt Nam, với văn phòng mới đặt tại thủ đô Hà Nội, nhằm tăng cường hỗ trợ cho cộng đồng người bán hàng trên toàn quốc.
Kaspersky vừa ra mắt giải pháp bảo mật KEDRO giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) giảm đáng kể gánh nặng tài chính khi vừa phải đối mặt với việc phải duy trì hoạt động kinh doanh, cắt giảm nhân sự, tấn công mạng thì luôn rình rập.
Doanh thu trong năm 2020 của Razer lên đến 1,2 tỷ USD, tăng trưởng 48% so với cùng kỳ năm trước, nhờ nhu cầu và thị phần tăng mạnh của mảng kinh doanh phần cứng và dịch vụ.