F.Studio đã cho đặt trước iPhone 6s, giá thấp nhất 19 triệu đồng

Từ 9h ngày 30/10 đến trước 21h ngày 5/11 người dùng có thể đặt cọc tại F.Studio sở hữu iPhone 6s, 6s Plus mới chính hãng với ưu đãi được tặng thêm 1 năm bảo hành thành 2 năm.

Cụ thể, từ 9h ngày 30/10 đến trước 21h ngày 5/11: khách hàng đã đặt mua online và có đặt cọc 1 triệu đồng, sẽ được tham gia chương trình này. Khách hàng có thể đặt cọc thông qua hình thức đặt online hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Mỗi ngày, vào lúc 11h, tại 261 – 263 Khánh Hội, Q4 (Tp.HCM), ban tổ chức sẽ tiến hành quay số để chọn 150 khách hàng may mắn được nhận ưu đãi đặc biệt này.

Ngày 6/11: iPhone 6s và iPhone 6s Plus dự kiến sẽ có mặt tại F.Studio by FPT với đầy đủ 4 màu Gold, Silver, Grey, Rose Gold và 3 dung lượng 16GB, 64GB, 128GB. Giá bán dự kiến phiên bản 6s 16 GB có giá 18.990.000 đồng, 64 GB là 21.999.000 đồng, 128 GB là 24.999.000 đồng. 6s Plus 16 GB 21.999.000 đồng, 64 GB là 24.999.000 đồng, 128 GB là 27.999.000 đồng.

F.Studio đã cho đặt trước iPhone 6s, giá thấp nhất 19 triệu đồng - iphone6s lockup

 
Thế hệ 6s này sở hữu camera 12MP, màn hình cảm ứng lực nhấn 3D Touch, chip SoC Apple A9 mới mạnh hơn đến 70%, cảm biến vân tay TouchID thế hệ 2. Trong khi đó, vỏ ngoài được làm từ nhôm 7000 series, chất liệu cứng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất điện thoại hiện nay. iPhone 6s/6s Plus cũng có thêm màu sắc mới là Rose Gold (vàng hồng) bên cạnh 3 màu sắc là vàng, xám không gian và bạc.

Phan Thành

 

LG khởi đồng Hành trình “Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai

“Rạp phim yêu thương” mùa thứ hai do công ty LG Electronics Việt Nam vừa chính thức khởi động sẽ là chuyến hành trình xuyên Việt chiếu phim 3D và phát quà diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 3/12/2015 tại 30 điểm chiếu tại các trường học, các xã nghèo vùng sâu, vùng xa, các trường học ngoài đảo xa , trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng trẻ em tật nguyền và mồ côi… trên cả nước.

10.000 khách trải nghiệm điện toán đám mây

Hơn mười ngàn khách mời tụ họp tại San Francisco cùng hàng triệu người dùng theo dõi sự kiện trực tuyến những đột phá công nghệ, cơ hội cộng tác, cùng màn trình diễn âm nhạc không thể bỏ qua của huyền thoại âm nhạc Elton John tại sự kiện thường niên Oracle OpenWorld 2015 khai mạc ngày 25/10 vừa qua.

Lazada cải tiến mô hình Thương mại điện tử

Lazada Việt Nam chính thức đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

Chỉ sau 1 năm, Telemor của Viettel thành nhà mạng lớn nhất tại Đông Timo

Với mức tăng trưởng ấn tượng 280%, chiếm 45% thị phần, Telemor – thương hiệu của Viettel tại Đông Timor đã thành nhà mạng lớn nhất quốc gia này. Đơn vị này cũng vừa giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

RMIT Việt Nam trao 93 học bổng trị giá 27 tỉ đồng

Đại học quốc tế RMIT Việt Nam vừa tiến hành lễ trao 93 suất học bổng tổng trị giá 27 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên tại cả hai cơ sở của trường ở TPHCM và Hà Nội.

Ứng dụng MoMo, nạp 1 tặng 1

Từ 0 giờ 1 phút ngày 22 đến hết ngày 24/10/2015, MoMo hoàn ngay 50.000 đồng cho 300.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào tài khoản MoMo từ 50.000 đồng trở lên tại các Điểm giao dịch MoMo và các hình thức khác.

Mua trả góp 0% còn được giảm giá khủng ở Nguyễn Kim

Nguyễn Kim vận động các Ngân hàng mang lại thêm nhiều cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng với trả góp 0% lãi và còn được giảm giá thêm 5%.

Digiworld vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld Coporation đã lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (Top 50 Vietnam Brands 2015) – theo đánh giá của Brand Finance – Anh Quốc.

Đặc nhiệm CSM ‘đổ bộ’ Đà Nẵng

Doanh thu ngành Viễn thông Internet của Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2015 đạt 2.661 tỷ đồng và mỗi năm tại thành phố này có khoảng 360 phòng máy đi vào hoạt động, vì thế giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp, kèm dịch vụ hỗ trợ cao cấp, luôn là vấn đề quan tâm của chủ phòng máy cũng như lãnh đạo ngành CNTT ở đây.

75% người dùng không thể nhận biết mối đe dọa trực tuyến

Khảo sát 18.000 người dùng Internet, Kaspersky Lab nhận thấy ¾ số người dùng Internet có thể download tập tin ẩn chứa độc hại vì họ thiếu sự hiểu biết về mạng cần thiết để phát hiện ra mối nguy hiểm trực tuyến.