Electro-Voice, thương hiệu âm thanh có xuất xứ Mỹ đã công bố dòng loa EVIVA mới trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức tại TP.HCM với sự phối hợp cùng Trung Chính Audio - đơn vị phân phối chính thức dòng loa EVIVA tại thị trường Việt Nam.
EVIVA là dòng sản phẩm đầu tiên của Electro-Voice được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, kết hợp giữa công nghệ âm thanh của Mỹ và năng lực chế tạo của đội ngũ kỹ sư trong nước.
Ba sản phẩm chủ lực được giới thiệu trong sự kiện bao gồm: EVIVA 12P – Loa toàn dải 12 inch; EVIVA 15P – Loa toàn dải 15 inch; EVIVA 18SP – Loa siêu trầm 18 inch.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á – Tổng Giám đốc Tập đoàn Keenfinity Việt Nam – Chủ sở hữu mới của thương hiệu Electro-Voice nhấn mạnh: “Việc sản xuất EVIVA tại Việt Nam là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Electro-Voice. EVIVA được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt toàn cầu, đồng thời giúp tối ưu chi phí.”
Tại sự kiện, Electro-Voice chính thức công bố Trung Chính Audio là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm EVIVA tại thị trường Việt Nam.
Hơn 100 khách mời đã trực tiếp trải nghiệm sức mạnh của EVIVA qua phần trình diễn sống động của ban nhạc The Naked Band. Các dòng loa EVIVA gây ấn tượng với chất âm rõ nét, độ chi tiết cao và khả năng tái tạo sân khấu âm thanh chân thực.
Từ nay đến ngày 30/9, mạng di động FPT mở đăng ký nhận học bổng “FPT Shop – A.I Đỉnh Chóp” với tổng giá trị đến 480 triệu đồng cho học sinh THCS và THPT.
Bộ giải pháp số hoá toàn diện cua MoMo, với lộ trình 3 bước cụ thể, dễ áp dụng và sát với thực tế vận hành của các hộ kinh doanh cá thể và tạp hoá truyền thống.
Chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) của LG tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá.
FPT Shop tiên phong triển khai dịch vụ trải nghiệm Galaxy Z Fold7 tại nhà ở TPHCM và Hà Nội, rất tiện lợi cho người muốn trải nghiệm công nghệ cao cấp trước khi xuống tiền.
BIDV MetLife ạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025.
Chính phủ Thụy Sĩ xác nhận một lượng lớn dữ liệu nhạy cảm của các văn phòng liên bang của chính phủ đã bị đánh cắp trong một cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền (ransomware). Vụ việc một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo về loại mã độc nguy hiểm cho mọi nhóm ngành lĩnh vực.
Trong bản cập nhật tháng 07, Zalo đã có nhiều nâng cấp, trong đó nổi bật nhất là hợp tác với Vietcombank giúp chuyển khoản ngân hàng ngay trong tin nhắn, ra mắt bộ sticker Bư mặt ngáo hài hước và cải tiến giúp soạn tin nhắn bằng giọng nói chuẩn hơn.
ShopeeFood dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, đồng thời có các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu rất cao, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Năm 2024, Kaspersky ghi nhận doanh thu tại Việt Nam tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt mức cao nhất trên toàn khu vực Đông Nam Á. Kết quả ấn tượng này cũng góp phần đưa doanh thu toàn cầu của Kaspersky chạm mốc kỷ lục 822 triệu USD trong năm vừa qua.
Samsung hợp tác cùng DC Studios đưa huyền thoại Superman trở lại với chuỗi hoạt động quảng bá dự án phim điện ảnh mới nhất với nhiều trải nghiệm mới mẻ và quà tặng hấp dẫn, giá trị cao.